รู้จัก 3 หนุ่มตระกูล “พรประภา” เจ้าของหัวใจ ดารา-นางแบบ ระดับท็อป

รู้จัก 3 หนุ่มตระกูล “พรประภา” เจ้าของหัวใจ ดารา-นางแบบ ระดับท็อป

รู้จัก 3 หนุ่มตระกูล “พรประภา” เจ้าของหัวใจ ดารา-นางแบบ ระดับท็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก 3 หนุ่มหล่อ 3 คาแรคเตอร์ จากตระกูล พรประภา ที่ทั้งสามพี่น้องล้วนมีแฟนเป็นดารา-นางแบบในวงการบันเทิงทั้งสิ้น เริ่มตั้งแต่หนุ่ม พก ประธานวงศ์ ที่ล่าสุดหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งเพราะกำลังคบหาดูใจกับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ขณะที่ ณัย  ประณัย ก็เป็นหนุ่มคนสนิทดูแลหัวใจของวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ด้าน เช้า ประคุณ น้องคนสุดท้อง ก็กำลังศึกษาดูใจกับ นางแบบสาวหุ่นสวย มะลิ โคทส์

>>> เปิดประวัติ “ไฮโซพก” นักธุรกิจหนุ่มที่กำลังมีข่าวกับ “อั้ม พัชราภา”

พก ประธานวงศ์pokphornpraphaพก ประธานวงศ์

สำหรับ ไฮโซพก มีชื่อจริงว่า ประธานวงศ์ พรประภา เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

ด้านการศึกษาหนุ่มพก เรียนจบมัธยมจาก Carleton College ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมืองซานติอาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสาขาบริหารธุรกิจ ปัจจุบัน ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่อยู่ถึง 5 บริษัท ได้แก่ - บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม, พีพีเอ็น มาร์เกตติ้ง จำกัด, สยามออโต้โมทีฟ อีควิปเมนต์, พีเอ็นเอ็น เรนทัล แอนด์ เซอร์วิส, พีเอ็นเอ็น โปรเฟสชั่นแนล โอเปอเรชั่น เซอร์วิส

ประณัย พรประภา pranaipประณัย พรประภา

>>> เปิดประวัติ “ไฮโซณัย” นักธุรกิจพันล้าน หวานใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

ขณะที่ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 30 ปี ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

เช้า ประคุณmalicoatesเช้า ประคุณ

ในส่วนของ เช้า ประคุณ พรประภา หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก จบด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเมจิ ปัจจุบันดูแลธุรกิจทัวร์ S.M.I. Travel บริษัททัวร์ที่ก่อตั้งขึ้นกว่า 40 ปี เป็นบริษัททัวร์ที่พานักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นมาเที่ยวประเทศไทย และประเทศอื่นๆ ทั้งในเอเชียและยุโรป

รู้จักทั้ง 3 หนุ่มไปแล้ว ต้องบอกว่า หล่อ รวย เก่ง ครบสูตรเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ รู้จัก 3 หนุ่มตระกูล “พรประภา” เจ้าของหัวใจ ดารา-นางแบบ ระดับท็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook