อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รักร้าวใกล้สะบั้น แต่ค่าตัวไม่หวั่นรับทรัพย์อื้อ

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รักร้าวใกล้สะบั้น แต่ค่าตัวไม่หวั่นรับทรัพย์อื้อ

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รักร้าวใกล้สะบั้น แต่ค่าตัวไม่หวั่นรับทรัพย์อื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน นักแสดงหนุ่มอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และนางเอกสาวคูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้ค่าตัวจากการเป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่องต่างๆ จนมีทรัพย์สินมูลค่าหลายล้านบาท

หย่ากันไปอีกคู่สำหรับนักแสดงมากความสามารถจากเกาหลีใต้ระหว่าง อันแจฮยอน และคูฮเยซอน โดยฝ่ายหญิงเผยแชทแฉสามีว่าต้องการอย่ากับเธอ หลังใช้ชีวิตร่วมกันถึง 2-3 ปี โดยทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมาระบุว่าทั้งคู่ตกลงที่จะหย่ากันจริงโดยมีการพูดคุยมานานถึง 2 เดือนแล้ว

>> อันแจฮยอน-คูฮเยซอน คู่รักซุปตาร์เกาหลีรักล่ม ฝ่ายหญิงยื้อสุดพลังไม่ต้องการหย่า

สำหรับเส้นทางความรักระหว่างอันแจฮยอน และคูฮเยซอน พัฒนาความสัมพันธ์จากการเล่นซีรีส์เรื่อง Blood จากนั้นก็คบหาใจกันเป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ด้วยประสบกาณ์ของคูฮเยซอน ที่มีผลงานจากการแสดงภาพยนต์และซีรีส์รวมกว่า 15 เรื่อง มากกว่าอันแจฮยอนที่ได้รับบทพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Blood เพียงเรื่องเดียว เพราะที่ผ่านมา เขาโลดแล่นในงานถ่ายแบบ เดินแบบ พรีเซนเตอร์สินค้า รายการทีวี และพระเอกในงานมิวสิกวิดีโอเป็นหลัก แน่นอนว่าค่าตัวของทั้งคู่ย่อมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง Sanook! Money จึงไม่พลาดที่จะหาข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

เว็บไซต์ celebstrendnow เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มอันแจฮยอน วัย 32 ปี มีทรัพย์สิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 308,690,000 บาท ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่มาจากการเป็นนักแสดง

ขณะที่นางเอกสาวคูฮเยซอน เว็บไซต์ดังกล่าวคาดการณ์ว่าเธอมีทรัพย์สินอยู่ที่ราว 100,000 – 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 3,086,000 - 30,860,000 บาท

จากข้อมูลที่พอจะหามาได้ในเบื้องต้นพบว่า อันแจฮยอน มีทรัยพ์สินทั้งสิ้นราว 308 ล้านบาท ขณะที่ คูฮเยซอน มีทรัพย์สินอยู่ที่ราว 3 ล้านบาท ถึง 30 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รักร้าวใกล้สะบั้น แต่ค่าตัวไม่หวั่นรับทรัพย์อื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook