10 ปีผ่านไป "ริว จิตสัมผัส" อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่หล่อไม่เปลี่ยน

10 ปีผ่านไป "ริว จิตสัมผัส" อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่หล่อไม่เปลี่ยน

10 ปีผ่านไป "ริว จิตสัมผัส" อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่หล่อไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเวลาเปลี่ยนแต่ความหล่อของ ริว จิตสัมผัส (ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์) ไม่เคยเปลี่ยน เพราะถึงแม้จะร้างราจากการเป็นดาราไปนานแล้ว แต่ออร่าความหล่อใสยังเหมือนสมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ใครหลายคน เมื่อ ริว จิตสัมผัส  ผู้ดำเนินรายการ คนอวดผี ช่วง ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ได้มาโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง บนเวทีรายการ ร้องข้ามกำแพง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากเสียงร้องที่หลายคนชื่นชม หลายคนยังพูดถึงความหล่อ และใบหน้าที่แลดูเด็กมากๆ เรียกว่าถ้าไม่บอกไม่มีใครทราบแน่นอนว่าผู้ชายคนนี้อายุ 42 ปีแล้ว

สำหรับ ริว จิตสัมผัส มีชื่อจริงว่า ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ เกิดเมื่อวันที่  22 สิงหาคม 2522 ปัจจุบันอายุ 42 ปี เกิดและเติบโตอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ริวเป็นผู้ชายที่มีความสามารถรับรู้ด้วยจิตสัมผัสพิเศษ โดยรู้เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และสามารถเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านั้นให้ลุล่วงไปได้

ด้านประวัติการทำงาน ริวเคยเป็นเลขานุการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  ตลอดจนอาจารย์ผู้สอนวิชาขับร้อง ก่อนที่จะมีผลงานเป็นพิธีกรรายการต่างๆ มากมาย อาทิ  Play2Night ทางช่อง 5, พิธีกรรายการ ผู้ชนะ, พิธีกรรายการ จิตสัมผัส , ผู้ดำเนินรายการคนอวดผี

ริว จิตสัมผัสริว จิตสัมผัส

นอกจากการทำงานประจำ ริว จิตสัมผัสยังมีผลงานเขียนหลายต่อหลายเล่ม อาทิ ทำไมชีวิตต้องติดกรรม, เสียดายคนทำแท้งไม่ได้อ่าน, เปิดตำนานเทพเจ้าผู้สร้างปาฎิหาริย์เกรียงไกรสะท้านโลก "เทพเจ้ากวนอู" เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์-โชคลาภ-บารมี  เป็นต้น

สำหรับผลงานละคร ริวเคยแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง ปลาบู่ทอง ทางช่อง 7 ซึ่งเดิมที่ริวได้รับบทบาทเป็นพระเจ้าพรหมทัต แต่เมื่อถ่ายทำจริงไปสองถึงสามคิวริวรู้ตัวว่าตัวเองรับบทพระเอกคงไม่เหมาะ เนื่องจากการแสดงในตอนนั้นยังไม่ดีพอ เขาเลยจะขอถอดตัวแต่คุณหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ปรับบทใหม่โดยให้ริวรับบท สุริยะ ซึ่งเป็นบทพระเอกคู่รองนั่นเอง

เห็นภาพปัจจุบันบอกได้เลยว่า ริว จิตสัมผัส  ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ทั้งการกินอาหารและการออกกำลังกาย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 10 ปีผ่านไป "ริว จิตสัมผัส" อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่หล่อไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook