ดาราหนุ่มญี่ปุ่นคนไหนที่สาวๆโหวตให้ว่ามีใบหล่อหน้าในสไตล์หนุ่ม 2D มากที่สุด

ดาราหนุ่มญี่ปุ่นคนไหนที่สาวๆโหวตให้ว่ามีใบหล่อหน้าในสไตล์หนุ่ม 2D มากที่สุด

ดาราหนุ่มญี่ปุ่นคนไหนที่สาวๆโหวตให้ว่ามีใบหล่อหน้าในสไตล์หนุ่ม 2D มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นแฟนการ์ตูนญี่ปุ่น มังงะ ฯลฯ คงรู้กันดีว่า หนุ่ม ๆ ตัวเอกของเรื่องส่วนใหญ่มักจะหล่อ หน้าสวย ชวนเก็บไปเคลิ้มกันเลยจริง ๆ จนทำให้มีกระแสสาว ๆ ญี่ปุ่นที่คลั่งไคล้ เป็นแฟนคลับหนุ่มในโลกมังงะหรือการ์ตูนมากกว่าหนุ่มในชีวิตจริง ซึ่งหนุ่ม ๆ จากมังงะหรือการ์ตูนเหล่านี้จะถูกเรียกกันว่า “หนุ่ม 2D” แต่ถึงอย่างนั้นในวงการบันเทิงญี่ปุ่น ก็มีดาราหนุ่มที่หล่อกระชากใจด้วยลุคคูล ๆ คาแร็คเตอร์ราวกับหลุดออกมาจากมังงะ หรือการ์ตูนชวนให้สาว ๆ คนรักหนุ่ม 2D ใจสั่นได้ด้วยเหมือนกัน คราวนี้เราเลยจะชวนไปดูผลสำรวจว่าสาว ๆ ญี่ปุ่นเขาโหวตให้ดาราชายญี่ปุ่นรุ่นใหม่คนไหน เป็นหนุ่มหล่อที่คาแร็คเตอร์ใกล้เคียงราวกับหลุดออกมาจากโลก 2 มิติกันมากที่สุด

อันดับ 3 Mackenyu Arata


 

มาเริ่มกันที่อันดับที่ 3 กับหนุ่มหล่อ Mackenyu Arata ซึ่งผลงานที่เราน่าจะคุ้นเคยกันมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์ชุดเรื่องรูโรนิเคนชิน ซามูไรพเนจร ในบทบาทยูกิชิโระ เอนิชิ หนุ่ม Mackenyu มีดีกรีเป็นลูกชายของนักแสดงบู๊ชื่อดังระดับตำนานของญี่ปุ่น “ชินอิจิ ชิบะ” และได้มีผลงานร่วมแสดงหนังและละครมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก โดย Mackenyu เริ่มลงหลักปักฐานจริงจังกับการทำงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2014 และก็ได้ฝากผลงานเรื่อยมา ด้วยความสามารถทางการแสดงซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก

แต่หลังจากเดือนพฤษภาคมของปีนี้ Mackenyu ได้ขอตัวไปโกอินเตอร์ โดยย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา จนในที่สุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า Mackenyu จะมีผลงานหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง Knights of the Zodiac ซึ่งดัดแปลงมาจากอนิเมชั่นชื่อดังเรื่อง เซนต์เซย่า เทพบุตรแห่งดวงดาว คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธความสามารถของหนุ่มคนนี้ แต่อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ Mackenyu ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือ ใบหน้าอันคมเข้ม หล่อเหลา จมูกโด่ง ดวงตากลมโตดูทรงพลัง ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็เหมือนหลุดออกมาจากรูปวาดในมังงะหรือนิเมชั่นเลยจริง ๆ

อันดับ 2 Ryunosuke Kamiki

Ryunosuke Kamiki เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงญี่ปุ่นตั้งแต่วัย 2 ขวบ และได้มาร่วมแสดงละครเป็นครั้งแรกในปี 1999 เรื่อง Good News ต่อมาได้รับบทเป็นนักแสดงนำหลักของภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในปี 2005 จนได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่จาก Japan Academy จากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และฝากผลงานที่เต็มไปด้วยความสามารถทางการแสดงไว้เป็นจำนวนมาก นอกจากความสามารถทางการแสดงที่สามารถถ่ายทอดได้หลายบทบาท อีกหนึ่งจุดเด่นของ Kamiki ก็คือ ใบหน้าอันหล่อเหลาในสไตล์ใส ๆ ไม่เข้มหรือหวานจนเกินไป พร้อมผิวสุขภาพดี แต่ที่ทำให้สาว ๆ โหวตให้ว่าหนุ่ม Kamiki เหมือนหลุดมาจากโลก 2D นั้นมาจากการรับบท เซตะ โซจิโระ ในซีรีส์รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร ที่ดูสมบทบาทและเหมือนกับตัวละครต้นฉบับจนน่าตกใจนั่นเอง

อันดับ 1 Ryo Yoshizawa

สำหรับนักแสดงหนุ่มที่ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 ก็คือ Ryo Yoshizawa ด้วยใบหน้าคมชัด จมูกเป็นสัน ดูสุขุมลุ่มลึกน่าค้นหา หนุ่ม Yoshizawa เริ่มเข้าวงการบันเทิงในปี 2009 ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ ละคร และละครเวที ส่วนผลงานปัจจุบันก็คือละครไทกะฟอร์มยักษ์ของช่อง NHK เรื่อง Reach Beyond the Blue Sky ที่กำลังแพร่ภาพอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่าปีนี้ถือเป็นปีทองของ Yoshizawa จริง ๆ เพราะมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งนั้น และผลงานอันโด่งดังที่ผ่านมาของ Yoshizawa ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งสร้างมาจากมังงะชื่อดัง เช่น Gintama 2, Kingdom และ Tokyo Revengers จึงไม่แปลกเลยที่สาว ๆ จะโหวตให้หนุ่มคนนี้เป็นที่สุดของดาราชายรุ่นใหม่ที่หล่อราวกับเป็นหนุ่ม 2D

หนุ่มที่ได้รับโหวตว่ามีใบหล่อหน้าในสไตล์หนุ่ม 2D มากที่สุดแต่ละคนนี่ต้องยอมรับเลยว่าหล่อแบบชวนใจละลายเลย ใครที่ติดอกติดใจในใบหน้าของหนุ่ม ๆ แล้ว ก็อย่าลืมแวะไปติดต่อผลงานของพวกเขากันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook