Small cup Cafe กรุ่นกลิ่นกาแฟสดสไตล์ Italy

Small cup Cafe กรุ่นกลิ่นกาแฟสดสไตล์ Italy

Small cup Cafe กรุ่นกลิ่นกาแฟสดสไตล์ Italy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันคนไทยหันมานิยมดื่มกาแฟสดกันมากขึ้น จะด้วยหลงใหลในรสชาดหรือต้องมนต์กลิ่นหอมละมุลของกาแฟสดก็ตามที ทำให้ทุกซอกทุกมุมของกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเกิดร้านกาแฟขึ้นมากมาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่ร้านกาแฟกลายเป็นจุดพักสำคัญของนักท่องเที่ยวไปโดยปริยาย

ใครมีโอกาสไปตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ขอแนะนำร้านกาแฟ Small cup Cafe ให้ได้ลิ้มลอง ร้านกาแฟที่มีรูปแบบการบริการและรสชาดตามแบบฉบับต้นตำรับสไตล์อิตาลีแท้ ๆ บริหารงานโดย วีรวัฒน์ แก้วสวี หรือ คุณอ็อด ชายหนุ่มผู้หลงใหลในรสชาดและกลิ่นหอมอันซับซ้อนของกาแฟ

ส่วนตัวเป็นคนชอบดื่มกาแฟและชอบในกลิ่นที่ซับซ้อนของกาแฟ พอชอบก็เริ่มศึกษาด้วยตัวเองและหาข้อมูลทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ประกอบกับมีโอกาสได้ไปศึกษาที่ประเทศอิตาลี เมืองแห่งวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ ซึ่งร้าน "Small cup Cafe จะมีความโดดเด่นด้านการให้บริการในรูปแบบสไตล์อิตาลีแท้ๆ

เมนูเด่นๆ ที่ร้าน "Small cup Cafe มีให้เลือกมากมายทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น และเมนูปั่น อาทิ Americano Latte Espresso Cappuccino Caffe Latte Iced White Chocolate Mocha Iced Cocoa Iced Chocolate Frappe Cappuccino Frappe Milk Frappe Hazelnut Latte Black Tea Fruits Tea Green Tea ฯลฯ สนนราคา 45-120 บาท

ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยบรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์อิตาลี ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 12.00 น. จุดสังเกตุที่ตั้งของร้าน Small cup Cafe คือ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ท่าเรือแป๊ว ซิลเวอร์เนีย อยู่ติดริมคลองด้านในสุด

ร้านกาแฟถือเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันสูง ทว่าคุณอ็อดมีแนวคิดในการสร้างความต่างเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดและเปิดดำเนินการมาถึงทุกวันนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ทุกธุรกิจมีช่องว่างเสมอ แม้กระทั่งธุรกิจร้านกาแฟก็ตาม ซึ่งในการสร้างแบรนด์ของเรานั้นได้มุ่งเน้น
รูปแบบร้านวัฒนธรรมต่างๆ ในสไตล์อิตาลีแท้ๆ

ความยากง่ายในการทำธุรกิจร้านกาแฟ จะอยู่ที่ความเข้าใจของเจ้าของกิจการนั้นๆ ว่ามีความรู้ ความชำนาญในสายงานที่ทำมากน้อยเพียงใด รวมถึงมีการศึกษาวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มหรือไม่ ว่ามีความต้องการสิ่งใดเป็นสำคัญ
แนวคิดในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้เกิดกับธุรกิจนั้น คุณอ็อดบอกว่าส่วนใหญ่จะได้แรงบันดาลทั้งจากตัวเองและจากลูกค้าเป็นหลัก หากใครคิดอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง คุณอ็อดแนะแนะว่า ไม่ว่าธุรกิจใดก็ตามที่คิดจะทำ สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจและรักในสิ่งที่ทำ แล้วความสำเร็จจะเกิดขึ้น

ในชีวิตการทำงานทุกสายงานย่อมเกิดการท้อแท้บ้าง แต่อย่าให้มันอยู่กับเรานาน เพราะมันจะทำให้เราไม่สามารถก้าวไปถึงจุดหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ ฉะนั้น ท้อแท้ได้แต่อย่าถอย อย่าหมดกำลังใจที่จะสู้ชีวิต
ใครสนใจขอคำปรึกษาหรือพูดคุย สามารถติดต่อไปได้ที่ 081-732-8759

 

สวยมาก! รีสอร์ทลงทุน 60 ล้านของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์"
ศรีพันวา รีสอร์ท 6,000 ล้านของตระกูล "อิสสระ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook