ทาร์ตไข่บัตรคิว ถูกดีมีจริง ที่ขอนแก่น โกย 3 หมื่น/วัน

ทาร์ตไข่บัตรคิว ถูกดีมีจริง ที่ขอนแก่น โกย 3 หมื่น/วัน

ทาร์ตไข่บัตรคิว ถูกดีมีจริง ที่ขอนแก่น โกย 3 หมื่น/วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาร์ตไข่บัตรคิว ถูกดีมีจริงที่ “หนองมนเบเกอรี่” ขอนแก่น ขายดีรายได้ 30,000 บาทต่อวัน เล็งขยายสาขา 2


พบลูกค้าที่ชื่นชอบขนมปังและเบเกอรี่ ต่างพากันมายืนรอต่อคิวและรับบัตรคิว เพื่อเลือกซื้อขนมปังและเบเกอรี่ โดยเฉพาะทาร์ตไข่ สินค้ายอดนิยม ที่มีคนมายืนรอต่อคิวเพื่อเลือกซื้อกันตั้งแต่เปิดร้านเลยทีเดียว ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้าน “หนองมนเบเกอรี่ By Earn & Aoy”(เอิร์นแอนด์อ๋อย) ซึ่งตั้งอยู่ภายในคลองส่งน้ำ ถ.หน้าเมือง ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแฟรีพลาซ่าขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายขนาดเล็ก โดยพบว่าบรรยากาศที่หน้าร้านมีลูกค้ามายืนรอต่อคิวและรับบัตรคิวเพื่อเลือกซื้อสินค้าภายในร้านกันเป็นจำนวนมาก โดยพบว่าทางร้านมีการติดป้ายเวลาสำหรับการเปิดจำหน่ายทาร์ตไข่ สินค้าชื่อดังของทางร้านที่มีการเปิดขายตามเวลาที่กำหนด โดยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ ต่างพากันมาหยิบบัตรคิวเพื่อรอเวลาซื้อจำนวนมาก

น.ส.สุขบุญญา รุกโฮล์ม เจ้าของร้าน “หนองมนเบเกอรี่” บอกว่า ทุกขั้นตอนเราทำด้วยใจเพราะอยากให้ทุกคนได้กินอะไรที่เหมือนอยู่บนห้าง เเต่เข้าถึงได้ในราคาไม่เเพง รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ในราคา10 บาท ทำให้ร้านของเรานั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าทุกกลุ่ม และมียอดของการสั่งซื้อมากทุกวันจนทำไม่ทัน ซึ่งร้านยืนยันในการไม่รับออร์เดอร์ทางโทรศัพท์ ไลน์ หรือเฟสบุค เนื่องจากผลิตไม่ทัน ต้องมาที่ร้านและจองคิวที่หน้าร้านเท่านั้น

ทาร์ตไข่ของที่ร้าน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือเเป้งจะกรอบ หอม เนื้อไข่เนียนนุ่ม หวานกำลังดี ทำกันร้อน ๆ สดใหม่ทุกวัน แป้งที่ใช้จะปั้นเอง โดย จะทำการปั้นประมาณวันละ2,700 ชิ้น ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีคนมาซื้อมากสุดถึง 100 ชิ้น ต่อคน ซึ่งเมื่อคำนวณสัดส่วนรายได้แล้วนั้นจะอยุ่ที่วันละประมาณ 30,000 บาท และบางวันเคยมีลูกค้ามาสั่งซื้อกันมาถึงวันละกว่า 3,000 ชิ้นเลยทีเดียว ขณะเดียวกันนอกจากทาร์ตไข่แล้ว ร้านฯยังคงมีพายไส้ต่างๆ อีก 5 ชนิด ร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 542/1 ถ.หน้าเมือง ซ.หลังห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น และในเร็วๆนี้เตรียมที่จะขยายสาขา 2 ที่ ซ.กังสดาล ข้างมหาวิทยาลัยขอนแก่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทาร์ตไข่บัตรคิว ถูกดีมีจริง ที่ขอนแก่น โกย 3 หมื่น/วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook