เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะกับเรา

เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะกับเรา

เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะกับเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คืออุปกรณ์ที่ต้องติดบ้านไว้ตลอด หรือว่าขนาดไปเที่ยวต่างจังหวัดก็จะต้องหอบหิ้วไดร์เป่าผมติดกระเป๋าข้างกายไปด้วย เพราะ ไดร์เป่าผม นั้นสำคัญมากถึงมากที่สุด

มาดูเคล็ดลับการเลือกไดร์เป่าผมกันดีกว่า ว่าคุณสมบัติที่ดีของไดร์เป่าผมนั้นต้องมีคุณลักษณะอย่างไร

ไดร์เป่าผมที่ดีต้องช่วยดูแลเส้นผม
การที่เส้นผมของคุณจะเกิดการแตกปลายหรือเสียนั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลของทุกคนอยู่แล้ว เพราะเมื่อผมของคุณโดนความร้อน แค่นั้นก็จะเกิดความสูญเสียในเส้นผมได้อย่างง่ายๆ เพราะฉะนั้นเวลาจะซื้อไดร์เป่าผมทั้งทีควรสังเกตว่าไดร์เป่าผมที่ดีนั้นจะมีฟังก์ชั่นที่ช่วยดูแลผม

ไดร์เป่าผมไม่ควรจะมีเสียงรบกวน
สังเกตไหมเวลาจะเอาไดร์มาเป่าผมทั้งทีจะมีเสียงที่ดังจนเราไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง เพราะไดร์เป่าผมนั้นมีความดังถึง 85 เดซิเบล จัดอยู่ในระดับที่ค่อนข้างเสียงดังมาก ถ้าสมมุติจะใช้ไปนานๆอาจจะเกิดเอฟเฟคต่อการได้ยินของหูได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกไดร์เป่าผมที่มีคุณสมบัติที่มีเสียงไม่ดังมากนัก เพื่อสุขภาพของตัวเราเอง

เลือกไดร์เป่าผมที่สามารถปรับอุณหภูมิได้
สิ่งที่ทำลายเส้นผมให้แห้งกรอบและแตกได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือความร้อน เพราะฉะนั้นเราควรเลือกไดร์เป่าผมที่มีความสามารถในการปรับอุณหภูมิได้ เช่นการปรับลมร้อน ลมปานกลาง จนถึงลมเย็นเบาๆ เพราะฉะนั้นควรเลือกซื้อไดร์ที่สามารถปรับระดับความแรงของอุณหภูมิที่เหมาะกับเส้นผมได้

ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้กับการเลือกไดร์เป่าผมคู่ใจสักอัน หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยทำให้การตัดสินใจในการซื้อไดร์เป่าผมนั้นง่ายขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook