'สต๊อป'พริตตี้เงินล้าน สวย รวย การศึกษาเริ่ด!

'สต๊อป'พริตตี้เงินล้าน สวย รวย การศึกษาเริ่ด!

'สต๊อป'พริตตี้เงินล้าน สวย รวย การศึกษาเริ่ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริตตี้สาวขาวสวย และถือว่าเป็นสุดยอดพริตตี้ที่ได้ฉายาว่าพริตตี้เงินล้าน “สต๊อป ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์”เธอเป็นสาวสวยที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวมือที่สามของเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์”จนต้องออกมาเคลียร์ข่าวว่าเธอไม่ใช่มือที่สาม

มีหลายคนคงอาจจะไม่รู้จักพริตตี้เงินล้านคนนี้ดีพอ วันนี้เราลองไปทำความรู้จักกันดูครับ ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์ หรือชื่อเล่นว่า “สต๊อป”สาวหน้าหมวย ผมยาว ผิวขาวนวลผ่อง และรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ ถือได้ว่าเธอเป็นพริตตี้ชั้นแนวหน้าของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยสต๊อปเริ่มมาเป็นพริตตี้ตอนเรียนมหาวิทยาลัย จากการแนะนำของเพื่อนที่เรียนด้วยกัน จากนั้นเธอก็เริ่มรับงานเอง ทั้งงานมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โปร จนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันในวงการนักเล่นรถ ว่าเธอเป็นพริตตี้ที่สวยที่สุดจริงๆ เพราะเธอปรากฎตัวที่ไหน ก็จะมีแสง Flash วูบวาบเมื่อนั้น 

และนอกจากประสบความสำเร็จด้านวงการพริตตี้อันดับ 1 แล้ว ด้านการศึกษา เธอก็ให้ความใส่ใจ ทุ่มเทอย่างเต็มที่จนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท ด้านธุรกิจ จาก มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์อีกด้วย ทั้งดีกรีการศึกษา และดีกรีการทำงาน จึงส่งผลให้น้องสต๊อปโด่งดังไปทั่วประเทศไทย และมีเรตค่าตัวสูงถึง 6 หลัก ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ สมกับฉายา “พริตตี้เงินล้าน”จริงๆ 

การศึกษา : Master Degree(ปริญญาโท)

ส่วนสูง : 167 cm.

น้ำหนัก : 48 Kg. 

สัดส่วน : 33-25-36

 

ขอบคุณภาพจากเพจ  Stopza Sarunruk Sirirumpaivong

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 'สต๊อป'พริตตี้เงินล้าน สวย รวย การศึกษาเริ่ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook