21 ทรงผมอันเดอร์คัต ทรงผมชายสุดเท่ ดูดีทุกทรงจนอยากตัดตาม

21 ทรงผมอันเดอร์คัต ทรงผมชายสุดเท่ ดูดีทุกทรงจนอยากตัดตาม

21 ทรงผมอันเดอร์คัต ทรงผมชายสุดเท่ ดูดีทุกทรงจนอยากตัดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมชายมีหลายแบบ หลายไสตล์ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน วันนี้เราขอแนะนำทรงผมชายแบบเท่ๆ ทรงผมอันเดอร์คัต ที่มีทั้งอันเดอร์คัตแบบสมัยใหม่และอันเดอร์คัตสไตล์คลาสสิก ให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกไปบอกช่างให้ตัดให้กันครับ

ทรงผมอันเดอร์คัต คืออะไรกันแน่ ?

ทรงผมอันเดอร์คัต คือ ทรงผมเปิดข้าง จะตัดผมให้ด้านข้างทั้งสองฝั่งสั้นเตียน ในขณะที่ผมด้านบนจะยาวกว่า โดยรูปลักษณ์ผมทรงนี้จะขึ้นอยู่กับการเซ็ตผมด้านบนเป็นสำคัญตามสไตล์ความชอบส่วนบุคคล โดยในอดีตการตัดทรงอันเดอร์คัตก็จะแต่เปิดข้างอย่างเดียวยังไม่มีการเล่นระดับใส่เทคนิคอะไรมากมาย แต่ปัจจุบันทรงผมอันเดอร์คัตพัฒนาไปไกลมาก มีการใช้เทคนิคของไกรกรร ปัตตาเลี่ยน เทคนิคการตัดเฉพาะตัวของช่าง เพื่อสร้างความแตกต่างมากกว่าแต่ทรงคลาสสิกแบบเดิม

ขณะที่ทุกวันนี้แม้เวลาจะเปลี่ยนแต่ทรงผมผู้ชายยอดนิยมก็ยังคงวนเวียนอยู่ที่ อันเดอร์คัต เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะมีผมหยิก ผมหยักศก ผมหนาหรือผมตรง เว็บไซต์ menshairstyletrends.com มีทรงผมที่เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมมาแนะนำ

1. ทรงผมชาย The Classic Undercut + Slick Back

ทรงผมชาย The Classic Undercut + Slick BackKeller

ทรงผมชาย ทรงนี้คือทรงผมอันเดอร์คัตยาวที่ดูคูลมาก และเพื่อให้ได้ลุคนี้มาออกดูดีที่สุดควรใช้ pomade (ผลิตภัณฑ์สำหรับจัดแต่งทรงผม) ที่มีความแวววาวเล็กน้อยเกลี่ยให้เข้ากันกับผมที่เปียกหมาดๆ จากนั้นเป่าให้แห้งโดยใช้นิ้วจัดแต่งทรง

2. ทรงผมชาย Long Hair Undercut For Men + Bald Fade + Disconnected Beard

ทรงผมชาย Long Hair Undercut For Men + Bald Fade + Disconnected Beardambarberia

ทรงผมชายที่อยากแนะนำอีกทรงคือ ทรงอันเดอร์คัต เปิดข้าง การจับผมด้านบนเสยไปด้านหลัง ทรงนี้ถ้าไว้หนวดไว้เครามันเสริมให้ดูเท่ยิ่งขึ้น ขณะที่ด้วยความเฟดแบบนี้จะทำเห็นผมยาวด้านหลังและด้านข้างอีกด้วย

3. ทรงผมชาย Men’s Undercut Fade: Styled Two Ways

ทรงผมชาย Men’s Undercut Fade: Styled Two Waysbraidbarbers

ทรงอันเดอร์คัต เปิดข้าง ทรงนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายเพียงแต่ต้องจัดแต่งทรงให้เป็น การเซ็ตทรงผมชายวันนี้เรามีวิธีเซ็ตผมทั้งสองมาฝาก ทางด้านซ้ายหากคุณมีผมหนาเหมือนผู้ชายคนนี้ให้ใช้ pomade ที่มีความแข็งแรงจัดแต่งทรงผมด้านหน้าให้กลับมาเป็นทรงด้านบน ทางด้านขวาเมื่อผมมีเท็กซ์เจอร์จัดทรงให้กลับมาเป็นทรงครอปยุ่งๆ

4. ทรงผมชาย Undercut With Beard + Medium Length Hair + Line Up

ทรงผมชาย Undercut With Beard + Medium Length Hair + Line Upandyauthentic

ทรงผมชายทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผมยาวปานกลางใช้ pomade เคลือบด้านบนที่มีความแข็งแรงสูง จัดแต่งทรงขณะที่ผมเปียกหมาดๆ หวีจัดทรงให้เข้าที่เป็นอันเสร็จ

5. ทรงผมชาย Undercut For Curly Hair

ทรงผมชาย Undercut For Curly Hairbraidbarbers

ถ้าคุณมีผมหยิกและเครา ทรงผมชายแบบสไตล์นี้ควรเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เวลาเช็ตผมใช้ pomade ที่มีความแข็งแรงขนาดกลางเพื่อให้ลอนผมเด้งและมีชีวิตชีวา

6. ทรงผมชาย Undercut Short Hair + Shaved Part

ทรงผมชาย Undercut Short Hair + Shaved Partkev_thebarber1

เป็นทรงผมชายแบบสั้นที่ดูที่สุดทรงหนึ่ง ทรงผมนี้ได้รับการจัดให้เป็นทรงผมมินิปอมปาดัวร์แบบคลาสสิกยอดนิยมอีกด้วย

7. ทรงผมชาย High Fade Undercut with Thick Waves

ทรงผมชาย High Fade Undercut with Thick Wavesits.keller

ทรงผมชายที่ไถสูงให้เห็นผมสีดำหนาด้านบนเป็นการโชว์ความสวยงามของศีรษะ จะจัดแต่งทรงให้เป็นคลื่นก็ดูเท่ หรือจะเช็ตผมโดยใช้หวีห่างๆ ก็ได้

8. ทรงผมชาย Undercut With Long Fringe ทรงผมชาย Undercut With Long Fringemensworldherenkappers

ทรงผมชายทรงนี้ด้านข้างจะตัดสั้นแต่ไม่ตัดลงลึกมาก เรียกว่าเป็นอันเดอร์คัตแบบให้ด้านข้างที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหากจะเซ็ตก็จับผมไปทางด้านข้างนั่นเอง

9. ทรงผมชาย Hard Part Pompadour Undercut

ทรงผมชาย Hard Part Pompadour Undercutambarberia

 ทรงผมชายที่เน้นการไล่ระดับและโชว์การเฟด ด้านบนยาว ใช้วิธีเป่าให้แห้งเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องเช็ตอะไรมากมาย

10. ทรงผมชาย Spiky Messy Undercut Hairstyle + Low Fade

ทรงผมชาย Spiky Messy Undercut Hairstyle + Low Fademensworldherenkappers

ทรงผมชายแบบใหม่สำหรับผู้ชายที่เป็นการผสมผสานรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันหลายแบบ ด้านบนทำให้ดูยุ่งเหยิงแต่มีสไตล์ ด้านหน้าเป็นทรงผมที่มีขอบยาวขึ้น แนะนำให้ใช้ pomade ที่มีความแข็งแรงเช็ตขณะผมเปียกเล็กน้อยเพื่อให้เป็นทรงอันเดอร์คัตยุ่งๆ

11. ทรงผมชาย Cool Pompadour Undercut

ทรงผมชาย Cool Pompadour Undercutbarbersofbt45

เป็นการตัดผมอีกแบบหนึ่งคือการผสมผสานปอมปาดัวร์ (ด้านหน้า) ขณะที่ผมด้านบนไว้ยาวมาก ด้านหลังตัดเป็นรูปตัว V เพื่อให้ได้ลุคนี้คอมพลีทเพียงแค่เป่าผมให้แห้งแล้วใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับจัดแต่งทรงผมชายแบบอ่อนเซ็ต

12. ทรงผมชาย Long Hair Undercut With Beard

ทรงผมชาย Long Hair Undercut With Beardambarberia

ทรงนี้เน้นเปิดด้านข้าง ผมด้านหน้า และโชว์ความสวยงามของเครา ความยาวของเส้นผมด้านบนตัดกับหนวดเคราบอกเลยเป็นอีกหนึ่งทรงผมชายที่หนุ่มๆ ไว้หนวดไม่ควรพลาด

13. ทรงผมชาย High Fade Undercut With Medium Textured Hair + Line Up

ทรงผมชาย High Fade Undercut With Medium Textured Hair + Line Upjavi_thebarber_

ทรงผมชายที่เท่ๆ อีกแบบมีการเฟดสูงมากจนเห็นไรผมบริเวณหน้าผาก ด้านบนไว้ยาวปานกลาง จัดแต่งทรงผมกลับเข้าที่ด้วยไดร์เป่าผมเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

14. ทรงผมชาย One Haircut + Two Styles

ทรงผมชาย One Haircut + Two Stylesmensworldherenkappers

อีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีในการจัดแต่งทรงผมชายอีกหนึ่งทรงด้วยสองวิธีที่แตกต่างกัน ที่ด้านบนผมเป่าแห้ง จากนั้นจัดทรงด้วยน้ำมันใส่ผมด้านบน พยามเช็ตให้ปัดไปปัดมา เรียกว่าการตัดผมเพียงครั้งเดียวสามารถจัดแต่งทรงผมได้ทั้งเป็นทางการแบบธุรกิจ หรืองานปาร์ตี้เลือกได้เลย

15. ทรงผมชาย Hidden Undercut + Long Hair

ทรงผมชาย Hidden Undercut + Long Hairjavi_thebarber_

ทรงผมชายแบบนี้มีการไล่ระดับความยาว โดยไถสูงทิ้งผมด้านบนให้ยาวโชว์ความเงางามของเส้นผม เพื่อให้ได้ลุคออกมาดูดีที่สุด ควรใช้ผ้าขนหนูซับผมให้แห้งหรือเป่าให้แห้ง จากนั้นใช้หวีแปรงผมจากตั้งแต่ใบหน้าย้อนไปด้านหลัง เรียกว่าทรงนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของหนุ่มๆ ที่ชอบไว้ผมด้านบนยาวๆ

16. ทรงผมชาย Cool Disconnected Style + Long Fringe

ทรงผมชาย Cool Disconnected Style + Long Fringemikeyyyyyyy_

ทรงผมชายทรงนี้คือคูลมาก Mikey สไตลิสต์จากบาร์เบอร์ชื่อดังแนะนำเลยทีเดียว ทรงนี้เหมาะกับผมหยักศก มีความหนาและยาวปานกลาง การจัดทรงต้องเนี้ยบโดยทิ้งผมด้านบนให้ห้อยลงมาที่ดวงตา ขณะที่หนวดเคราก็ต้องที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

17. ทรงผมชาย Under-Hawk

ทรงผมชาย Under-HawkAndy FadeMaster

ทรงผมทรงนี้จะเฟดสูงมาก ให้แล้วให้ความรู้สึกคล้ายทรงโมฮอว์ก (Mohawk) ที่มีต้นกำเนิดมาจากชนเผ่าโมฮอว์ก (The iroquois league) ที่อยู่ทางตอนเหนือของอเมริกานั้นเอง

18. ทรงผมชาย Long Undercut With Beard

ทรงผมชาย Long Undercut With Beardambarberia

อันเดอร์คัตที่ด้านบนยาว เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชอบไว้ผมยาว โดยด้านข้างจะเน้นสั้นทำให้ผมดูพริ้วไหว การจัดแต่งทรงผมชายให้ใช้ไดร์เป่าผมเพื่อเซ็ตผม หลังจากที่ผมแห้งแล้วให้ใช้น้ำมันใส่ผมในปริมาณเล็กน้อยถึงปานกลางแล้วปัดลงไปที่ผมด้านหลังและด้านข้าง

19. ทรงผมชาย Medium Hair Undercut

ทรงผมชาย Medium Hair Undercutits.keller

ทรงผมชายทรงนี้ เป็นการเซ็ตอันเดอร์คัตแบบสั้นๆ ที่มีการไล่ระดับความสูงของเส้นผม เพียงแค่คุณเป่าผมให้แห้งก็จะได้ลุคคลาสสิกแบบนี้

20. ทรงผมชาย Disconnected Undercut Haircut

ทรงผมชาย Disconnected Undercut Haircutbraidbarbers

สำหรับผู้ชายที่มีหนวดแนะนำทรงผมชายที่มีการเซ็ตอันเดอร์คัตสูงแบบนี้ จะเหมาะกับหนุ่มเซอร์ที่มีหนวดมีเครา โดยผมที่ยาวต้องจัดแต่งทรงโดยหวีขึ้นไปด้านบนดูคล้ายสไตล์ปอมปาดัวร์แบบคลาสสิก

21. ทรงผมชาย Side Swept Undercut Hairstyle

ทรงผมชาย Side Swept Undercut Hairstylejavi_thebarber_

ทรงผมอันเดอร์คัต ยสำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ผมยาวแนะนำให้ปัดผมไปตามธรรมชาติโดยปัดไปด้านข้าง เวลาเช็ตผมอาจจะเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมด้วยการใช้  Pomade ที่มีน้ำหนักปานกลาง เช็ตผมที่ผมเปียกหมาดๆ จากนั้นใช้ไดร์เป่าผม หวีให้เข้าที่เป็นอันจบ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 21 ทรงผมอันเดอร์คัต ทรงผมชายสุดเท่ ดูดีทุกทรงจนอยากตัดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook