เปิดวาร์ปไกด์หล่อ พาเที่ยวถ้ำนาคา-ถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่แชร์เพียบ

เปิดวาร์ปไกด์หล่อ พาเที่ยวถ้ำนาคา-ถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่แชร์เพียบ

เปิดวาร์ปไกด์หล่อ พาเที่ยวถ้ำนาคา-ถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่แชร์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อ สมาร์ท จนชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ สำหรับทีมไกด์นำเที่ยว ถ้ำนาคา-ถ้ำนาคี เขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา ที่มาแบบฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ พร้อมพานักท่องเทียวไปยังจุดสำคัญแบบไม่มีพลาด งานนี้ชาวเน็ตบอกอยากให้พี่ๆ นำเที่ยวเพียบ

เจ้าของเฟซบุ๊คชื่อ กฤษฏากร ป้องหา ได้โพสต์ภาพในกลุ่ม ถ้ำนาคี Nakee Cave เป็นภาพไกด์หนุ่ม 5 คน พร้อมเขียนข้อความว่า "ถ้ำนาคี นักท่องเที่ยวเรียกใช้ เรายินดีให้บริการ ขอบคุณที่ให้ทีมเราได้ดูแล ความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว คืองานของเรา"

 

สำหรับ ไกด์ทั้ง 5 คน ประกอบด้วย กฤษฎากร ป้องหา หรือว่า ไกด์อเล็กซ์ ไกด์คิน ไกด์ปุ๊ ไกด์เต็ม และไกด์จอนนี่ นอกจากจะพาเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ และเช็คอินจุดสำคัญต่างๆ บนอุทยานแห่งชาติภูลังกา ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด หากนักท่องเที่ยวคนไหนมีคำถามก็สามารถถามพี่ๆ ได้เลย สำหรับ ถ้ำนาคา ตั้งอยู่ในเขต อ.บึงโขลงหลง จ.บึงกาฬ ส่วน ถ้ำนาคี อยู่เขต อ.บ้านแพง จ.นครพนม  

 

ขณะที่ช่วงนี้มีข่าวเรื่อง การปิดแหล่งท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกาเป็นการชั่วคราว ทางแฟนเพจ อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม - Phulangka National Park Thailand ได้อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อวานนี้ว่า จากกรณีที่มีข่าวเรื่อง "การปิดแหล่งท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกาเป็นการชั่วคราว" ในแหล่งท่องเที่ยวถ้ำนาคาและถ้ำนาคี นั้น อุทยานแห่งชาติภูลังกาขอเรียนว่า "ไม่เป็นความจริง" แหล่งท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกายังทำการเปิดเป็นปกติ ไม่มีคำสั่งปิดใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ถ้ำนาคา เปิดเวลา 06:30-14:00 น. ต้องจองคิวล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ก่อนถึงเดินทางมา จองได้ล่วงหน้าสูงสุด 60 วัน

ถ้ำนาคี เปิดเวลา 07:00-15:00 น. walk in ได้เลยไม่ต้องจองคิว ปักหมุดไปที่ น้ำตกตาดโพธิ์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดวาร์ปไกด์หล่อ พาเที่ยวถ้ำนาคา-ถ้ำนาคี ชาวเน็ตแห่แชร์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook