สุดเฟี้ยว.เสื้อผ้าอารมณ์ดี(FITandFULL)Byโก๊ะตี๋vsแจ๊ส ชวนชื่น

สุดเฟี้ยว.เสื้อผ้าอารมณ์ดี(FITandFULL)Byโก๊ะตี๋vsแจ๊ส ชวนชื่น

สุดเฟี้ยว.เสื้อผ้าอารมณ์ดี(FITandFULL)Byโก๊ะตี๋vsแจ๊ส ชวนชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ "ผดุง ทรงแสง" คงหาคนรู้จักได้ยาก แต่หากเป็น "แจ๊ส ชวนชื่น" คงร้องออ...กันเป็นแถว ด้วยเป็นนักแสดงตลกหนุ่มจากตระกูล "ชวนชื่น" ทายาท "ดม ชวนชื่น" ที่โลดแล่นในวงการมายาวนานและมีลูกเต้าเป็นสมาชิกวงมากที่สุดในประเทศก็ว่าได้

วันนี้สนุก!มันนี่ จะพาไปดูอีกบทบาทของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่หันมาทำธุรกิจผลิตเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ ฟิต แอนด์ ฟูล (FIT and FULL) โดยมีแนวคิดว่า จะผลิตเสื้อผ้าที่ "ใส่ได้ทั้งอ้วน-ผอม" ซึ่งที่มาของแนวคิดมาจากผู้ร่วมทุนคนสำคัญที่ชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจนั้นคือ ตลกรุ่นพี่ที่โด่งดัง "โก๊ะตี๋" โดยแบรนด์ FIT and FULL มีโลโก้เป็นหน้าการ์ตูนของสองคน


สำหรับเสื้อผ้าแบรนด์ FIT and FULL แจ๊ส จะเป็นคนออกแบบเองทั้งหมด และให้ศรีภรรยาเป็นผู้ควบคุมการผลิตที่ลงลึกถึงต้นทุนทุกด้าน ในส่วนของช่องทางจำหน่าย ใช้การบอก ซื้อขายผ่านอินสตาแกรมไลน์ และ เปิดบั้นท้ายขายของตามอีเวนต์ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นระยะการตอบรับของตลาดนั้นถือว่าเริ่มต้นได้ดีทีเดียวเพราะ เสื้อยืดลอตแรก ขายหมดเร็วภายในเวลาไม่นาน อาจเพราะว่าแจ๊สลงแรง ไปยืนขายเองด้วย ทำให้ได้รับความสนใจกันมาก

มาถึงตอนนี้แจ๊สมองว่าธุรกิจของเขาก้ามาได้ถึง 40 %แล้ว และจะผลักดันให้ถึง 100% โดยมั่นใจว่า เขายังมีไอเดียอีกเยอะมาก ขณะหุ้นส่วน โก๊ะ มองไปถึงขั้นส่งออกเลยทีเดียว รวมถึง การเปิดหน้าร้าน ขายส่งไปต่างจังหวัด ซึ่งได้วางแผนไว้หมดแล้ว แต่ต้องค่อยๆไปทีละก้าว


ก็คงเอาใจช่วยหนุ่มอารมณ์ดีให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ เพราะเพิ่งแต่งงานแต่งการสร้างครอบครัวได้ไม่นาน และไอเดียทางธุรกิจของเขาอาจเป็นแนวทางให้หลายคนที่คิดจะสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาในอนาคตต่อไปก็ได้

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก http://www.sentangsedtee.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดเฟี้ยว.เสื้อผ้าอารมณ์ดี(FITandFULL)Byโก๊ะตี๋vsแจ๊ส ชวนชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook