THE NEXT IRON CHEF Season 2 เปิดฉากเร้าใจ ศึกสุดยอดเชฟมืออาชีพ

THE NEXT IRON CHEF Season 2 เปิดฉากเร้าใจ ศึกสุดยอดเชฟมืออาชีพ

THE NEXT IRON CHEF Season 2 เปิดฉากเร้าใจ ศึกสุดยอดเชฟมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กลับมาสร้างความตื่นเต้นฮือฮาอีกครั้งสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหา เชฟกระทะเหล็ก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เพียงแค่การแข่งขันในสัปดาห์แรกของ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ก็ดุเดือดเร้าร้อนแล้วกับสุดยอดเชฟฝีมือดี 15 คนที่จะก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากการประลองกันแบบเต็มรูปแบบ ออกประเดิมการแข่งขันโจทย์แรกกันด้วย วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนจะไม่รู้เลยว่าในกล่องปริศนานั้นเป็นวัตถุดิบอะไร เมื่อเปิดออกมาทุกคนจะต้องนำเอาวัตถุดิบนั้นมารังสรรค์เพื่อให้เป็นจานที่ดีที่สุด

แม้เชฟทั้ง 15 คนจะเป็นเชฟมืออาชีพ เมื่อต้องมาเจอกับวัตถุดิบในกล่องปริศนาที่ครั้งนี้ทุกคนเห็นแล้วต้องร้องว้าว! กับความใหญ่อลังการ จนเชฟแต่ละคนเก็บอาการตื่นเต้นเครียดไว้ไม่อยู่ แถมยังต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อรังสรรค์เมนูให้เป็นจานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นคนคุมเกมในรอบต่อไป  ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่สุดก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) ซึ่งบรรยากาศการแข่งช่วงนี้บอกเลยว่าตึงเครียดสุดๆ ยิ่งกว่าการเปิดกล่องปริศนาเรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีก็งัดออกมาสู้กันเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นเชฟคนแรกที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด 

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHE Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ THE NEXT IRON CHEF Season 2 เปิดฉากเร้าใจ ศึกสุดยอดเชฟมืออาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook