ต้อนรับปีใหม่แบบชุ่มฉ่ำกับ 5 กิจกรรมส่งท้ายปีที่คู่รักไม่ควรพลาด

ต้อนรับปีใหม่แบบชุ่มฉ่ำกับ 5 กิจกรรมส่งท้ายปีที่คู่รักไม่ควรพลาด

ต้อนรับปีใหม่แบบชุ่มฉ่ำกับ 5 กิจกรรมส่งท้ายปีที่คู่รักไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีใหม่ เรื่องที่ควรทำ คือ การใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่คุณรัก หรืออาจเลือกออกทริปท่องเที่ยวไปยังจังหวัดต่าง ๆ แต่เชื่อว่าบางคนชอบหาที่ผ่อนคลาย เพื่อพักผ่อนอย่างสงบ อยู่กับคนรัก เพื่อทำกิจกรรมอำลาปีที่ผ่านมา ดังนั้นจึงขอแนะนำ 5 กิจกรรมต้อนรับปีใหม่ที่สามีสามารถชวนภรรยามาทำร่วมกัน แล้วพาให้เกิดความสุข ดังนี้

5 กิจกรรมต้อนรับปีใหม่

1.ช่วยกันตกแต่งบ้าน

วันปีใหม่จะมาพร้อมกับวันคริสต์มาส แนะนำการชวนภรรยามาร่วมไอเดียตกแต่งบ้าน ด้วยไฟคริสต์มาสและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน สร้างกล่องของขวัญ ติดแสงสีส้มสดใสจากหลอดไฟตกแต่ง ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือห้องพัก สามารถร่วมเฉลิมฉลองได้ กิจกรรมเหล่านี้สำเร็จได้ง่าย และทำให้ทั้งคุณและภรรยามีความสุขอย่างมาก

2.ออกไปเที่ยวแบบผจญภัยด้วยกัน

การเดินทางช่วยให้เรียนรู้และเติบโต เรื่องที่คู่สามีภรรยาควรทำ ใช้เวลาร่วมกัน เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น หรือเพียงสำรวจร่วมกันอย่างสนุกสนาน จะได้รับความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับตัวเราและคนรัก การเดินทางจะช่วยสลัดความเครียด ทำให้ได้ปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมา จึงช่วยกระชับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้น

3.สวดมนต์ข้ามปีไปพร้อมกัน

หนึ่งในกิจกรรมส่งท้ายปีที่ควรทำ ร่วมกับภรรยา เพื่อการรับความเป็นสิริมงคลและเตรียมพร้อม เข้าปีใหม่อย่างมีสติ คือ การสวดมนต์ข้ามปี กิจกรรมสร้างความสุข ให้การฝึกสวดมนต์เพื่อต้อนรับปีใหม่ เตรียมตัวต้อนรับพรมากมายที่จะมีในปีที่กำลังจะมาถึง

4.ดินเนอร์หวาน ท่ามกลางแสงเทียน

กิจกรรมหนึ่งที่แสดงถึงความโรแมนติก คือ การออกไปดินเนอร์ในร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ มีแสงสลัว ๆ ทำให้หัวใจพองโตได้จริง ดังนั้น ให้ลองหาวันหยุดที่สอดคล้องกับตารางงานของคุณทั้งคู่ แล้วออกไปร่วมค่ำคืนอันน่ารื่นรมย์ที่ร้านอาหารให้บรรยากาศเป็นส่วนตัว สีสันอบอุ่นของแสงเทียน และแก้วไวน์ในมือ จะทำให้คุณทั้งคู่หลงใหลในความรักอย่างแน่นอน รับประกันได้ว่าคนรักของคุณ จะไม่สามารถต้านทานการอยู่เคียงข้างกันนี้ได้!

5.เปิดใจนั่งคุยกัน เพิ่มความเข้าใจ

แนะนำการชวนกันนั่งดื่มกาแฟ หรือชาในร้านคาเฟ่เล็ก ๆ บรรยากาศเงียบสงบ แล้วมีส่วนร่วมในการสนทนา พูดคุยแบบเปิดใจในปีที่ผ่าน พร้อมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกสนาน นอกจากนี้ เมื่ออีกฝ่ายเป็นคนพิเศษ ก็ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการสนทนามากขึ้น คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับแผนในอนาคต ระลึกถึงความทรงจำเก่า ๆ หรือแม้แต่พูดคุยเกี่ยวกับผู้คนรอบตัวคุณ สิ่งสำคัญคือการนั่งอย่างตั้งใจ มองตาคนรัก ตั้งใจฟังความคิดของกันและกัน

ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ควรชวนภรรยาไปทำกิจกรรมอะไรดี ขอแนะนำทั้ง 5 กิจกรรมนี้ เมื่อทำแล้วจะช่วยเติมความหวานให้กันและกัน พร้อมรักษาความรักให้ยั่งยืน พร้อมการรักษาระดับความหวานชื่นไว้ได้เป็นอย่างดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook