Ying Yang Asian Gastro Bar ร้านรวมหุ้นดารา นัท อั้ม อ้วน อาร์ต มดดำ ปิ๊บ

Ying Yang Asian Gastro Bar ร้านรวมหุ้นดารา นัท อั้ม อ้วน อาร์ต มดดำ ปิ๊บ

Ying Yang Asian Gastro Bar ร้านรวมหุ้นดารา นัท อั้ม อ้วน อาร์ต มดดำ ปิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Ying Yang Asian Gastro Bar" ได้พูดว่า "Ying Yang (หยิง หยาง) เกิดขึ้นจากการรวมตัวกัน ของเหล่าบรรดาเพื่อนสนิท มิตรสหายที่รักกัน และรู้จักกันเป็นอย่างดี พวกเค้าเหล่านี้ล้วนแล้ว เป็นบุคคลสำคัญในสังคม และวงการบันเทิง

เหล่าบรรดาหุ้นส่วนร่วม อาทิ คุณนัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ คุณอั้ม อธิชาต ชุมนานนท์ คุณ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ คุณอาร์ต สัจจากาจ จิตรพึงธรรม คุณปี๊บ ภัทรพล พึ่งบุญพระ คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ และ คุณ แฮงค์ พงศกร เอี่ยมองค์ เป็นต้น

การตกแต่งร้าน จะเน้นสีดำ สีขาว เป็นหลัก รวมถึงการใช้ สีแดง สีน้ำตาล สีไม้ธรรมชาติ ประกอบ โดยร้านแบ่งเป็น 2 ฝั่ง แบบ "Infinity Dining Room" แต่ละฝั่งติกกระจกบานใหญ่ทำให้เกิดความรู้สึกว่าห้องมีความยาวไม่มีที่สิ้นสุด เน้นการจัดโต๊ะ และวิธีการนั่ง แบบโต๊ะยาว

ซึ่งทำให้ลูกค้าได้มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆอย่างสนิทสนมมากขึ้น และยังเป็นโอกาสที่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆด้วย รวมถึงยังให้คนโสดได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบคนใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีมุมส่วนตัวที่แสนจะโรแมนติก บรรยากาศเหมาะกับคู่รัก 2 ที่นั่ง

Ying Yang (หยิง หยาง) เสิร์ฟอาหารเอเชี่ยนสไตล์โมเดิร์น พัฒนาอาหารแต่ละจาน ให้มีความทันสมัย และสร้างสรรค์ โดยอยากให้แต่ละจานมีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งยังคงรสชาติพื้นฐานแบบฉบับต้นตำรับ

แต่มีความแปลกใหม่สร้างสรรค์ขึ้น ทั้งรสชาติ และการตกแต่ง กว่า 50 รายการ ที่เป็นองค์ประกอบของความเย็นและความร้อน ตามคอนเซ็ปต์ Ying Yang (หยิง หยาง)

สำหรับการเสิร์ฟอาหารนั้น จะเป็นการเสิร์ฟแบบ 1 คน ต่อ 1 เมนู โดยคอนเซ็ปต์ เน้นการรับประทาน "Eating Less but having More mentality!" ปริมาณที่น้อยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกสรรค์เมนูอาหาร ให้กลายเป็นเซ็ทอาหารที่เป็นแบบฉบับของตัวเองได้ โดยจะสั่ง 1 เมนู หรือมากกว่า 4 ก็ จะได้บรรยากาศการรับประทานอาหารแบบ "Sit-Down Banquet" เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Ying Yang Asian Gastro Bar ร้านรวมหุ้นดารา นัท อั้ม อ้วน อาร์ต มดดำ ปิ๊บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook