อย่าพลาด ! บัตรกำนัล เครื่องมือช่วยประหยัดเงินในการซื้อของออนไลน์

อย่าพลาด ! บัตรกำนัล เครื่องมือช่วยประหยัดเงินในการซื้อของออนไลน์

อย่าพลาด ! บัตรกำนัล เครื่องมือช่วยประหยัดเงินในการซื้อของออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าทุกคนอยากที่จะประหยัดเงินใช่ไหมคะ และแน่นอนทุกคนอยากที่จะได้รับส่วนลดและของขวัญฟรี แต่คนมักจะมองข้ามการหาบัตรกำนัลหรือ voucher ในการชอปปิงออนไลน์! ซึ่งไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาส่วนลดในการซื้อรองเท้า, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ในร้านขายของชำ หรือบริการต่าง ๆ การหาบัตรกำนัลหรือ voucher ในการชอปปิงออนไลน์นั้นสามารถช่วยคุณได้มากเลยนะคะ ว่าแล้วก็ตาม MoneyGuru.co.th ไปดูกันเลยค่ะ

Voucher Codes
หลายคนคงจะไม่รู้จัก Voucher codes นะคะ Voucher codes ก็คือรหัสที่จะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายในตัวสินค้าที่คุณต้องการ หรือลงทะเบียนรับ Newsletter เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นของแบรนด์นั้น ๆ ก่อนใคร หรือติดตาม online magazine ของแบรนด์นั้น ๆ ได้ก่อนใคร ทั้งนี้ Voucher codes ทำให้คุณมีโอกาสที่จะประหยัดเงินได้จาก 5% ถึง 20% หรือมากกว่าราคาขายปลีกเมื่อชอปปิงออนไลน์

ช่วงเทศกาลเป็นเวลาที่คนส่วนใหญ่หวังว่าจะได้รับส่วนลด
ซึ่งการลดราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับร้านค้าปลีกและข้อเสนอพิเศษหรือช่วงวันหยุดเทศกาล โดยในช่วงวันหยุดเทศกาลนั้นเป็นเวลาที่คนส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะได้รับส่วนลด เพราะจะมีคนชอปปิงออนไลน์กันจำนวนมาก นอกจากนี้ในเดือนมกราคมส่วนใหญ่ร้านค้าออนไลน์ก็มีส่วนลดจำนวนมาก เนื่องจากต้องการขายสินค้าที่เหลือจากช่วงเทศกาลนั่นเองค่ะ

Voucher codes จะไม่ค่อยมีในสินค้าที่มีราคาแพง
อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาสินค้าที่มีราคาแพง เช่น แล็ปท็อปใหม่ โทรทัศน์ หรือแพคเกจวันหยุด คุณจะไม่ค่อยเห็น Voucher codes เหล่านี้กันเท่าไรนัก และนี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมร้านค้าปลีกจำนวนมากออก Voucher codes ได้ไม่จำกัดกับสินค้าที่ราคาไม่แพงค่ะ

ฉันจะมองหา Voucher Codes ได้จากไหน?
การหา Voucher codes นั้นสามารถทำให้คุณตื่นเต้นและรู้สึกผิดหวังได้ ที่มันน่าตื่นเต้นก็เพราะอินเทอร์เน็ตทำให้คุณสามารถเข้าถึงความเป็นไปได้ในการค้นหา Voucher codes จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับบริษัทและเว็บไซต์ของสินค้าที่คุณจะซื้อ ในทางกลับกัน มันก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง เมื่อเว็บไซต์บางเว็บที่มี Voucher codes นั้นหมดอายุ! ไปแล้ว

บางเว็บไซต์จะไม่เปิดเผยเกี่ยวกับวันหมดอายุ
ซ้ำร้ายไปกว่านั้น บางเว็บไซต์จะไม่เปิดเผยเกี่ยวกับวันหมดอายุหรือข้อจำกัดของ Voucher codes เลย นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรหาบริการออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้และมีชื่อเสียง ที่จะเสนอ Voucher codes ที่ดีที่สุดให้กับคุณ เพราะมันเป็นวิธีที่คุณสามารถที่จะประหยัดเงินจำนวนมากได้ในการซื้อของออนไลน์

และหากคุณอยากรับข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ การเงิน สินเชื่อ บัตรเครดิต และประกันรถยนต์ ก็สามารถกด Subscribe เพื่อรับสาระความรู้แบบนี้จาก MoneyGuru.co.th ได้เลยค่ะ เราจะส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุก ๆ สัปดาห์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook