สิเรียม เตรียมเป็นเศรษฐี โกยกำไรจากธุรกิจความงาม 1,000 ล้าน

สิเรียม เตรียมเป็นเศรษฐี โกยกำไรจากธุรกิจความงาม 1,000 ล้าน

สิเรียม เตรียมเป็นเศรษฐี โกยกำไรจากธุรกิจความงาม 1,000 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เธอทั้งประกอบอาชีพนักแสดง พิธีกร นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจส่วนตัว ที่ดูแล้วจะไปได้สวย หรือเรียกได้ว่าดีมากเลยทีเดียว 

ลองมาทำความรู้จักกับธุรกิจที่กำลังจะสร้างเม็ดเงินก้อนโตให้กับ "แอน สิเรียม" ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความงาม

ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป  (BIOCOS GROUP) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่ทำหน้าที่บริหารจัดการธุรกิจความงาม ชั้นนำที่ครบวงจร ภายใต้แบรนด์สลิมมิ่งพลัส, อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ และไบโอคอส โปรเฟสชั่นนอล ซึ่งมีการขยายสาขาให้บริการทั่วประเทศรวม 20 สาขา  

ด้วยความสามารถในการบริหารงานของแอน สิเรียม เธอวางแผนที่จะรุกทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศด้วย โดยล่าสุด ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับ อัลโกเธิร์ม "Algotherm"

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงามคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และดำเนินการด้านการตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมกัน

ซึ่งจะทำให้กลุ่มไบโอคอส กรุ๊ป รุกธุรกิจความงามครบวงจรที่เป็นสากลรายแรกของไทย ที่เตรียมยุทธศาสตร์ธุรกิจด้านความงามอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรองรับบริการในระดับสากล

หรือเสริมความแข็งแกร่งรองรับการเดินหน้าสู่ประชาคมอาเซียน หรือ เออีซี (อ่านต่อ : AEC คืออะไร) 

คุณสิเรียม กล่าวว่า "มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การที่ไบโอคอส กรุ๊ป ได้ร่วมกับอัลโกเธิร์ม ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มีชื่อเสียงมานานมากกว่า 50 ปี

ผนวกกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมความงามที่ผสมผสานแนวคิดการดูแลสุขภาพและความงามครบวงจร แบบ One Stop Service ของธุรกิจไบโอคอส กรุ๊ป ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถตอบโจทย์ในทุกด้านความงาม ที่จะพร้อมสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะสร้างยอดขายรวมทั้งหมด 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2556 ได้ตรงตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน" 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สิเรียม เตรียมเป็นเศรษฐี โกยกำไรจากธุรกิจความงาม 1,000 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook