รวมที่พักติดทะเล ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ชิลริมหาด พร้อมส่วนลด 40%

รวมที่พักติดทะเล ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ชิลริมหาด พร้อมส่วนลด 40%

รวมที่พักติดทะเล ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ชิลริมหาด พร้อมส่วนลด 40%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟซบุ๊กกรุงไทย รวมที่พักติดทะเลที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" พร้อมส่วนลด 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน

เพจเฟซบุ๊กกรุงไทย โพสต์ข้อความเกี่ยวกับโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อให้ผู้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยวได้เข้าจอง-จ่ายเพื่อเข้าใช้บริการ ส่วนจะมีที่ไหนที่เข้าร่วมบ้างไปเช็กกันได้เลย

เราเที่ยวด้วยกัน ที่พักติดทะเล

รวมที่พักติดทะเล ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

  • โรงแรมเคปดารา รีสอร์ท พัทยา
    ขับรถเพลินๆมาซอยนาเกลือ 20 ห่างจากวงเวียนปลาโลมามาไม่มาก จะเจอโรงแรมรีสอร์ทส่วนตัวระดับ 5 ดาวในพัทยาเหนือ ติดหาดส่วนตัว ห้องพักทุกห้องติดวิวทะเล เงียบสงบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Dara Club Lounge ห้องอาหาร Radius ที่มาพร้อมกับ BBQ Seafood Buffet Infinity Pool Walala Pool Beach Bar

  • โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    ขับรถมานาจอมเทียน ใกล้กับท่าเรือ Ocean Marina Yacht Club จะเจอโรงแรมแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเงียบสงบ เหมาะกับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ มีชีวิตชีวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำใหญ่กลางแจ้ง, Pool Bar และ Pebbles Bar and Grill เป็นต้น

  • โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ท จอมเทียน
    โรงแรมใหม่ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ทันสมัย ในบรรยากาศของความสนุกสนาน สดใสอบอุ่น และเป็นกันเอง ใครต้องการพาครอบครัวมาพักผ่อน ที่นี้คือคำตอบ! การตกแต่งรีสอร์ทมีการเลือกใช้วัสดุ และสีสันจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้สดชื่นร่มเย็นสไตล์รีสอร์ท

เราเที่ยวด้วยกัน ที่พักติดทะเล

  • โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท
    มุ่งหน้าสู่พัทยาใต้ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่ถึง 2 ชั่วโมง โรงแรมตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ห้องพักทุกห้องได้รับตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยและผสมผสานกับความเป็นตะวันออกได้อย่างลงตัว ทุกๆห้องจะมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชื่นชมกับธรรมชาติของสวนเขตร้อน หรือวิวทะเลอ่าวไทยที่งดงาม

  • โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
    มุ่งหน้ามาหาดแม่พิมพ์ วังแก้ว ห่างจากท่าเรือบ้านเพประมาณ 20 นาทีจะพบโรงแรมริมชายหาดสุดหรู 5 ดาวแห่งเดียวในจังหวัดระยอง ติดริมชายฝั่งทะเลอ่าวไทยอันสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Kid Club สำหรับคุณหนูๆ ฟิตเนส และห้องอาหารทั้ง 5 ห้อง ที่พร้อมบริการอาหารรสเลิศที่เลือกสรรค์ไว้อย่างลงตัว

  • โรงแรมโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท
    ขยับมาหน่อยบนชายฝั่งริมเพ จะพบกับโรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดกลาง เหมาะแก่การเดินชมน้ำทะเลใสๆรับอากาศสดชื่นของอ่าวไทยได้ ไฮไลท์ของโรงแรมนี้คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมชมวิว 360 องศา ทั้งยังมีกิจกรรมชายหาดต่างๆ สำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อาทิฟุตบอลชายหาด วอลเลย์บอลชายหาด เล่นวินด์เซิร์ฟ ขี่เจ็ตสกี พายเรือคายัค เป็นต้น

เราเที่ยวด้วยกัน ที่พักติดทะเล

  • โรงแรมอนันตรา หัวหิน แอนด์ รีสอร์ท
    สัมผัสมนต์เสน่ห์ของชายหาดทะเลเมืองหัวหิน บรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนไม้นานาพันธุ์ภายในรีสอร์ท พร้อมการบริการแบบยกระดับความปลอดภัยด้วยการรับรองมาตรฐานจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รางวัล SHA และสร้างความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องด้วยการบริการแบบ "Stay with Peace of Mind"

  • โรงแรมเทวาอาศรม หัวหิน รีสอร์ท
    เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท บูติกรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งบนชายหาดชะอำ-หัวหิน นำเสนอประสบการณ์พักผ่อนในบรรยากาศหัวหินย้อนยุค บนความเรียบหรูประสานกลิ่นอายหัวหินแบบผู้ดีบรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว สัมผัสที่อบอุ่นผ่อนคลาย และความใกล้ชิดทะเล

  • โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา
    หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา รีสอร์ทริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน พักสบายกับห้องพักสุดหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ 5 สระ อิ่มเอมกับอาหารและเครื่องดื่มจาก 5 ห้องอาหารและบาร์ คืนความสดชื่นให้ร่างกายจิตใจที่ควอนสปา และกิจกรรมมากมายที่เปี่ยมไปด้วยความสุขในวันพักผ่อนสำหรับทุกคน

เราเที่ยวด้วยกัน ที่พักติดทะเล

  • โรงแรมมีเลีย เกาะสมุย
    เกาะสมุย หาดเชิงมนอันสวยงามที่หลายคนชื่นชอบ ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้อมรอบโรงแรมและทอดยาวถึงหน้าหาด, ห้องพักทุกห้องมีลานระเบียงส่วนตัว ที่สามารถ มองเห็นวิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำ, โรงแรมได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ รวมถึงมีบรรยากาศที่อบอุ่น

  • โรงแรมช่องฟ้า บีช รีสอร์ท
    ช่องฟ้าบีชรีสอร์ท บูติกรีสอร์ทขนาดเล็กด้วยห้องพักเพียง 30 ห้อง ตั้งอยู่ริมทะเลอันดามัน เขาหลัก จังหวัดพังงา มีบรรยากาศที่เงียบสงบล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำที่สามารถเห็นวิวทะเลอันดามันและพระอาทิตย์ตกยามเย็น คู่รักและครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเลไม่ควรพลาด!

  • โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ภูพาโนรีสอร์ท กระบี่
    มุ่งหน้าสู่อ่าวนาง โรงแรมห่างจากตัวเมืองราว 18 กม. ใช้เวลาเดินทางราว 20 นาที บรรยากาศในโรงแรมตกแต่งด้วยหนุมานและโขนไทยต่างๆอย่างลงตัวสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น เหมาะสำหรับคู่รักครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนในราคาย่อมเยาว์

คลิกชมภาพโรงแรม รีสอร์ท ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ที่นี่

อ่านข่าวเกี่ยวกับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมที่พักติดทะเล ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ชิลริมหาด พร้อมส่วนลด 40%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook