5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ

5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ

5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อกันว่าปัจจุบันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คน เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น สังเกตได้จากจำนวนผู้ชายในยิมที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีร่างกายที่ดีและมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือบุคลิก นั่นก็เพราะเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้คนที่พบเจอ ดังนั้น จึงขอนำเสนอ 5 ไอเท็มสำคัญที่ผู้ชายต้องมี เพื่อเสริมรูปลักษณ์และสุขภาพไปพร้อมกัน ซึ่งนั่นก็คือ

1.ชุดสูท

เสื้อสูท ถือเป็นไอเทมสำคัญของผู้ชายที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้มากที่สุด หรือแม้แต่การเดินทางก็ควรพกพาไปด้วย เมื่อไปงานเลี้ยงฉลองต่าง ๆ ควรมีเสื้อสูทประจำตัวติดไปด้วย ควรเลือกเป็นสีกรมท่า สีดำ และสีโทนเข้ม ที่จะใส่ได้ทั้งผู้ชายรูปร่างดีและรูปร่างเจ้าเนื้อ พร้อมการเป็นสีที่สามารถใส่เพื่อออกงานสำคัญ หรือจะสวมใส่เป็นแฟชั่นก็สามารถทำได้เช่นกัน

2.สกินแคร์ผู้ชาย

สกินแคร์สำหรับผู้ชาย เป็นไอเทมสำคัญที่มีไว้เพื่อการดูแลสุขภาพผิวพรรณ โดยควรมีครบตั้งแต่ขั้นตอนการคลีนซิ่ง หรือการทำความสะอาด ไปจนถึงการบำรุง การเพิ่มความชุ่มชื้น และครีมกันแดด เรียกได้ว่ามีครบทั้งการดูแลและการปกป้อง  เพื่อทำให้บุคลิกของคุณดูดีขึ้น ที่สำคัญคือไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดก็ตาม ควรพกพาสกินแคร์ประจำตัว ไปใช้ให้ครบทุกขั้นตอน จะเป็นตัวช่วยลดปัญหาความเสียหายของผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

3.ที่โกนหนวด

ที่โกนหนวดจะเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีทั้งนวดและเคราที่ขึ้นง่าย จึงต้องมีการดูแลหรือตกแต่ง เพื่อทำให้ดูสะอาด และมีบุคลิกที่ดี โดยที่โกนหนวดของผู้ชายมีทั้งแบบใช้แล้วทิ้ง แบบมีดซ้อน และแบบไฟฟ้า ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ในแบบที่เหมาะต่อความต้องการ เช่น ถ้าคุณต้องเดินทางบ่อย แนะนำให้ใช้แบบทิ้งได้ จะช่วยเพิ่มความสะดวก เพราะจะใช้เพียงแค่ 1-2 ครั้ง แล้วทิ้งได้เลย

4.รองเท้าหนัง

รองเท้าหนังเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะผู้ชายจะมีสังคมที่ค่อนข้างกว้าง ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีเพื่อนหลากหลายวงการด้วยแล้ว ควรมีรองเท้าหนังติดไว้ สำหรับการออกงานสำคัญต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่ให้เป็นแฟชั่น ในแบบ Casual style ได้อีกด้วย

5.นาฬิกาข้อมือผู้ชาย

ปัจจุบันการสวมใส่นาฬิกาข้อมือของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะมาในรูปแบบของเครื่องประดับ ที่ให้ประโยชน์ทั้งการดูเวลาและการทำให้ข้อมือมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ผู้ชายจะเหมาะสำหรับนาฬิกาเป็นอย่างมาก เพียงแค่เลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับตัวคุณ และเน้นคุณสมบัติของความทนทาน แนะนำให้เลือกนาฬิกาที่ดูง่าย และเหมาะต่อไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากขึ้น หรือเลือกใช้เป็นนาฬิกาสำหรับสุขภาพ ที่มีดีไซน์เป็นสปอร์ต โดยให้ความโดดเด่นและการดูแลเรื่องของชีพจร อัตราการเต้นของหัวใจ และการวิเคราะห์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ ที่ถือว่าให้ทั้งความเท่และประโยชน์ด้านสุขภาพโดยตรง

แนะนำ 5 ไอเทมสำหรับผู้ชายในวัยทำงานที่ควรมีติดตัวไว้ เพื่อทำให้บุคลิกของคุณดูดีอยู่เสมอ พร้อมได้ผลของเรื่องสุขภาพ เรียกได้ว่าให้ประโยชน์ในหลากหลายด้าน ที่สำคัญคือควรมีความทนทาน เพื่อทำให้ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook