เต้าเงินล้าน!!ธุรกิจทำเงินของ'ใหม่ สุคนธวา'

เต้าเงินล้าน!!ธุรกิจทำเงินของ'ใหม่ สุคนธวา'

เต้าเงินล้าน!!ธุรกิจทำเงินของ'ใหม่ สุคนธวา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความเซ็กซี่ ไม่เปลี่ยนสำหรับนางร้ายในจออย่างสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่กำลังลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟมากๆ งานพิธีกรและงานแสดงก็มีเข้ามาต่อเนื่อง  ส่วนในเรื่องความรักกับนักแข่งรถก็สดใสราบรื่น   แต่ใครจะรู้ว่าสาวใหม่วางแผนชีวิตทำโน้นนี่นั่นหลายอย่างแต่ที่เห็นว่าเหมาะสมกับสาวใหม่ที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องธุรกิจเสริมความงาม 

หากจะย้อนกลับไปดูธุรกิจด้านความงามแล้ว ต้องบอกว่าสาวใหม่เองเปิดขายธุรกิจด้านความงามหลายตัวมาก นอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมนวดนม บราเสริมอึ๋ม เอาใจสาวคัพเล็กแล้ว ยังมี สบู่  ครีมนวดนม ยาทาเล็บและอีกสารพัด นอกจากนี้ยังทำตัวเป็นกูรูให้คำปรึกษาล้วงลึกถึงขั้นวิธีการนวดอย่างไรทำให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นอีกด้วย 

แต่ธุรกิจที่น่าสนใจที่สุดเห็นจะเป็น บราเสริมอึ๋ม ของสาวใหม่ที่เจ้าตัวลงทุนก็คือ บราเสื้อชั้นในที่สาวใหม่ผลิตขาย แถมมีข้อมูลราคา ไซส์ และที่ติดต่อการสั่งซื้อไว้เสร็จสรรพผ่านเว็บไซด์และอินสตรแกรม แถมยังมีร้านค้าเปิดขายเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะนักศึกษาอยู่ใน ม.ศรีปทุม อีกด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวเองยังลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายบราเองอีกด้วย

"ใหม่" เล่าว่า สำหรับธุรกิจที่ทำอยู่ขณะนี้เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องร่างกาย บำรุงผิวของ เป็นตัวที่ใหม่มีอยู่แล้ว เราเป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้ว 3 ปี  เป็นครีมนวดหน้าอก สบู่ แล้วก็เป็นยาบิตตี้ แล้วก็เป็นยาเกี่ยวกับหน้าอกน่ะ ใช้แล้วได้ผลจริงแล้วก็มันดี มันเป็นของฝรั่งเศสแต่ว่ามันมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยด้วย มีแต่คนบอกว่า ใช้แล้วได้ผลดีที่สุด 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เต้าเงินล้าน!!ธุรกิจทำเงินของ'ใหม่ สุคนธวา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook