MAD BKK คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของคนมีของ

MAD BKK คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของคนมีของ

MAD BKK คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของคนมีของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘MAD BKK' เป็นแบรนด์จิวเวลรี่น้องใหม่ที่ทำจากทองเหลือง มีการแกะสลักด้วยมือ และมีเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้งานทองเหลืองดูมีคุณค่ามากขึ้นกว่าเดิม

แมด บีเคเคนั้นแตกลายออกมาจาก Sugar&Smith ที่จะเน้นงานดีไซน์แบบน่ารัก สดใส ที่ไม่ต้องใช้จินตนาการในการมองมาก เหมาะกับผู้หญิงที่มีความขี้เล่นอยู่ในตัว ซึ่งต่างจากงานของ แมด บีเคเค อย่างสิ้นเชิง ที่ตัวงานจะเป็นแนว Concept Brand Jewelry ที่ถูกตีความประหนึ่งงานอาร์ต และมีความหมายในตัวมันเอง ดังนั้นอารมณ์ในการถ่ายทอดจากดีไซน์เนอร์ จึงส่งตรงไปถึงผู้สวมใส่ได้อย่างตรงตัวเลยทีเดียว

ผ่านมา 3 ปี แมด บีเคเค ก็ได้ปล่อยของ ให้ผู้ชื่นชอบได้เข้ามาลอง(ซื้อ)ของ ทั้งหมด 3 คอนเซ็ปต์ เริ่มจาก ‘Till The Day I Die' จนกว่าเราจะพรากจากกัน พูดถึงความรักที่มีให้ต่อกันผ่านสิ่งของ ที่วันหนึ่งก็ต้องหลอมละลาย เหลือแต่โครงกระดูก

ต่อมาจะเป็น ‘Demond' ที่พูดถึงสัญลักษณ์ของซาตานต่างๆ ที่สื่อออกมาถึงด้านมืด โดยใช้สัตว์และสัญลักษณ์ถ่ายทอดออกมา เช่น ค้างคาว แมงมุม ดาว 5 แฉก และคอนเซ็ปต์สุดท้าย ‘The Killer Machine' ที่พูดถึงนักล่า และถ้าจะเป็นนักล่าต้องไม่รู้จักความเจ็บปวด จะใช้ ปักษา และ สิงห์ เป็นตัวแทนของผู้ล่าที่สมบูรณ์แบบ

งานแบรนด์นี้ จะเน้นเรื่องรายละเอียดและเท็กเจอร์ของภาพเป็นหลัก โดยถ่ายทอดความรู้สึกของอารมณ์ชิ้นงานลงไป ให้ผู้ที่สวมใส่สัมผัสถึงมัน งานจิวเวลรี่ของ แมด บีเคเค เป็นเหมือนกับผลงานศิลปะอย่างหนึ่ง ที่มาในรูปแบบของเครื่องประดับ เหมาะสมหรับคนที่ชอบงานด้านดาร์คๆ ชอบความลึกลับ น่าค้นหา ผนวกกับหลงใหลในงานแฟชั่น แมด บีเคเค สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างตรงตัวแน่นอน เข้าไปเยี่ยมชมงานได้ที่www.facebook.com/pages/MAD-BKK หรือ Happening ที่หอศิลป์กรุงเทพ กับร้าน Loft ที่ Siam Discovery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook