แข่งสุดฤทธิ์ การบินไทย VS แอร์เอเชีย

แข่งสุดฤทธิ์ การบินไทย VS แอร์เอเชีย

แข่งสุดฤทธิ์ การบินไทย VS แอร์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากล่าสุด บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัว สายการบิน ไทยสมายล์ เพื่อเปิดกลุ่มลูกค้ากลุ่มรองของการบินไทยและแข่งขันกับสายการบินโลคอสท์ แอร์ไลน์ต่าง ๆ

โดยพร้อมแข่งขันด้านราคา และเปิดบินในเส้นทางทั้งภูมิภาค และเส้นทางในประเทศ โดยได้นำเครื่องบินที่จะรับมอบในปีนี้ 4 ลำ บินในเส้นทางต่างประเทศ เช่น มาเก๊า และภายในประเทศ เช่น กระบี่ ภูเก็ต และเชียงใหม่ โดยเฉพาะเส้นทางมาเก๊านี้ กัปตันวรเนติ หล้าพระบาง กรรมการผู้จัดการ หน่วยธุรกิจไทยสมายล์ของการบินไทย กล่าวว่า จะเริ่มบินในราคาเที่ยวบิน (ไป-กลับ) 3,000 บาทต้น ๆ เท่านั้น

ล่าสุด สายการบินแอร์เอเชียยังได้เปิดโปรโมชั่นเอาใจคนรักการช้อปปิ้ง ตั๋วเครื่องบินเส้นทางสุดฮิต "กรุงเทพฯ-มาเก๊า" สัมผัสอารยธรรมจีนผสมผสานวัฒนธรรมโปรตุเกส ประหยัดสุด ราคารวมทุกอย่างเพียง 1,650 บาทต่อเที่ยว จำนวน 10,000 ที่นั่ง

พร้อมแพคเกจ 3 วัน 2 คืน จากแอร์เอเชียโก ในราคา ราคา 5,919 บาทเท่านั้น โดย นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เส้นทางกรุงเทพฯ-มาเก๊า ถือเป็นเส้นทางบินที่เราได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวอย่างดี

จนปัจจุบันเราพร้อมให้บริการถึง 4 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อตอบสนองช่วงเวลาเดินทางที่สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ และในช่วงเวลาพิเศษแอร์เอเชียจึงจัดโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางดังกล่าว ราคารวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 1,650 บาท เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกลางปี

 

 

ขอบคุณข้อมูล สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook