‘Fourshop’ ช้อปเพลิน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร

‘Fourshop’ ช้อปเพลิน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร

‘Fourshop’ ช้อปเพลิน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินสาวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ตอนนี้เริ่มหันมามองการณ์ไกลวางแผนธุรกิจด้วยตัวเอง

แม้จะเป็นเพียงการเริ่มต้นแต่ก็ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี สำหรับก้าวแรกในการทำธุรกิจเสื้อผ้า ที่เจ้าตัวได้ไอเดียขายเสื้อผ้าผ่านอินสตราแกรม โดยชื่อว่า "Fourshop" เรียกว่าทำเอง ขายเอง สบายใจอย่างที่สุด

 

"โฟร์ก็เข้าวงการเพลงมานานแล้วนะคะ เกือบสิบปีได้ ก็ยังคิดว่าตัวเองโชคดีอยู่ที่มีงานเพลง รวมถึงงานอื่นๆ ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโฟร์เองก็พยายามทำหน้าที่ตรงนี้ ดูแลพวกเขาให้ดีที่สุดค่ะ

แต่โฟร์เองก็ไม่ได้ยึดติดว่าเราจะต้องอยู่ตรงนี้ตลอดไป ก็มองกับตัวเองไว้เหมือนกันค่ะว่า...เราควรจะมีอะไรเป็นของตัวเองไหม อยากจะหันเหและหยิบจับไปทำอะไรของตัวเองบ้าง ซึ่งตอนนี้โฟร์ก็ปรึกษารุ่นพี่ที่ทำธุรกิจอยู่ ขอคำแนะนำ และพยายามหาข้อมูลให้มากที่สุด

ซึ่งโฟร์เองก็ค่อนข้างจริงจังพอสมควรค่ะ อย่างน้อยๆ เราทำอะไรได้หลายๆ อย่างไว้ก็ไม่เสียหาย การเรียนรู้หลายๆ อย่างจะทำให้เราโตขึ้นอีกด้วย เรียกว่าเป็นธุรกิจความสวยความงาม ที่มันใกล้ตัวเราหน่อยค่ะ"

ใครสนใจสินค้าของสาวโฟร์ก็ติดต่อผ่าน Line ได้ที่ Fourshop มีให้เลือกทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง ที่สำคัญเมื่อถูกใจสั่งซื้อแล้วบริการส่งให้ฟรี แต่...ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ดังนั้นควรตัดสินใจให้ดีก่อนสั่งซื้อ แต่รับรองว่าสินค้าทุกชิ้นรับประกันคุณภาพ


ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
ช่างภาพ : กองบรรณาธิการ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ‘Fourshop’ ช้อปเพลิน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook