พีช สิตมน ผลดี แฟชั่นรุ่นเล็ก แบรนด์ LittleFox จิ้งจอกน้อยแสนน่ารักของเด็กๆ

พีช สิตมน ผลดี แฟชั่นรุ่นเล็ก แบรนด์ LittleFox จิ้งจอกน้อยแสนน่ารักของเด็กๆ

พีช สิตมน ผลดี แฟชั่นรุ่นเล็ก แบรนด์ LittleFox จิ้งจอกน้อยแสนน่ารักของเด็กๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LittleFox คือแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่มีสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล (fashionable) มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยได้แรงบันดาลใจจากการนำความสนุกของแฟชั่นผู้ใหญ่มาใส่ไว้ในเสื้อผ้าเด็ก แต่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์และความน่ารักสมวัย เปลี่ยนนิยามของคำว่าแฟชั่นเด็กในแบบเดิมๆ โดดเด่นในเรื่องเลือกเนื้อผ้าพิเศษ บางเบา ใส่สบาย มีการนำรายละเอียดของการพิมพ์ลาย ปักลาย และสร้างลวดลายการตัดต่อผ้าแบบต่างๆ

คอลัมน์ธุรกิจคนดังฉบับนี้ได้รับเกียรติจากคุณพีช สิตมน ผลดี แฟชั่นนิสต้าคนสวย และนางเอกตัวจริงของคุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ที่จะมาอัพเดทเกี่ยวกับธุรกิจเสื้อผ้าเด็กของครอบครัวภายใต้แบรนด์ LittleFox

แรงบันดาลใจจากคนใกล้ตัว

น้องเต็นท์ (ด.ช.เจษฎ์บดินทร์ ผลดี) คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เกิดธุรกิจนี้ เนื่องจากพีชเป็นคุณแม่ที่สนุกกับการแต่งตัวให้ลูกมาก ประกอบกับความชื่นชอบด้านแฟชั่นเป็นทุนเดิม ต่อยอดมาเป็น LittleFox ในปัจจุบัน เสื้อผ้าบางชุดก็ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของพี่ติ๊ก ที่เป็นคนลุยๆ รักสัตว์ รักป่า ใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนั้นคือการดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ และท่องเที่ยว ซึ่งก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานได้เช่นกัน

แฟชั่นไม่มีผิดถูก มีแค่ชอบหรือไม่ชอบเท่านั้น

ในโลกของแฟชั่นไม่มีคำว่าผิดถูก การแต่งกายคืออีกมิติของการสะท้อนตัวตน เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล (แต่ต้องคำนึงถึงกาลเทศะ) เช่นตัวพีชเองที่ไม่ชอบแต่งตัวแนวหวานมากๆ หรือเซ็กซี่จนเกินไป แต่ชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ทะมัดทะแมง ชอบรองเท้าบู๊ท ชุดลายเสือ แจ็คเก็ตเท่ๆ หลงใหลในสไตล์ฮิปปี้และวินเทจ ซึ่งทั้งหมดนี้คือตัวเรา เอกลักษณ์ของเรา ความเชื่อเหล่านี้หล่อหลอมให้พีชมีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้น สามารถใช้จินตนาการในการดีไซน์ได้อย่างเต็มที่

ก้าวต่อไปของจิ้งจอกน้อย

ปัจจุบัน LittleFox ผลิตสินค้าจำนวน 4 คอลเลคชั่นต่อปีโดยแบ่งเป็น LittleFoxBoutique 2 คอลเลคชั่นต่อปี ซึ่งจะเน้นความเป็นแฟชั่น ให้น้องๆได้ใช้ในโอกาสพิเศษ และ LittleFox Basic 2 คอลเลคชั่นต่อปี เน้นเสื้อยืด กางเกงยืด ทำจากผ้าคอตตอนพิมพ์ลายเนื้อดี สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันให้ลุคสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมสนุกๆ กับครอบครัว

ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา แบรนด์ LittleFox ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม การรับรู้แบรนด์เติบโตในระดับที่น่าพอใจ ผลตอบรับเหล่านี้เป็นกำลังใจให้พีชและทีมงานมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อความสุขของเด็กๆ ต่อไป

ขอขอบคุณ : คุณพีช สิตมน ผลดี

โทร : 098- 263-1298, 02-742-9551-2

เว็บไซต์ : www.littlefoxclub.com

FB : www.facebook.com/littlefoxclub

Line : @littlefoxclub

Ig : littlefoxclub / littlefoxclubbasic

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พีช สิตมน ผลดี แฟชั่นรุ่นเล็ก แบรนด์ LittleFox จิ้งจอกน้อยแสนน่ารักของเด็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook