สองหนุ่มคู่รัก พัฒนาความสัมพันธ์ จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก Couple or not?

สองหนุ่มคู่รัก พัฒนาความสัมพันธ์ จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก Couple or not?

สองหนุ่มคู่รัก พัฒนาความสัมพันธ์ จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก Couple or not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 พฤษภาคม 2564) ทำให้รู้ว่าความรักไม่จำเป็นต้องมีเพียงระหว่าง เพศชายกับเพศหญิง เท่านั้น เพราะปัจจุบันสังคมไทยให้การยอมรับและเปิดกว้างใน ความสัมพันธ์ของเพศเดียวกัน มากยิ่งขึ้น และเราก็มักพบเห็นเรื่องราวที่น่าประทับใจอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งคู่ของ คุณนิว-ภิญโญ ภิญโญวรกุล อายุ 35 ปี กับ คุณบอล -สิทธิศักดิ์ ดวงประวัติ อายุ 26 ปี ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าความรักในรูปแบบของชายกับชายไม่ใช่เรื่องที่ผิด

นิว เผยว่า "เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเอเจนซี่อยู่ที่มาเลเซียและสิงคโปร์ ช่วงหนึ่งก็ได้กลับมาเมืองไทยอยู่บ้านที่ข่อนแก่น ตอนนั้นครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับชาและกาแฟผมบังเอิญไปส่งชาที่โรงเรียนของเพื่อนและเจอกับ บอล ซึ่งเป็นครูสอนรำอยู่พอดี เลยมีโอกาสได้รู้จักกันเราแลกเฟซบุ๊กกันและกัน จากนั้นผมก็ต้องกลับไปทำงานที่ต่างประเทศต่อ แต่ก็ยังติดต่อแชตคุยกันตลอด จนมาถึง 1 ปีที่แล้วเกิดการระบาดของโควิด-19 ทำให้ผมตัดสินใจกลับมาที่ไทย และเราได้มาเจอ บอล อีกครั้งยิ่งทำให้เรารู้สึกดีกันมากขึ้น เลยตัดสินใจคบกัน และตอนนี้เราได้เปิดโรงเรียนการแสดงด้วยกันครับ"

นอกจากนี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสโชว์การแสดง รำหางนกยูงหัวเรือ ซึ่ง บอล ยังบอกอีกว่า "การแสดงนี้มักมีอยู่ทั่วทุกมุมในประเทศไม่ว่าจะ ภาคเหนือ ภาคกลาง และ ภาคอีสาน เพราะหางนกยูงเป็นเครื่องหมายของการช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป และยังเกี่ยวข้องกับพิธีการต่างๆ อีกด้วย" หลังจากที่ คุณบอลพูดจบก็ได้เริ่มโชว์ รำหางนกยูงหัวเรือ ที่ได้เตรียมมา

ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, ติช่า-กันติช่า ชุมมะ และ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ถึงกับร้องโอ้โห!! เพราะโชว์นี้ที่มีการผสมผสานท่ารำและเต้นที่สวยงามโดดเด่น แถมความน่ารักน่าหยิก กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ของทั้งคู่ ทำให้ใครที่ได้ดูต่างต้องมีความสุขอย่างแน่นอน

เรามักได้ยินคำว่า "ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน" ไม่ใช่เป็นเรื่องของคนสองเพศ ดังนั้นอย่าให้สิ่งอื่นใดมาเป็นข้อจำกัดว่าคุณควรรักหรือไม่? นอกจากหัวใจของคุณเอง ติดตามชมเรื่องราวความรักดีๆ ทุกรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สองหนุ่มคู่รัก พัฒนาความสัมพันธ์ จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก Couple or not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook