ลองจินส์เปิดตัว The Longines Legend Diver Watch เฉดสีใหม่

ลองจินส์เปิดตัว The Longines Legend Diver Watch เฉดสีใหม่

ลองจินส์เปิดตัว The Longines Legend Diver Watch เฉดสีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Longines Legend Diver Watch นาฬิการุ่นไอคอนิกแห่งตระกูล Heritage ของลองจินส์ ได้ต้อนรับสีสันใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาล เฉดสีสันใหม่นี้ต่างเข้ามาช่วยปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้กับหนึ่งในนาฬิกาดำน้ำรุ่นแรกๆ ของลองจินส์ ที่บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จในการพัฒนากลไกมาโดยตลอดอย่างไม่หยุดยั้ง

ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ลองจินส์คือแบรนด์นาฬิกาที่มีความผูกพันกับโลกกีฬามาโดยตลอด และหนึ่งในนั้นคือกีฬาดำน้ำที่แบรนด์ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในปีค.ศ.1937 เมื่อคุณสมบัติการกันน้ำกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่บ่งบอกถึงคุณภาพของนาฬิกา ดังนั้นลองจินส์จึงได้พัฒนา Watch case ที่สามารถกันน้ำได้โดยบรรจุคาลิเบอร์ชื่อดังอย่าง 13ZN ที่ได้รับการจัดสิทธิบัตรเฉพาะของลองจินส์ และนี่จึงเป็นที่มาของการรังสรรค์นาฬิกาดำน้ำเรือนแรกในปีค.ศ.1958 รวมถึงเรือนอื่นๆ ต่อมาในช่วงระหว่างปี 1960s นั่นเอง

หนึ่งในนาฬิกาที่ลองจินส์ได้นำมารังสรรค์ขึ้นใหม่ภายใต้โปรเจ็กต์ “Immersion in Heritage” คือ The Longines Legend Diver Watch ที่เปิดตัวในปีค.ศ.2007 ไลน์นาฬิกาดำน้ำชื่อดังนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของมรดกตกทอดของแบรนด์ลองจินส์ และตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามามากมาย และล่าสุดในวันนี้ ได้เพิ่มเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลพร้อมหน้าปัดสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเพื่อเติมเต็มคอลเลกชั่นให้สมบูรณ์แบบ

เวอร์ชั่นล่าสุดของ The Longines Legend Diver Watch ยังคงรักษาจิตวิญญาณและเส้นสายอันบริสุทธิ์ของนาฬิการุ่นดั้งเดิมเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ในขณะเดียวกันก็ได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์ได้อย่างแนบเนียน องค์ประกอบทางเทคนิคสมัยใหม่ของนาฬิการุ่นนี้ ได้แก่ กระจกแซฟไฟร์คริสตัลทรงกล่อง เม็ดมะยมแบบ screw-in สองตำแหน่ง รวมถึงฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียวแน่น ตลอดจนคุณสมบัติการกันน้ำระดับ 300 เมตร ทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติที่มาพร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริง อันเป็นเอกสิทธิ์ของลองจินส์โดยเฉพาะ

หน้าปัดสีน้ำเงินและสีน้ำตาล มาพร้อมเข็มนาฬิกาสะท้อนแสง มาร์คเกอร์ตกแต่งสี่เหลี่ยมสะท้อนแสง และเลขอารบิก เสริมด้วยเครื่องหมายสามเหลี่ยมเคลือบสาร  Super-LumiNova® เพื่อเพิ่มการมองเห็นได้ชัดเจนเมื่ออยู่ใต้ท้องทะเล มาพร้อมสายรัดข้อมือหนังสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเพื่อให้เข้ากับหน้าปัด และยังได้รับการรับประกันการใช้งานนาน 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook