หล่อกตัญญู'พอร์ช ศรัณย์'ทุ่ม6หลักเปิดร้าน'สราญ'

หล่อกตัญญู'พอร์ช ศรัณย์'ทุ่ม6หลักเปิดร้าน'สราญ'

หล่อกตัญญู'พอร์ช ศรัณย์'ทุ่ม6หลักเปิดร้าน'สราญ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงคลื่นลูกใหม่ของทางช่อง 7 สำหรับ หนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ที่มีผลงานการแสดงยังต่อเนื่อง ทั้งงานละคร งานอีเว้นต์ต่างๆอีกมากมาย ที่สำคัญดาราหนุ่ม ถือเป็นอีกหนึ่งลูกกตัญญู ที่เป็นเสาหลักช่วยเหลือครอบครัวตลอด หลังจากเจ้าตัวมีงานและรายได้

วันนี้ทีมงาน "สนุก!มันนี่" จะพาไปดูอีกหนึ่งธุรกิจของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ที่งานนี้เจ้าตัวลงขันเปิดร้านอาหารให้คุณพ่อและคุณแม่ ด้วยตัวเลขถึง 6 หลักเลยทีเดียว 

"สราญ by Saran" คือชื่อร้านอาหารที่หนุ่มพอร์ช โดยชื่่อร้าน สราญ นั้น แปลว่าอารมณ์ดี อาศัยทำเลที่ตั้ง ย่านสุขาภิบาล 5 ใกล้หมู่บ้านที่พักอาศัย พอร์ช เล่าว่า ร้านอาหาร "สราญ by Saran" นั้นตั้งใจเปิดให้คุณพ่อกับคุณแม่ดูแล เพราะคุณพ่อเป็นคนชอบเล่นดนตรี และเป็นที่ไว้นัดสังสรรค์กับเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ ส่วนคุณแม่เป็นคนชอบทำอาหาร ซึ่งร้านที่เปิดก็อยู่แค่หน้าหมู่บ้าน ทำให้เดินทางสะดวก โดยลูกค้าส่วนมากจะเป็นคนในหมู่บ้านและบริเวณใกล้เคียง 

หนุ่มพอร์ช เล่าอีกว่า สำหรับอาหารในร้านนั้นเอามาจากสไตล์เดียวกับที่ร้านอาหารที่จันทบุรี ส่วนอาหารเป็นก็เป็นแบบคนต่างจังหวัด จะมีรสชาติเป็นแบบ รสจัดๆ เผ็ดๆ แม้กระทั่งเครื่องเคียงอะไรต่างๆนั้น ก็ขนเอามาจากบ้าน สวนของเราเองที่จันบุรี ขณะที่คอนเซ็ปต์ของร้านก็จะออกแนวคลาสสิค ส่วนอาหารภายในร้าน พอร์ช รับรองว่าอร่อยแน่นอน โดยมีคุณพ่อคุณแม่คอยบริหารงาน"สราญ by Saran" อย่างจริงจัง ส่วนร้านอาหารที่จันบุรีที่เปิดมาเป็น 10 ปีแล้ว อยู่ได้นิ่งๆแล้ว 

ท้ายนี้หนุ่มพอร์ช ฝากเชิญชวนทุกคนลองทานอาหารที่ร้าน "สราญ by Saran" ร้านเปิดตั้งแต่สิบเอ็ดโมงจนถึงเที่ยงคืน มีดนตรีชิวๆให้ฟัง อาหารอร่อย ใครที่มารับรองว่าได้เจอตนอย่างแน่นอน ร้าน"สราญ by Saran" เปิดอยู่ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม ถ.สุขาภิบาล 5 ซอย 48 ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม จองโต๊ะได้ที่ 021587325 เปิดบริการทุกวัน 


ขอบคุณภาพจาก @porshe_saran และ @porsheclub


 คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ หล่อกตัญญู'พอร์ช ศรัณย์'ทุ่ม6หลักเปิดร้าน'สราญ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook