Longines เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2021

Longines เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2021

Longines เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญของประเทศไทยอย่าง Siam Paragon Watch Expo 2021 (สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2021) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปีนี้นอกจากจะได้รับเกียรติจาก “มาริโอ้ เมาเร่อ” เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย ผู้เป็นตัวแทนแห่งความสง่างามของลองจินส์มานานหลายปี ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” อีกหนึ่งเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย คนล่าสุด ที่เพิ่งมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลองจินส์เมื่อไม่นานมานี้

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ ไม่อาจทำให้เราเจอกันได้เหมือนปกติ อย่างไรก็ดี ลองจินส์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่อันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับสาวกนาฬิกาเช่นเคย โดยปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ลองจินส์ได้เข้าร่วมงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญประจำปีที่ผมเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านกำลังรอคอยอย่าง Siam Paragon Watch Expo 2021 ซึ่งเรามีความยินดีที่จะนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น “Longines Spirit” กับหน้าปัดสีใหม่อย่างสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยม

“The Longines Heritage Classic” ที่มาพร้อมหน้าปัดแบบ Sector Dial เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาวินเทจและหลงรักงานดีไซน์, “Longines Silver Arrow” นาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกกีฬาแข่งรถและโลกการบิน, “The Longines Avigation BigEye” อันโดดเด่นด้วยหน้าปัดวงทดเวลาขนาดโอเวอร์ไซส์, “Longines DolceVita” ตัวเรือนประดับเพชรพร้อมสายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำเงิน และ “The Longines Legend Diver” เฉดสีใหม่

นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ที่ร่วมงานกับเรามานาน รวมถึง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์คนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลองจินส์และเป็นครั้งแรกของเธอกับการร่วมงาน Siam Paragon Watch Expo ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ลองจินส์คำนึงถึงสุขภาพความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ จึงเปิดช่องทางการสั่งสินค้าทางออนไลน์เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาวกนาฬิกาได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งได้ด้วยเช่นกัน”

ร่วมสัมผัสตำนานอมตะและมนต์เสน่ห์ของนาฬิกา Longines ได้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2021 ตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2564 ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

***หมายเหตุ: เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ลองจินส์คำนึงถึงสุขภาพความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ จึงจัดให้มีการคัดกรองผู้เข้าใช้บริการโดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าบริเวณป๊อป-อัพ บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และควบคุมจำนวนลูกค้าภายในป๊อป-อัพ รวมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของลองจินส์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Longines เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook