อาร์ต พศุตม์ ลงทุนเปิดธุรกิจ ขายครีมผิวขาว Milky Star จากเกาหลี

อาร์ต พศุตม์ ลงทุนเปิดธุรกิจ ขายครีมผิวขาว Milky Star จากเกาหลี

อาร์ต พศุตม์ ลงทุนเปิดธุรกิจ ขายครีมผิวขาว Milky Star จากเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงอีกคน ที่คุ้นหน้าคุ้นตา "อาร์ต พศุตม์" ลงทุนขายครีมทาผิวไบรท์เทนนิ่ง เพื่อผิวขาว นำเข้าจากประเทศเกาหลี "Milky Star"

ตอนนี้ได้ข่าวว่าเริ่มต้นธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว ?
"ใช่ครับ มีสองตัวคือตัวแรกจะเป็นครีม Milky Star สำหรับพอกตัวขาว ผลที่ได้มาก็คือจะช่วยกันแสงกันแดดได้ ทำให้ตัวขาวเร็วขึ้น ปรับสีผิวให้เนียนให้ใสเร็วขึ้น ส่วนอีกตัวหนึ่งจะเป็นในเรื่องของการบล็อกไขมัน และ เบิร์นไขมัน แพคเกตก็จะเป็น 2ขวดในชุดเดียว ขวดสีเขียวจะช่วยในการเบิร์นไขมันเก่า และขวดสีส้มจะช่วยในการบล็อกไขมันใหม่ วิธีรับประทานก็คือจะทานพร้อมกันเลย"

จุดเริ่มต้นของธุรกิจของเราเริ่มขึ้นจากตรงไหน ?
"จริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนออกไอเดียครับ คือมีหุ้นส่วนที่เป็นเพื่อนสนิทนี่แหละเค้ามาชักชวนให้ร่วมทำด้วยกัน ผมก็เลยตัดสินใจทำ"

ทำไม อาร์ต ถึงคิดว่าธุรกิจนี้จะไปได้สวย เพราะในตลาดคู่แข่งก็ดูเหมือนจะเยอะพอสมควร ?
"ตัวผมเองมีความเชื่ออย่างนึงครับ คือต่อให้คนเราไม่รักสวยรักงามยังไง แต่เรื่องนี้มันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมก็เลยสนใจที่จะทำและของเราเองก็มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณและรูปร่าง ยิ่งตัวบล็อกไขมันด้วยแล้วผมรับประกันได้เลยว่าสินค้าของผมเป็นสารธรรมชาติล้วนๆ ที่สามารถกินได้ต่อเนื่องและไม่มีอันตรายอย่างแน่นอน"

ลงทุนกับธุรกิจนี้ไปมากน้อยยังไงบ้าง ?
"ในแต่ละเดือนต้นทุนของสินค้าเราก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรครับ เพราะอย่างตัวครีมพอกผิวขาวอันนี้เราก็สั่งออเดอร์เข้ามาจากเกาหลีทั้งหมดและเป็นเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยด้วย แต่ตัวบล็อก-เบิร์นไขมันอันนี้ผลิตที่ไทยครับ ได้แพทย์จากโรงพยาบาลศิริราชมาช่วยดูแล"

ถ้าลูกค้าต้องการสินค้ามีวิธีสั่งซื้อได้ยังไง ?
"สามารถสั่งได้ทาง Call Center 1577 แล้วก็โทรสั่งออเดอร์มาที่ 091 590 2273 หรือ แอดไลน์มาที่ผม Art_Phasut ครับ รับรองไม่มีสารตกค้างอย่างแน่นอน "

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ อาร์ต พศุตม์ ลงทุนเปิดธุรกิจ ขายครีมผิวขาว Milky Star จากเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook