โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 ราคาตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน

โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 ราคาตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน

โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 ราคาตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผู้ชาย โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ ซึ่งทุกแบรนด์ถูกคิดค้นมาเพื่อผิวของผู้ชายอย่างเราโดยเฉพาะ แต่หนุ่มๆ ควรจะเลือกโฟมล้างหน้าให้เข้ากับความต้องการของผิวด้วย อย่างเช่น ใครผิวมันก็ควรเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน หรือหนุ่มๆ คนไหนผิวแห้งก็เลือกโฟมล้างหน้าสำหรับแห้งเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว หรือ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นสิว ก็อาจจะเลือกโฟมล้างหน้าที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 เพื่อสร้างผิวที่แข็งแรง พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมนานาชนิด วันนี้ Sanook Men มีโฟมล้างหน้าเพื่อผู้ชายมาแนะนำ ที่สำคัญมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

NIVEA Men White Oil Clear Mud Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

โคลนโฟมล้างหน้า คุมมัน สูตรเย็น กับนวัตกรรมใหม่ AIRCOOL ที่มอบความเย็นสบายให้กับผิวทันทีหลังล้างหน้า สูตรผสานคริสตัลมินต์เย็น ช่วยให้รูขุมขน+ดูกระชับ จึงลดความมันส่วนเกิน คุมมันได้นาน 8 ชม.* โคลนโฟมผสานคาร์นีทีน ล้างความมัน พร้อมดูดซับสิ่งสกปรกฝังลึก+ เสมือนดีท็อกซ์ผิว สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำเสียให้ดูกระจ่างใส

ขนาด 100 ml. ราคา 169 บาท

Smooth E Men Babyface Foam

โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟองสำหรับผู้ชาย ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ไม่ทำร้ายผิว ไร้สิว ไร้ริ้วรอย 4in1: Cleanser, Toner, Moisturizer และ Whitening ในขั้นตอนเดียว ลดความมันแบบพอดี ให้ความชุ่มชื้นพร้อมปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด 120 ml. ราคา 110 บาท

Clean & Clear Essentials Foaming Cleanser for Men

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

เจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน (Oil-Free) ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินแบบหมดจด ช่วยควบคุมความมันนานยาวนานตลอดวัน พร้อมส่วนผสมสารแอนไทด์-แบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิว สิวเสี้ยน ให้ผิวหน้าสะอาด เคลียร์ใสโดยไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่นแห้งตึงหลังล้างหน้า

ขนาด 100 ml. ราคา 129 บาท

Oriental Princess for MEN Purifying Mud Facial Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ผู้ชายต้องเผชิญในแต่ละวัน เนื้อโฟมมีส่วนช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ทั้งจากแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ เป็นสาเหตุสำคัญ ที่สะสม สิ่งสกปรก ซึ่งก่อให้เกิด ความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน ริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งรักษาความสมดุลของผิว ผิวจึงไม่แห้งกร้าน ด้วยสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ Natural Rejuvenating Complex™ พลังวิตามินเข้มข้นสูงกว่า 100 เท่า ของวิตามินซี ในส้ม

ขนาด: 100 ml. ราคา: 305 บาท

Vaseline Men Oil Control Cleanser

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

โฟมล้างหน้า สูตรออยคอนโทรล ผลิตภัณฑ์ที่ดูแล และเข้าใจ ผิวผู้ชายไทยอย่างแท้จริง ทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ คิดค้นเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของเกลเชี่ยล เคลย์ & บราซิลเลี่ยน ฮอท มัด ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาด 100 ml. ราคา 122 บาท

Tea Tree For Men Facial Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

หน้าสะอาดหมดจด ลดความมันของผิวด้วยโฟมล้างหน้าผู้ชาย ที่ทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึกสำหรับผู้ชาย ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ดี ด้วยคุณค่าธรรมชาติจากส่วนผสมหลัก Tea Tree Oil ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิว ขณะที่ Vitamin E มีสาร Anti-oxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ Evening Primrose Oil รักษาระดับความชุ่มชื้น ปกป้องและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย Anti-bacterial Essence และ Triclosan

ขนาด 140 ml. ราคา 159 บาท

GATSBY Men Facial Wash Strong Clear Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

เราคุ้นกับแบรนด์ GATSBY จากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม แต่อยากให้หนุ่มๆ เปิดใจลอง โฟมล้างหน้าผู้ชายของแบรนด์นี้ดู โฟมล้างหน้า GATSBY จะให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการล้างหน้า เรียกว่าครบทุกความต้องการของผิวหน้าผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นความมัน สิวและผิวหยาบกร้าน ช่วยให้ผิวหน้าคงความสะอาด ปราศจากสิ่งสกปรก มีประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า มีสาร PCA-NA ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นทั้งระหว่างและหลังการล้างหน้า

ขนาด 130 ml. ราคา 220 บาท

Garnier Men Turbo Light white + Oil Control Duo Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

เพราะไลฟ์สไตล์ที่เต็มที่ของผู้ชาย แค่โฟมล้างหน้าผู้ชายทั่วไปอาจไม่พอ ครั้งแรก ของซูเปอร์โฟมสูตรเย็นสดื่น 2 เนื้อ 2 ประสิทธิภาพ ด้วยการผสามพลังของ ไอซี่ เคลย์ และ ไวท์ เคลย์ ที่ตรงเข้าจัดการความมัน สิ่งสกปรกและมลภาวะล้ำลึก พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน 96% ของผู้ใช้ ยืนยันว่าจัดการสิ่งสกปรกหมดจดทันที และจัดการกับตวสมมีนุคงขีดสุด ผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 30 คน โดยสถาบันลอรีอัลประเทศจีน เมื่อ ต.ค. 2013 *ผิวหนังชั้นนอก **ความมันส่วนเกิน

ขนาด 100 ml. ราคา 129 บาท

Shiseido Men Cleansing Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

โฟมทำความสะอาดผิว โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 ที่มีเนื้อนุ่มละมุน ฟองโฟมจำนวนมากที่มีส่วนผสมในการทำความสะอาด และบำรุงผิว จะตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพที่ตกค้างภายในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dirt Cleansing Moisture Preservation ผสานกับสารสกัดจากดอกคามีเลียญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดพร้อมคงความชุ่มชื่นในผิวและฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียน

ขนาด 125 ml. ราคา 990 บาท

FIVEISM Men Gentling Foam

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 96%  Three the definitive foam จึงเป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันวาวบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมจากฟอสซิล คอลรัลและ โลเซกิ สโตน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นคืนความสมดุลให้แก่ผิว พร้อมมอบผิวเอิบอิ่ม สดใสแลดูสุขภาพดี

ขนาด 120 ml. ราคา 1,700 บาท

Biotherm Homme Force Supreme instant Smoothing Daily Cleanser

โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

คลีนเซอร์ที่รวมการปฏิบัติผลัดผิวอย่างอ่อนโยนเข้ากับการชะลอความร่วงโรย โดยผสานอณูขัดผิวสีน้ำเงินไว้ในครีมล้างหน้าผู้ชายเนื้อนุ่ม เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วอย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมอย่าง- Japanese Cedar Bud Extract หน่ออ่อนต้นไม้อายุแก่กว่าพันปี ซึ่งมีกรดอะมิโน และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวที่ร่วงโรยกลับมาดูสุขภาพดี ด้วยการฟื้นบำรุงจากโครงสร้างผิวชั้นใน จนส่งผลดีต่อผิวชั้นนอก - Life Plankton™ แพลงตอนจากแร่น้ำร้อน ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดการระคายเคืองและกระตุ้นการทำงานในเซลล์ผิว

ขนาด 150 ml. ราคา 1,700 บาท

KIEHL‘S Age Defender Dual-Action Exfoliating Cleanser

 โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024

โฟมล้างหน้าผู้ชาย 2024 ในสูตรชาร์โคล 2 in1 ช่วยทำความสะอาดและขัดผิวอย่างล้ำลึก ตัวโฟมสามารถขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด รวมถึงใช้เป็นมาส์ก 5 นาทีสำหรับพอกหน้าสัปดาห์ละสามครั้ง เพื่อการผลัดผิวที่ล้ำลึกขึ้นด้วยสูตรโคลนลาวาโมร็อกโก (Moroccan Lava Clay) และ ไฟติก แอซิดจากพืช (plant-derived Phytic Acid) เมื่อใช้เป็นมาส์กสามารถช่วยสลายชั้นเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่จัดการได้ยากเพื่อลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวโดยรวมเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ลงและคืนความสดชื่น

ขนาด 150 ml. ราคา 1,100 บาท

นอกจากใช้ โฟมล้างหน้าผู้ชาย ทำความสะอาดผิวให้สะอาด การดูแลสุขภาพจากภายในก็สำคัญ หนุ่มๆ ควรกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งละ 45 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook