TCL เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ FreshIN 2.0 สั่งการแบบเรียลไทม์ผ่านแอปฯ

TCL เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ FreshIN 2.0 สั่งการแบบเรียลไทม์ผ่านแอปฯ

TCL เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ FreshIN 2.0 สั่งการแบบเรียลไทม์ผ่านแอปฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการจำหน่ายเครื่องปรับอากาศของทีซีแอลว่า ในปีที่ผ่านมา “ทีซีแอลครองอันดับสามของผู้ส่งออกเครื่องปรับอากาศจากประเทศจีนไปยังตลาดโลก ในขณะที่ตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตมากกว่า 30 % โดยทีซีแอลมียอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมมากกว่า 180,000 เครื่อง คิดเป็นอัตราเติบโตของยอดขาย 150% เมื่อเทียบกับปี 2022 เราคาดว่า ปีนี้ยอดขายจะเติบโตได้ถึง 200% ด้วยปัจจัยเรื่องฝุ่น PM 2.5 และอุณหภูมิอากาศที่สูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกเครื่องปรับอากาศของทีซีแอลที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยทั้งเรื่องการกรองฝุ่น เย็นสบายทันใจ ฟังก์ชั่นเรียลไทม์ควบคุมง่ายบนมือถือ พร้อมการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

s__27091106_0

เครื่องปรับอากาศทีซีแอลรุ่น FreshIN 2.0 ได้ออกแบบให้มีฟังค์ชั่นเติมอากาศจากภายนอกโดยผ่านระบบกรองก่อน แล้วจึงส่งอากาศบริสุทธิ์ผ่านช่องรับอากาศปิด/เปิด แบบยกด้านบน เพื่อให้การไหลเวียนอากาศเข้าสู่ระบบทำความเย็นเพื่อปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมเข้ามาในห้อง ช่วยให้ได้รับอากาศบริสุทธิ์ที่ดีต่อสุขภาพโดยไม่ต้องเปิดหน้าต่าง ระบบ Breathable Two-way Fresh Air ตัวช่วยระบายอากาศในห้องราวกับหายใจได้ โดยดึงอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ห้องด้วยอัตรา 60 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และระบายอากาศออกได้มากถึง 30 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ช่วยเพิ่มออกซิเจนพร้อมลดปริมาณฝุ่นในอากาศ ทำให้หายใจได้เต็มที่ ลดความเหนื่อยล้าจากภารกิจประจำวัน และยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ทั้งสุขภาพกายและใจ

img_0148_0_0

Visible Air Quality Display จอแสดงผลคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ด้วยเซ็นเซอร์ขั้นสูง Full BTU Power ทำงานเต็ม BTU ให้ความเย็นเต็มประสิทธิภาพ มีให้เลือกทั้งขนาด 10,000 BTU และขนาด 12,200 BTU พร้อม ประหยัดพลังงานขั้นสูงด้วยระบบ AI สมาร์ทอินเวอร์เตอร์ ทำให้เครื่องปรับอากาศของ TCL ได้ผ่านมาตรฐานการประหยัดพลังงาน สติ๊กเกอร์ เบอร์5 สามดาว ในรุ่น 10,000 BTU และ สติ๊กเกอร์เบอร์ 5 สองดาว ในรุ่น 12,200 BTU และลดการปล่อยก๊าซคอร์บอนได้ออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศได้อย่างมาก เพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

s__409149444_0_0

QuadruPuri Filters สร้างอากาศบริสุทธิ์ด้วยตัวกรอง 4 ฟังก์ชัน ได้แก่ ชั้นกรองฝุ่น ชั้นกรองแบคทีเรียด้วยซิลเวอร์ไอออน ชั้นตัวกรองประสิทธิภาพสูง HEPA(กรองฝุ่น PM2.5) และชั้นกรองความหนาแน่นสูงเพื่อฟอกอากาศ พร้อมฟังก์ชั่น 3D Deep Clean ระบบทำความสะอาดตัวเอง 3 ขั้นตอน ได้แก่ การล้างทำความสะอาดคอยล์เย็น ตั้งโดยการสร้างเกล็ดน้ำแข็ง เพื่อให้ฝุ่นละอองลอยจากผิวสัมผัส และละลายน้ำแข็งเพื่อให้ฝุ่นละอองไหลไปรางน้ำทิ้งออกไปนอกห้อง และทำการอบแห้งโดยใช้ลมผ่านทางช่องลม น้ำในอากาศจะทำความสะอาดฝุ่นและสิ่งสกปรกอื่นๆ บนคอยล์เย็น ด้วยโปรแกรมอัตโนมัติสั่งการง่ายเพียงคลิกเดียว

s__5529812_0_0

Gentle Breeze กระจายลมเย็นนุ่มนวลและลมเย็นไม่ปะทะผิวโดยตรง ด้วย นวัตกรรมการออกแบบแผ่นบังคับทิศทางลมเป็นรูปคล้ายใบไม้ และเพิ่มรูพรุนขนาดเล็ก (Micro Hole) ที่ร่วมกันทำงาน เพื่อกระจายลมอย่างนุ่มนวล แตกต่างจากเครื่องปรับอากาศแบบดั้งเดิมที่ลมปะทะตัวโดยตรง ซึ่งการออกแบบนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับความสบายของลมที่อ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ สะดวกด้วยการควบคุมตลอด 24 ชั่วโมงจากระยะไกลได้ทุกวันผ่านแอป TCL Home หรือสั่งการผ่านคำสั่งเสียงผ่านมือถือสมาร์ทโฟน และยังสามารถสั่งงานผ่านอุปกรณ์อื่นๆ เช่น ลำโพง Blue tooth ที่มีระบบ Google Assistant ทั้งยังสามารถแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ และดูปริมาณการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย พร้อมแจ้งเตือนทำความสะอาดแผ่นกรอง หรือแจ้งเตือนการเปลี่ยนแผ่นกรอง และแจ้งเตือนหากมีความผิดปกติของตัวเครื่อง

ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อ เครื่องปรับอากาศ TCL รุ่น FreshIN 2.0 series ได้ทางช่องทางออนไลน์ของ TCL บน Lazada, Shopee, TikTok และสามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ของตัวแทนจำหน่าย ได้แล้ววันนี้ ได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป ในราคาโปรโมชั่นเฉพาะในเดือนเมษายนนี้ เริ่มต้น 10,700 บาท สำหรับขนาด 10,000 BTU และราคา 11,200 บาท สำหรับขนาด 12,200 BTU ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.tcl.com/th/th/air-conditioners/freshin-2-0-series

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook