คค.อำนวยความสะดวกถวายพระพรในหลวง

คค.อำนวยความสะดวกถวายพระพรในหลวง

คค.อำนวยความสะดวกถวายพระพรในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระทรวงคมนาคม อำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางไปถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค. 56 ณ วังไกลกังวล หัวหิน

นายสมชัย ศิริวัฒนโชค ปลัดกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลเตรียมจัดงาน "มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 กระทรวงคมนาคม เตรียมพร้อมรองรับการเดินทางของประชาชนในเส้นทางที่มุ่งสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่จะเดินทางไปร่วมพระราชพิธีเสด็จออกมหาสมาคม และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้ายู่หัว ณ วังไกลกังวล ให้มีความสะดวกและปลอดภัยที่สุด โดยได้สั่งการให้กรมทางหลวง ให้ความร่วมมือ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ไป อ.หัวหิน ในระหว่างวันที่ 4-5 ธันวาคม 2556 ซึ่งเส้นทางดังกล่าว ในช่วงบ่าย วันที่ 4 ถึงวันที่ 5 ธันวาคม ช่วงเช้า การจราจรบนเส้นทางถนนพระราม 2 จากกรุงเทพมหานคร ไป อ.หัวหิน และจากถนนเพชรเกษม ไป อ.หัวหิน อาจจะมีความคับคั่ง ซึ่งต้องรักษาความปลอดภัย และเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ 

ดังนั้น จึงขอความร่วมมือประชาชนที่จะเดินทางให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง รักษาวินัยจราจรไม่จอดรถบนไหล่ทาง และปฏิบัติตามคำสั่งคำแนะนำของพนักงานจราจรโดยเคร่งครัด 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook