แซบเว่อร์!'ตำเพลิน'ส้มตำเงินล้าน'จุ๋ย วรัทยา'

แซบเว่อร์!'ตำเพลิน'ส้มตำเงินล้าน'จุ๋ย วรัทยา'

แซบเว่อร์!'ตำเพลิน'ส้มตำเงินล้าน'จุ๋ย วรัทยา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องบอกว่ากระแสละคร "สามีตีตรา" กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ว่ากันว่าขนาดละครยังไม่ออกฉาย กระแสฟีเวอร์พูดกันอย่างหนาหู ทั้งสื่อสังคมออนไลน์ และสื่อต่างๆ ที่สำคัญอย่างยิ่งตัวละครก็เป็นอีกหนึ่งที่สร้างอรรถรสให้ละครครบรสอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทบาทการแสดงของ ดาราสาว จุ๋ย “วรัทยา นิลคูหา”ที่รับบทเป็น "สายน้ำผึ้ง" กับการพลิกบทบาทมาสวมบทร้ายสุดขั้ว จนเรียกเสียงฮือฮา ว่ากันว่างานนี้เหมือนเป็นการแจ้งเกิดอีกครั้งของสาวจุ๋ย  

แต่วันนี้ทางทีมงาน "สนุกมันนี่" ได้หยิบยกเอางานอดิเรกของสาวจุ๋ย มาเล่าสู่กันฟังนอกเหนือจากงานด้านการแสดง หรืองานพิธีกร สาวจุ๋ยยังมีธุรกิจที่เจ้าตัวลงมือลงแรงร่วมหุ้นกับอดีตคนรู้ใจ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร และเพื่อนนอกวงการ กับธุรกิจร้านอาหารอีสานที่มีชื่อว่า "ตำเพลิน" ต้นตำรับจากโคราช ที่เปิดร้านค้าให้บรรดาแฟนคลับและผู้ที่หลงใหลในรสชาติอาหารอีสานได้ลิ้มลองที่ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขาภิบาล 5 

"จุ๋ย" เล่าที่มาของร้านตำเพลินนั้นเกิดขึ้นมาจากที่เป็นคนชอบทำอาหารและชอบรับประทาน โดยเฉพาะอาหารอีสาน เมนูที่โปรดคือ "ส้มตำ" แต่หาร้านที่ถูกใจค่อนข้างยาก ที่สำคัญตัวเองเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ชอบทาน ส้มตำเหมือนกับตัวเอง โดยออกสำรวจดูจากร้านอาหารอีสานทั้งเล็ก และใหญ่ที่เปิดกันอยู่เป็นจำนวนมากทุกพื้นที่ ก็มีความคิดว่าน่าจะทำร้านอาหารอีสาน ในสไตล์ที่แตกต่างจากร้านอาหารอีสานทั่วไป และเน้นการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นนั่งสบายๆ เหมือนกับการรับประทานอาหารกันในครอบครัวเดียวกัน

"จุ๋ย" ยังแนะนำ เมนูเด็ดของร้าน"ตำเพลิน" ที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาแวะชิม  อาทิ ตำเพลิน ต้มยำเพลิน ผัดเพลิน อาหารจานเพลิน ทอดเพลิน ยำเพลิน ซึ่งรวมทั้งหมดก็เกือบจะร้อยเมนู เมนูเด็ดๆ ที่ใครมาใครไปต้องสั่ง มี ตำป่า ตำโคราช ตำกุ้งสด ตำถั่วหมูกรอบ ตำแตงไข่เค็ม ผัดหมี่โคราช ต้มแซบเห็ดเพลิน ปั้นก้อนทอดเพลิน ปลาช่อนเพลินสวน ปีกไก่ทอด

เห็นเมนูอาหารแล้วต้องบอกได้คำเดียวว่าน้ำลายไหล หากท่านใดอยากไปลองลิ้มลองและอุดหนุนธุรกิจของสาวจุ๋ย ก็สามารถไปจับจองกันได้ที่ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขาภิบาล 5 หรือสามารถโทรไปจองโต๊ะได้ที่ โทร. 0-2153-1691 

อัลบั้มภาพ 102 ภาพ

อัลบั้มภาพ 102 ภาพ ของ แซบเว่อร์!'ตำเพลิน'ส้มตำเงินล้าน'จุ๋ย วรัทยา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook