อาชีพสร้างรายได้เสริมสุดแปลก แต่ทำเงินได้มาก !

อาชีพสร้างรายได้เสริมสุดแปลก แต่ทำเงินได้มาก !

อาชีพสร้างรายได้เสริมสุดแปลก แต่ทำเงินได้มาก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่อยากมีรายได้เสริม นอกเหนือจากการทำงานประจำอยู่ล่ะก็ วันนี้ MoneyGuru.co.th จะมาเผยวิธีหาเงินที่แปลกแหวกแนว ไม่เหมือนใครมาฝากกันค่ะ ซึ่งวิธีเหล่านี้เป็นวิธีหารายได้เสริมแบบที่ไม่เหมือนใครแน่นอน หากคุณรู้แล้วคุณจะต้องอึ้งเลยทีเดียว (แต่ถึงจะแปลกยังไงก็สามารถทำรายได้ให้คุณได้จริงนะคะ) ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยค่า!

1. ขายเสื้อผ้าที่ใส่เพียงครั้งเดียว
คุณเคยลืมเสื้อผ้าบางตัวที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าบ้างไหม? นั่นแหละค่ะมันทำเงินให้คุณได้! และหากคุณลองนึกดูดี ๆ ล่ะก็ คุณจะตกใจว่าเสื้อผ้าบางตัวคุณไม่เคยใส่มันเลยด้วยซ้ำ พระเจ้า! แบบนี้อย่ารอช้าค่ะ เอาไปขายสิคะ รออะไร! แถมสมัยนี้ช่องทางการขายเสื้อผ้าก็มีตั้งหลายช่องทาง ว่าแล้วคุณ ๆ ก็รีบไปค้นดูในตู้เสื้อผ้าโดยด่วนเลยค่ะ อาจจะเจอเสื้อผ้าที่คุณเมินไปนานแล้วแทบยกตู้ก็ได้นะ!

2. บริจาคไข่
นอกจากคุณจะมีรายได้งาม ๆ แล้ว การบริจาคไข่ยังเป็นสิ่งที่ดี ที่จะช่วยให้ผู้หญิงที่มีปัญหาในการตั้งครรภ์หรือมีบุตรยากพบกับความสมหวังด้วยค่ะ อย่างไรก็ตาม การบริจาคไข่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยาก ในการตระเตรียมเอกสารต่าง ๆ รวมถึงการสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้วย เพราะทางโรงพยาบาลจะต้องเน้นเรื่องความปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ ทั้งนี้ ผู้ที่จะทำการบริจาคไข่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนะคะ

3. ขายผมของคุณ
เบื่อผมยาวแล้วใช่ไหม? ก็ไปตัดแล้วขายเสียสิ! ร้านทำผมส่วนใหญ่จะนำผมของคุณไปทำเป็นแฮร์พีช หรือแบ่งเป็นช่อ ๆ เพื่อต่อผมให้กับลูกค้า ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับว่าผมของคุณหนาเท่าไหร่ สีอะไร และเส้นผมมีสุขภาพดีหรือไม่ ซึ่งการขายเส้นผมนี้ก็ให้ราคาที่ดีเลยทีเดียวค่ะ อีกหนึ่งตัวเลือกที่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนเป็นเงิน แต่เป็นความอิ่มเอมใจ คือคุณสามารถบริจาคผมของคุณให้กับโรงพยาบาลเพื่อนำไปทำวิกผมให้กับผู้ป่วยโรงมะเร็งได้ด้วยนะคะ สุดยอดไปเลยใช่ม้า

4. เป็นนางแบบ-นายแบบชั่วคราว
หากใครรู้ตัวว่าตัวสูงหุ่นดีหน้าเป๊ะแล้วล่ะก็ อย่ารอช้าค่ะ! ลองค้นหาผู้ที่ต้องการนางแบบ-นายแบบไปเป็นแบบให้กับเสื้อผ้าของพวกเขาดูสิคะ ยิ่งทุกวันนี้ด้วยแล้วมีแม่ค้า-พ่อค้าที่ขายเสื้อผ้าตั้งเยอะ และพวกเขาเหล่านี้ต้องการคนที่หุ่นดีไปเป็นแบบให้กับเสื้อผ้าของเขากันทั้งนั่นแหละค่ะ กระซิบบอกนะคะว่างานนี้รายดีไม่น้อยเลยทีเดียวค่า!!

5. ความคิดเห็นก็สามารถทำรายได้ได้นะ!
บางครั้งธุรกิจน้องใหม่หลาย ๆ ธุรกิจก็อยากจะหาคนมาแสดงความคิดเห็นติชมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่สร้างออกมานะคะ และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เหล่านี้แหละค่ะ ที่บรรดาเจ้าของสินค้าอยากจะหาคนมาทอลองชิมทดลองใช้ พร้อมให้อธิบายและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าของเขา ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ง่ายมากนะคะ แถมรายได้ก็ดีด้วยค่ะ

6. ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม
หากคุณมีทักษะในการแต่งหน้า-ทำผม อย่ารอช้าค่ะ! รีบเอาทักษะนั้นมาทำเงินให้คุณเสียสิคะ หากอยากรู้ว่าคุณมีฝีมือในเรื่องพวกนี้หรือไม่ ก็ลองสังเกตดูสิคะ ว่าบรรดาเพื่อน ๆ ของคุณเขาชอบเรียกให้คุณไปแต่งหน้าทำผมให้บ่อย ๆ ไหม หากเรียกบ่อย ๆ และชมว่าฝีมือการแต่งหน้าทำผมคุณดีอย่างนั้นคุณดีอย่างนี้ ก็เป็นตัวการันตีได้เลยค่ะ ว่าฝีมือคุณเข้าขั้นรับจ้างแต่งหน้าทำผมได้!!

เห็นไหมคะ ว่ามีงานเสริมตั้งหลายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ไม่ใช่ว่าจะมีงานเสริมแบบเดิม ๆ เสียเมื่อไหร่ล่ะคะ ว่าแล้วคุณผู้อ่านก็ลองอ่านดู แล้วลองเลือกงานเสริมที่ใช่ และลุยเลยค่ะ!!!

อ้างอิง: Elitedaily

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook