ไลฟ์สไตล์เปิดกรุวิชามาร ปัดทินเดอร์ยังไงให้แมตช์รัวๆ

ไลฟ์สไตล์เปิดกรุวิชามาร ปัดทินเดอร์ยังไงให้แมตช์รัวๆ

ไลฟ์สไตล์เปิดกรุวิชามาร ปัดทินเดอร์ยังไงให้แมตช์รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะทินเดอร์ไม่ใช่แค่แอปพลิเคชันแต่คืออนาคตที่เราจะไม่หนาวเหน็บอีกต่อไป สำหรับใครที่เข้ามาอ่านเพราะอยากมีโมเมนต์หวานล่ะก็มาถูกทางแล้ว วันนี้ iNN มาตะลุยปัดซ้าย-ขวาเอาใจคนโสดที่ยังไม่ยอมแพ้

บอกความในใจ
          แน่นอนว่าส่วนใหญ่คนที่สมัครมาลงสนามปัดซ้าย-ขวากับทินเดอร์จะไม่มีใคร แต่ความต้องการในการเล่นของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เพื่อเป็นการควานหาทาร์เก็ตที่ใช่เราเองก็ต้องบอกความในใจกับสิ่งที่เราต้องการเหมือนกัน ว่าสรุปแล้วเราจะ LTR (Long Term Relationship) ต้องการคนคุยรักจริงหวังแต่ง, FWB (Friend with Benefit) จอยกันขำๆฟีลเพื่อนไม่ถึงแฟน, ONS (One Night Stand) สนุกกับพี่แค่คืนนี้เท่านั้น

เพิ่มรูปหน้าตรงสักหนึ่ง
          หลังจากบอกความในใจแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือการเลือกรูปโปรไฟล์แสดงความเป็นตัวเอง หลักในการเลือกแนะนำให้เลือกสัก 1 ใน 9 รูปเป็นรูปหน้าเราตรงๆ ไม่ต้องขนาดหน้าสดแต่ก็อย่าให้ถึงเลเวลจำหน้าไม่ได้ตอนเจอตัวจริง แถมอีกนิดคือควรเลี่ยงรูปหมู่ที่อีกฝ่ายหาเรายากขึ้น งดรูปคู่ที่ชวนเข้าใจผิด และรูปใส่หน้ากาก แน่นอนว่ายุคนี้โควิดแต่เปิดปากฉ่ำสักนิดเผื่อได้สั่นหัวใจ

ใส่รูปตลกย่นระยะความประหม่า
          ถ้าการเลือกรูปแล้วผลออกมาเราดูดี๊ดูดี เพื่อสร้างความทะเล้นให้หลุดออกมาแม้ทินเดอร์ยังไม่ได้ปัดก็แนะนำให้ลองหารูปตลกๆ หรือมีมสัตว์ฮาๆ น่ารักๆ ไว้สักนิดเพื่อบอกเป็นนัยแก่เป้าหมาย เอ้อ ฉันก็ดูดีแถมมีอารมณ์ขันด้วยนะ

ตั้งพิกัดไม่ต้องไกลมาก
          ข้อนี้จริงๆ แล้วก็นานาจิตตัง เพราะเรื่องหัวใจต่อให้ตัวอยู่เชียงใหม่ ปัตตานีก็แค่หน้าปากซอยถ้าแมตช์ทินเดอร์ แต่กลับกันสำหรับบางคนที่ปัดก็อยากได้ความรักที่เข้าถึงง่ายและอยากได้คนใกล้ตัว เวลานัดเดตกันจะได้สะดวก คิดถึงกันจะได้วิ่งไปถึง เราในฐานะนักปัดก็ควรกำหนดระยะสักนิดว่าอยากได้ใกล้-ไกลแค่ไหนเหมือนกัน

เผยตัวตนแบบมีศิลปะ
          เขยิบลงมาใต้รูปภาพคือคำอธิบายตัวตนของเราเอง 2021 จะ 2022 แล้วจะมาโชว์ข้อมูลทินเดอร์แบบธรรมดาเหมือนกรอกข้อมูลผู้ป่วยมันก็กระไรอยู่ เพื่อเพิ่มอัตราการแมตช์รัวๆ ลองเปลี่ยนสไตล์การเขียนให้มีชั้นเชิง หรือใช้ภาษาอังกฤษให้ดูว่าฉันเนี่ยก็สะกด I Love You เป็นนะ รวมถึงให้เขียนงานอดิเรก ตั้งสิ่งที่ชอบ เพื่อเพิ่มความเข้ากั๊นเข้ากัน

คนแรกให้ปัดซ้าย คนสองให้ปัดขวา
          แน่ยิ่งกว่าแช่แป้งกับทฤษฎีนี้ บางทีไสยศาสตร์และความงามมันช่วยไม่มากพอเท่าความรู้ทางเทคโนโลยี โดยนี่คือหลักการที่ทินเดอร์พยายามเล่นกับหัวใจของเรา ตามปกติหลังจากเราเปิดแอปทินเดอร์โปรไฟล์แรกที่ขึ้นมาให้ปัดจะเป็นหนุ่ม/สาวหน้าตาดีโปรไฟล์เริ่ด ฟีลสวรรค์ส่งมาโปรด แต่นั้นความจริงจะไม่แมตช์เพราะระบบจะเสนอคนหน้าตาปั๊วะให้เราใจเต้นและมีความหวัง แต่โปรไฟล์ถัดมาหรืออันที่สอง จะมีโอกาสแมตช์มากแบบมากที่สุด เพราะระบบจะจัดไว้แล้วเพื่อย้อมใจเรากับการไม่แมตช์กับคนแรกนั่นเอง

          แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่กล้าเสี่ยงกับการปัดขวาให้คนแรกนะ ลองดูก็ได้ เผื่อเขาก็ปิ๊งเราเหมือนกัน

รักตัวเอง
          ท้ายนี้ตั้งมาเพื่อมอบให้กับทุกคนที่กำลังลงสนามทินเดอร์ แน่นอนว่าการโหลดแอปรูปเปลวไฟสีชมพูชวนหลงไหลนี้ก็เพื่อต้องการได้ความรักกลับมา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คืออ้อมกอดและความรักของตัวเราที่มีให้แก่ตัวเอง ถึงคนนี้ไม่แมตช์ก็ไม่เป็นไร ยังไงเจ้าความรักก็มาแน่นอนถ้าเรายังเชื่อในใจ

          จบไปแล้วสำหรับคำแนะนำเปิดกรุวิชามารในการปัดทินเดอร์ สำหรับใครที่กำลังลองเล่นอยู่แล้วอ่านมาถึงตรงนี้ เราก็อยากลองให้ทำตามดูเหมือนกันไม่แน่ว่าปีใหม่นี้จะได้ไม่ต้องยืนเคานต์ดาวน์ร้องเพลงคืนข้ามปีคนเดียวก็ได้นะ ด้วยรักจาก iNN

          ส่วนสำหรับใครที่เมื่อยนิ้วโป้งจากการปัดขวา หันมาเสริมวิชาความงามและสุขภาพหัวใจต่อได้ที่ iNN Lifestyle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook