ไอศกรีม “KIINTIM” อร่อยลงตัวรสชาติไทยแท้

ไอศกรีม “KIINTIM” อร่อยลงตัวรสชาติไทยแท้

ไอศกรีม “KIINTIM” อร่อยลงตัวรสชาติไทยแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"KIINTIM" สะกดตรงตัว จะเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากอ่านว่า "กินติม"

กินติมโปรโมตตัวเองว่าเป็น The best thai dessert ice creams แปลว่าไอศกรีมแบบไทยที่ดีที่สุด หรือคงจะหมายถึงว่าอร่อยสุด ด้วยจุดเด่นที่แสดงความเป็นไทย คือ รูปลักษณ์แบบแท่ง และรสชาติที่มีความเป็นไทยมาก ๆ ถ้ารู้ว่ามีรสอะไรบ้างจะร้องอื้อฮือ ทำไมทำได้เยอะขนาดนี้! เช่น ข้าวเหนียวดำ มะนาว ข้าวเหนียวถั่วดำ ชาไทย เผือก ฟักทองแกงบวด ลอดช่อง มะขาม ข้าวเหนียวเปียกลำใย กะทิแตงไทย สละ ทุเรียน สตรอเบอร์รี่ กล้วยบวชชี มะพร้าวน้ำหอม ข้าวโพด ข้าวเหนียวทุเรียน ซาหริ่ม ขนมหม้อแกง ถั่วเขียว ข้าวเหนียวมะม่วง และข้าวต้มมัด

เป็นไงล่ะ ไทยจนสุดบรรยาย ถึงได้กล้าบอกว่าตัวเองเป็นที่สุดของไอศกรีมไทย ยกตัวอย่างเช่น รสข้าวเหนียวเปียกลำใย พอกัดแท่งไอศกรีมเข้าไปจะรู้สึกถึงส่วนผสมที่มีทั้งเนื้อข้าวเหนียวเปียกและลำใย ขณะที่รสยอดนิยมยกให้กะทิแตงไทย ส่วนรสพื้น ๆ ที่ใครเขามี กินติมก็มี เช่น กาแฟ ช็อกโกแลตชิพ และสตรอเบอร์รี่

ราคาขายหน้าร้าน 35 บาท สาเหตุที่ราคาสูง เนื่องจากส่วนประกอบของไอศกรีมแต่ละแท่ง ถึงเนื้อเน้น ๆ หาใช่แต่งกลิ่นเลียนแบบขนมไม่ เหมาะที่สุดคือรับไปขายเป็นเมนูเสริม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ลองชิมขนมหวานเย็นชื่นใจ หรือขายตามงานเฉพาะกิจ ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าจำนวนมากเดินผ่านไปผ่านมาหน้าร้าน โดยไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องทำเล

ราคาเริ่มต้นสำหรับธุรกิจ KIINTIM อยู่ที่ 16,000 บาท พร้อมตู้บรรจุไอศกรีม จำนวน 200 แท่ง คิดราคาส่งต่อแท่ง 29 บาท

บริการส่งขั้นต่ำ 100 แท่ง ยิ่งสั่งมาก ราคายิ่งลดลง โดยสั่งล่วงหน้า 1-2 วัน ราคาจำหน่ายหน้าร้าน 35-40 บาท ขึ้นอยู่กับกำลังซื้อของผู้บริโภคในย่านนั้น ที่แน่ ๆ ราคาทุนสูงขนาดนี้ ควรหาแหล่งหรือทำเลที่พอจ่ายได้

สำหรับท่านที่ต้องการสั่งไปเลี้ยงฉลองในงาน ทาง KIINTIM บริการส่งให้ฟรีในกรุงเทพฯ เข้าไปชมภาพบรรยากาศและความน่ากินของ KIINTIM ได้ที่ www.facebook.com/Kiintim ติดต่อสอบถามเพื่อสั่งออกงาน Delivery หรือรับไปจำหน่าย โทร.08-9927-9425


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook