โยโย่ ธีนฤปกร เข้ารอบ Top 5 Mister Talent ซูปร้าฯ 2022

โยโย่ ธีนฤปกร เข้ารอบ Top 5 Mister Talent ซูปร้าฯ 2022

โยโย่ ธีนฤปกร เข้ารอบ Top 5 Mister Talent ซูปร้าฯ 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนหนุ่มหล่อจากประเทศไทย โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ เข้ารอบ Top 5 Mister Talent Competition เวที มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 ลุ้นรอบตัดสิน วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 

หลังจาก แพรว-โยโย่ ซูปร้าฯ สวย-หล่อคู่พิฆาต ขึ้นโชว์บนเวทีรอบพรีลิม ซูปร้าฯ 2022 เมื่อ 12 กรกฎาที่ผ่านมา กูรูหลายคนยกนิ้วโป้งให้กับผลงานของทั้งคู่ที่ถือว่ายอดเยี่ยม โดย โยโย่ ธีนฤปกร มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ทำผลงานได้ดีมากสามารถทะลุ เข้ารอบ Top 5 Mister Talent Competition ในการประกวดรอบ Talent Show ซึ่งโยโย่ได้นำการแสดงความสามารถพิเศษ “รำดาบไทย” ไปแสดงบนเวที Talent Show รวมถึงร่วมกิจกรรมในรอบ Top Model Challenge โดยรอบทาเล้นท์ ทางกองประกวดได้ให้สิทธิ์ให้ผู้เข้าประกวดฯ  เลือกจะแสดงโชว์หรือไม่ก็ได้ ซึ่งไม่มีผลต่อการเข้ารอบใดๆ

สำหรับการแสดงรอบทาเล้นท์ของ โยโย่ ธีนฤปกร ที่เตรียมนำไปโชว์บนเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) นั้นได้เลือกโชว์รำดาบไทย ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวของไทยที่มีมาแต่โบราณ ฝึกซ้อมโดยครูเบิร์ด จากบัณฑิตพัฒนศิลป์ นอกจากนี้ โยโย่ได้เรียนรู้ในเรื่องของสังคม ประเทศชาติ เพื่อเป็นการเผยแพร่ วัฒนธรรม ไทยสู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลกอีกด้วย

โดย โยโย่ เผยความรู้สึกหลังจากได้ที่ได้แสดง รำดาบไทยในรอบทาเล้นท์ว่า "รู้สึกโล่งมากและภูมิใจมากๆ ในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจอย่างเต็มที่ กับการที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย และเพื่อนๆ ผู้ร่วมเข้าประกวดก็ชื่นชอบและรู้สึกตื่นเต้นกับการพรีเซนต์ความเป็นไทยของผมมากๆ  และสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือการเผยแพร่วัฒนธรรมเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก สุดท้ายผมอยากขอบคุณแฟนแฟนทุกคนที่ให้กำลังใจผมเสมอมา มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับผมจนรอบตัดสินด้วยนะครับ"

ขณะที่รอบตัดสิน มิส ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022 จะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ รอบตัดสิน มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022 จะมีในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ณ  เมืองโนวิซอนช์ ประเทศโปแลนด์

ติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โยโย่ ธีนฤปกร เข้ารอบ Top 5 Mister Talent ซูปร้าฯ 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook