อันแจฮยอน-คูฮเยซอน คู่รักซุปตาร์เกาหลีรักล่ม ฝ่ายหญิงยื้อสุดพลังไม่ต้องการหย่า

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน คู่รักซุปตาร์เกาหลีรักล่ม ฝ่ายหญิงยื้อสุดพลังไม่ต้องการหย่า

อันแจฮยอน-คูฮเยซอน คู่รักซุปตาร์เกาหลีรักล่ม ฝ่ายหญิงยื้อสุดพลังไม่ต้องการหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.) กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอีกคู่ สำหรับคู่ของนางเอกชื่อดัง คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ดารานายแบบและดาราชื่อดัง โดยฝ่ายหญิงได้โพสต์อินสตาแกรมระยะว่า สามีต้องการหย่า และตัวแทนของเขาจะออกแถลงการณ์ในเรื่องนี้ และสิ่งที่พวกเขาพูดไม่เป็นความจริง พร้อมโพสต์ภาพที่เขียนด้วยลายมือของอันแจฮยอนที่เขียนถึงภรรยาว่า "ฉันรักคุณ คูฮเยซอน, ฉันรักคุณ คูฮเยซอน"

นอกจากนี้ คูฮเยซอน ยังได้โพสต์ข้อความแชทระหว่างเธอกับอันแจฮยอน เกี่ยวกับเรื่องการหย่า โดยอันแจฮยอนได้บอกว่าตนเองบอกกับทางทีมงานรายการหนึ่งไปแล้วว่าจะมีการเปิดเผยเรื่องการหย่า ในขณะที่คูฮเยซอนซึ่งกังวลเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ ก็ต้องการให้ฝ่ายชายไปพบกับคุณแม่ของเธอก่อน เพื่อแสดงความขอโทษที่เขารักษาสัญญาในวันแต่งงานเอาไว้ไม่ได้ แต่ฝ่ายชายปฏิเสธและต้องการคุยผ่านโทรศัพท์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คูฮเยซอน ได้ลบโพสต์ทั้งหมดออกไป รวมทั้งรูปคู่ก็ถูกลบออกไปจนหมดในอินสตาแกรมของทั้งคู่

ล่าสุด HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ ซึ่ง คูฮเยซอน เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดเดียวกับสามีได้ ออกแถลงการณ์ ยืนยันเรื่องการหย่าของทั้งคู่ โดยระบุว่าทั้งคู่ตกลงที่จะหย่ากัน และเรื่องดังกล่าวมีการพูดคุยมานานกว่า 2 เดือน

ทั้งนี้ ทางบริษัททราบถึงการโพสต์บนโซเชียลของฝ่ายหญิงแล้วและตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะการตัดสินใจยื่นเรื่องหย่าเป็นการตกลงร่วมกันและผ่านการพูดคุยอย่างจริงจังมาก่อนหน้านี้ พร้อมกันนี้ทางต้นสังกัดยังแนบร่างแถลงการณ์ที่ คูฮเยซอน วางแผนที่จะส่งให้กับสื่อมวลชน หลังจากข่าวการหย่าของพวกเขาได้เผยแพร่ออกมา

ภาพจากซีรีส์ Bloodภาพจากซีรีส์ Blood

สำหรับ อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากการเล่นซีรีส์ Blood ด้วยกัน ข่าวการเดทของทั้งคู่ถูกเปิดเผยหลังจากการคบหากันหลังจากนั้น 1 ปี และทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

>> อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รักร้าวใกล้สะบั้น แต่ค่าตัวไม่หวั่นรับทรัพย์อื้อ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อันแจฮยอน-คูฮเยซอน คู่รักซุปตาร์เกาหลีรักล่ม ฝ่ายหญิงยื้อสุดพลังไม่ต้องการหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook