5 เรื่องที่คุณมีสิทธิคาดหวังจากความรัก

5 เรื่องที่คุณมีสิทธิคาดหวังจากความรัก

5 เรื่องที่คุณมีสิทธิคาดหวังจากความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ความรักย่อมมาพร้อมกับความคาดหวัง เราหวังให้คนนี้ทำบางอย่าง หวังให้เกิดอะไรบางอย่าง หวังให้มันดีขึ้น จากการที่สอบถามใครหลายคนก็ยอมรับว่า ตัวเองคาดหวังอะไรบางอย่างกับอีกคนเสมอ 

          เลยเป็นที่มาของ 5 เรื่องที่เรามีสิทธิคาดหวังจากความรัก เป็นเรื่อง พื้นฐาน ที่คุณคาดหวังได้และสมควรได้รับในความสัมพันธ์กับแฟน 

1.รัก(ไม่)จืด 

          ความหวาน เซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ จนไปถึงกิจกรรมบนเตียง การใส่ใจเพิ่มความหวาน ความแซ่บ ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ทุกคนคาดหวังในความสัมพันธ์และเชื่อเถอะว่ามันจะทำให้ความรักยืนยาวมากขึ้น

2.ความเห็นอกเห็นใจ

          วันแย่ๆ เราต้องการคำปลอบและคนรับฟัง เราทุกคนคาดหวังให้คนรู้ใจช่วยปลอบ อ่อนโยนกับเรา พาเราผ่านวันแย่ๆไปได้ 

3.ความเคารพ 

          ความเคารพต้องมีให้กันเสมอ เช่น ไม่นอกใจ เคารพในเวลาส่วนตัว เคารพในสิ่งที่เขาเชื่อหรือชอบ และเราก็มีสิทธิที่จะคาดหวังว่าคู่ของเราจะเคารพเราเช่นกัน 

4.มีเวลาอยู่ด้วยกัน 

         จะมากจะน้อยก็ขอให้มีเวลาที่ได้คุย ได้แชร์เรื่องราว ได้เจอหน้ากันบ้าง แน่นอนว่าบางทีสถานการณ์อาจจะทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่อย่างน้อยก็ได้โทรหากันสักหน่อยก็ยังดี  

5.ต้องดีกว่าอยู่คนเดียว 

          มันต้องมีอะไรบ้าง แม้จะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ต้องทำให้รู้สึกว่า ความสัมพันธ์นี้ต้องดีกว่าการอยู่คนเดียว ความรักมันเติบโตขึ้นและสมควรที่เราจะได้สิ่งดีๆ 

          แน่นอนว่าเรามีสิทธิที่จะคาดหวังสิ่งเหล่านี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้รับเสมอไป สิ่งที่ควรทำเมื่อผิดหวังคือการพูดคุยกันเพื่อให้เข้าใจกันมากขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook