คู่รักเคียงคู่ต่อสู้กับมะเร็ง ขอโกนผมเป็นเพื่อนบอก "เธอยังสวยเหมือนเดิม" Couple or Not?

คู่รักเคียงคู่ต่อสู้กับมะเร็ง ขอโกนผมเป็นเพื่อนบอก "เธอยังสวยเหมือนเดิม" Couple or Not?

คู่รักเคียงคู่ต่อสู้กับมะเร็ง ขอโกนผมเป็นเพื่อนบอก "เธอยังสวยเหมือนเดิม" Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใครๆ ก็บอกว่าเธอคือความโชคดีของเรา แต่เรากลับคิดว่าจริงๆ เรานี่แหล่ะโชคดีมากกว่าที่มีเธอ ครั้งนี้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย นำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจ ของ คุณแคท-แคทรียา ไฉยากุล สาวสวยวัย 40 ปี ที่จะต้องเผชิญกับความท้าทายของชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างโรคมะเร็ง แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเกรงกลัวแม้แต่น้อยเพราะได้รับกำลังที่ดีจากสามี คุณบอย-จาตุรงค์ บุญกังวาน ชายวัย 40 ปี ที่ทำให้ชีวิตมีความสุขและคอยยิ้มสู้กับอุปสรรค

กับเรื่องราวความรักของคู่รักปรัศนีที่ทำให้แขกรับเชิญอย่าง อาไท-สุภทิต โอภาส, หมิว-นงนุช วัฒนะพรชัย และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง, ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ รู้สึกอิจฉาและซึ้งกับความรักของเขาทั้งคู่กินใจอย่างบอกไม่ถูก

โดยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ซึ่ง มาจากทั้งคู่มีเพื่อนสนิทคนเดียวกันและแนะนำให้เราได้รู้จักกัน ซึ่งเพื่อนบอกว่าบอยเป็นคนดีมาก ขยันทำงานและรักครอบครัว ทำให้ทั้งสองเริ่มได้คุยกันแต่คุยกันพอคบกันมานานถึง 9 ปีจนในที่สุดทั้งคู่ก็แต่งงานกัน หลังแต่งงานไปได้ 1 ปีแคทเริ่มรู้สึกมีอาการปวดท้องเป็นประจำจึงตัดสินใจเข้าตรวจจนทำให้รู้ว่าเป็นมะเร็งในมดลูก ซึ่งน่าจะเป็นมานาน 8-9 ปีแล้วโดยไม่รู้ตัว และต้องผ่าตัดด่วนโดยการเอาชิ้นเนื้อไปตรวจจนรู้ว่าป่วยเป็นมะเร็ง ตอนแรกแทบไม่อยากเชื่อเพราะ แคท เป็นคนที่ดูแลสุขภาพออกกำลังกายมาตลอด

แคท เผยว่า หลังจากที่ตรวจยิ่งเจอโรคต่างๆมากขึ้นเงินเก็บที่มีก็ต้องหมดไปกับการรักษาจำนวนมาก คิดว่าทุกๆอย่างจะดีขึ้นหลังจากที่ผ่าตัดแต่ก็มาพบมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลืองอีก และเป็นชนิดกลายพันธุ์และรักษาไม่หายที่ลามไปทั่วร่างกาย คุณหมอจึงแนะนำให้ทำคีโมที่รุนแรง ช่วงที่หนักที่สุดคือ แคท ขยับตัวไม่ได้ต้องกินและขับถ่ายอยู่บนเตียงก็ได้ บอย ที่คอยดูแลทุกอย่าง บอยเป็นคนอารมณ์ดีทำให้เรามีกำลังใจอยู่ตลอดเวลาเขาชอบทำให้เราหัวเราะและฮึดสู้กับเรื่องแย่ๆและคอยอยู่ข้างๆเราตลอด ตอนที่ทำคีโมผมของแคทร่วงหนักมากและอายเวลาต้องออกไปไหนมาไหนแล้วไม่มีผมบอยจึงโกนผมเป็นเพื่อนแคทและคอยบอกเราเสมอว่าเรายังสวยเหมือนเดิม แคทบอกกับบอย อีกว่า "ทุกวันนี้เหมือนเราให้ความสุขกับตัวเองมากขึ้น อะไรที่ทำให้กันถึงมันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่เราก็รู้สึกมีความสุขมากในทุกๆวันที่ตื่นมาแล้วเจอบอย"

ทางด้านของ บอย ได้บอกความรู้สึกที่มีต่อ แคท อีกว่า "ขอสัญญาว่าจะมีแค่แคทคนเดียวตลอดไปเพราะแคทคือคนที่คอยเติมเต็มความสุขให้บอยมาโดยตลอด"

และแม้ว่าทุกวันนี้โรคมะเร็งของคุณแคทจะยังไม่หายดีแต่เราหวังว่าคุณแคทจะมีอาการดีขึ้นในเร็ววันและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงราวปาฏิหาริย์ ติดตามความรักหลากหลายรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คู่รักเคียงคู่ต่อสู้กับมะเร็ง ขอโกนผมเป็นเพื่อนบอก "เธอยังสวยเหมือนเดิม" Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook