4 สูตรลงทุน รวยอัตโนมัติ

4 สูตรลงทุน รวยอัตโนมัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผย 4 สูตรการลงทุนสู่การเป็นเศรษฐีเงินล้านอัตโนมัติ สูตรแรก บลจ.วรรณ ชู Automatic Millionaire Program ยึดกลยุทธ์ DCA ออมอย่างสม่ำเสมอด้วยการลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนดี สูตร 2 บล.ทรีนีตี้ The Big Picture จับทิศเศรษฐกิจการลงทุนเลือกหุ้นเกาะกระแส ให้ Absolute Return ดีกว่าตลาด สูตร 3 บล.ซีไอเอ็มบี เสนอ Easy Wealth Builder ชวนออมหุ้นพื้นฐานดีเป็นประจำ สร้างความมั่งคั่งให้นักลงทุนหน้าใหม่ สูตร 4 บลจ.ไทยพาณิชย์ SCB Billionaire Fund ลงทุนหุ้นสหรัฐฯ ฉบับสำเร็จรูปตามพอร์ตมหาเศรษฐี

ปัจจุบันการบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคลได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยสภาวะตลาดเงินและตลาดทุนโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยทั่วโลกอยู่ในระดับต่ำทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนในสินทรัพย์ปลอดภัยอาจจะไม่สามารถทำให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของแต่ละคนได้


ขณะเดียวกันการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้นก็ต้องเผชิญกับสภาพความผันผวนและความไม่แน่นอน แต่ทั้งนี้ยังสามารถสร้างผลตอบแทนได้คุ้มค่ากับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นได้โดยอาศัยแนวทางการบริหารจัดการที่ดี หรือมีรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์และความเสี่ยงของผู้ลงทุน


วารสารการเงินธนาคาร จึงได้คัดสรร 4 สูตรการลงทุน เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจลงทุนให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยรูปแบบการลงทุนที่สามารถเข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อน และสามารถเป็นเศรษฐีเงินล้านได้โดยอัตโนมัติ


การลงทุนสูตรที่ 1 ก้าวเป็นเศรษฐีเงินล้านอัตโนมัติด้วย Automatic Millionaire Program นำเสนอโดย ดร.วิน อุดมรัชตวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด ซึ่งเป็นการลงทุนเพื่อตอบโจทย์การเป็นเศรษฐีเงินล้านแบบอัตโนมัติ โดยใช้กลยุทธ์การลงทุนอย่างสม่ำเสมอในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนที่ดีด้วยหลักการ Dollars Cost Average


การลงทุนสูตรที่ 2 ลงทุนแบบ The Big Picture แนวทางการลงทุนทำกำไรจากพอร์ตหุ้น ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถสร้างผลตอบแทนในรูปของ Absolute Return ได้ดีกว่าตลาด นำเสนอโดย ณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด


การลงทุนสูตรที่ 3 การออมหุ้นในโครงการ Easy Wealth Builder นำเสนอโดย สุชาย สุทัศน์ธรรมกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ที่ต้องการสะสมความมั่งคั่งด้วยเงินลงทุนที่เท่ากันในแต่ละเดือน


การลงทุนสูตรที่ 4 ลงทุนหุ้นตามพอร์ตมหาเศรษฐีผ่านกองทุน SCB Billionaire Fund นำเสนอโดย สมิทธ์ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด จุดเด่นอยู่ที่กลยุทธ์การลงทุนซึ่งได้คัดเลือกหุ้นเด่นระดับโลกที่อยู่ในพอร์ตโฟลิโอของเหล่ามหาเศรษฐีสหรัฐฯ ที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในการลงทุน เปิดโอกาสให้คนไทยได้เดินตามเส้นทางความมั่งคั่งด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 5,000 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook