TMRW จาก UOB โปรโมชั่นบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ที่ให้คุณสนุกกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตได้อย่างครบครัน

TMRW จาก UOB โปรโมชั่นบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ที่ให้คุณสนุกกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตได้อย่างครบครัน

TMRW จาก UOB โปรโมชั่นบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ที่ให้คุณสนุกกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตได้อย่างครบครัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่บัตรเครดิตกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะให้ทั้งประโยชน์ แต้มต่อ และสร้างโอกาสทางการเงินให้เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังมีสิทธิ์แลกรับสิทธิพิเศษที่เอ็กซ์คลูซีฟ

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าผลประโยชน์ที่ได้รับจากบัตรเครดิต เราสามารถออกแบบได้เองเพื่อให้ตรงกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่สุด สิทธิ์ที่มีจะได้ถูกใช้อย่างคุ้มค่าไม่ต้องตัดสิทธิ์ไหนออก หรือเสียสิทธิ์ไปเพราะมันไม่ใช่ทาง เพราะเข้าใจในความต่างของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับรู้ชัดในทุกความต้องการ TMRW จาก UOB จึงได้ออกแบบโปรโมชั่นบัตรเครดิตแนวใหม่เพื่อให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่ มีสิทธิ์รับเงินคืน และยังสามารถสนุกกับสิทธิพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้!

โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับคุณโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เริ่มต้นความสนุกในชีวิตกับ TMRW จาก UOB

โปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW ให้คุณสนุกกับชีวิตติดบัตรแบบมีชั้นเชิง เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday พร้อมบัตรเครดิต TMRW เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเป็น 3 เปอร์เซ็นต์ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกเอง และรับโปรโมชั่นเงินคืนสูงสุด 15% จาก 15 ร้านเด็ดโดนใจ

ทำอย่างไรให้ได้เครดิตเงินคืน 3 เปอร์เซ็นต์

โปรโมชั่นบัตรเครดิตพร้อม Cashbackโปรโมชั่นบัตรเครดิตพร้อม Cashback

โปรโมชั่นบัตรเครดิตรับ Cashback 3%โปรโมชั่นบัตรเครดิตรับ Cashback 3%

สมัครง่ายๆ ผ่าน TMRW application และยืนยันตัวตนผ่านตู้ Kiosk ทั่วกรุงเทพฯ และ UOB ทุกสาขาในกรุงเทพฯ จากนั้น จ่ายบิล 2 ครั้งต่อเดือน ด้วยบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday และโอนเงิน 2 ครั้งต่อเดือนด้วยบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday ก็รับทันทีเครดิตเงินคืน 3% ตามหมวดไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกได้เอง 3 หมวด และยังได้เครดิตเงินคืน 1% สำหรับหมวดอื่นๆ

อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/tmrw-creditcard.html

15:15 promotion ความพิเศษที่สูงสุดถึง 15 เปอร์เซ็นต์จาก TMRW

โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุ้มค่าที่สุดโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุ้มค่าที่สุด

และนี่คือความคุ้มค่าขั้นสุดที่ TMRW คัดสรรมาเพื่อผู้ถือโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW เท่านั้นกับการรับเครดิตเงินคืน 15% จากการใช้จ่ายกับ 15 ร้านค้า พร้อมดีลพิเศษอีกมากมาย

#สายช้อปตัวจริง จะต้องตกหลุมรักกับโปรโมชั่นมากมายที่จะทำให้ช้อปได้สนุกยิ่งกว่าเดิม อาทิ Shopee รับเครดิตเงินคืน 15% พร้อมกับส่วนลดอีก 20% ส่วนถ้าเป็นใน Lazada รับเครดิตเงินคืน 15%

โปรโมชั่นบัตรเครดิต wow 1 บาทโปรโมชั่นบัตรเครดิต wow 1 บาท

#คอฟฟี่เลิฟเวอร์ น่าจะฟินไปกับการใช้จ่ายที่ True Coffee ซึ่งมาพร้อมเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลด 15% หรือจะเป็นที่ Au Bon Pain รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลดอีก 10% รวมถึง Dean& Deluca ก็มาพร้อมกับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลดอีก 5%

#สายหวาน กดเลิฟรัวๆ กับเครดิตเงินคืน 15% ที่ KOI The และ Krispy Kreme ที่นอกเหนือจากเครดิตเงินคืน 15% ยังรับฟรี ออริจินัล เกรซ โดนัท 2 ชิ้น เมื่อซื้อโดนัทครบ 12 ชิ้น

#สายเดินทาง ขอแนะนำโปรเด็ดตัวนี้กับเครดิตเงินคืน 15% ที่ Grab และ MRT

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ตั๋วหนังโปรโมชั่นบัตรเครดิต ตั๋วหนัง

#มูฟวี่เลิฟเวอร์ วางใจได้เลยว่าจะดูหนังสนุกยิ่งกว่าเดิม สิทธิซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 แถมยังได้เครดิตเงินคืน 15% ที่ SF Cinema

โปรโมชั่นบัตรเครดิต เตือนกันลืมจ่ายโปรโมชั่นบัตรเครดิต เตือนกันลืมจ่าย

ทั้งหมดนี้ คือ ความคุ้มค่าบางส่วนเท่านั้นที่คุณจะได้รับจากโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW ที่สำคัญไม่ต้องใช้คะแนนสะสมแลก และยิ่งถ้าบวกเข้ากับกับความเข้าใจในการบริหารจัดการเงินจากแอป TMRW บอกเลยจะคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน

สามารถดูรายละเอียดของโปรโมชั่นบัตรเครดิตเพิ่มเติมได้ที่

https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook