Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาวหวาย

Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาวหวาย

Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาวหวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการจัดการบริหารงานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยเสียงดีมากความสามารถแห่งค่าย กามิกาเซ่ "หวาย" ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่นอกจากเรื่องเรียนเรื่องงานในวงการแล้ว เธอคนนี้ยังจัดสรรเวลาไปทำในสิ่งที่ชอบอีกอย่าง นั่นคือร้านเบเกอรี่สุดน่ารักที่มีชื่อว่า "Munchies"

ร้านนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไรนั้น สาวหวายเล่าให้ฟังว่า เกิดขึ้นจากความชอบของเธอและคุณแม่ ที่ตัวเธอนั้นชอบทานเบเกอรี่มาก ส่วนคุณแม่ก็ชอบทำอาหาร ชอบทำเบเกอรี่มาก ประจวบเหมาะกับวันเกิดของสาวหวายคุณยายอยากให้คุณแม่และคุณลูกได้ทำในสิ่งที่รักด้วยกันเลยซื้อตึกนี้ให้ พร้อมกับทำเป็นร้านเบเกอรี่ ส่วนชื่อร้านนั้นมาจากคุณพ่อพูดออกมาเล่น ๆ แต่ทุกคนก็โอเคกับคำว่า "Munchies" ซึ่งสาวหวายบอกว่าเป็นคำแสลงแปลว่า ขนม
ส่วนคอนเซ็ปต์ของร้านนั้น อยากให้ดูหวาน ๆ เหมาะกับการเป็นร้านเบเกอรี่ ซึ่งจะใช้โทนสีชมพู ม่วง ฟ้า อยากให้คนเห็นอีกหนึ่งมุมหวานของเธอ และเมื่อลูกค้าเข้ามาจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 50 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นล่าง 20 คน ชั้นบน 30 คน ซึ่งสามารถจองเป็นสถานที่จัดงานได้ ส่วนเมนูเด่น เรียกว่าหอมเตะจมูกกันเลยทีเดียวกับมะกะโรนีอบชีส ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู เค้กช็อกโกแลตหน้านุ่ม บราวนี่ รวมไปถึงเครื่องดื่มหลากชนิด

อีกทั้งห้องข้างบนยังถูกจัดทำให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพและที่เช่าชุด ซึ่งเป็นชุดที่คุณยายของสาวน้อยคนนี้ทำเองกับมือซึ่งมีหลากหลายแบบ ใครที่สนใจแวะไปกันได้ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ 20/1

-

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook