10 ร้านตัวแทนจำหน่าย Surf Skate ราคามาตรฐาน เอาใจนักไถ และสายเอ็กซ์ตรีม

10 ร้านตัวแทนจำหน่าย Surf Skate ราคามาตรฐาน เอาใจนักไถ และสายเอ็กซ์ตรีม

10 ร้านตัวแทนจำหน่าย Surf Skate ราคามาตรฐาน เอาใจนักไถ และสายเอ็กซ์ตรีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) ช่วงนี้ราคาขึ้นเสียยิ่งยิ่งกว่าทอง เพราะไม่ว่าจะไปตามหาที่ร้านใด ย่านไหน ก็จะพบกับคำตอบว่า "ของหมด รอของเข้า ของขาดตลาด" ขณะที่ในออนไลน์ก็ราคาพุ่งปรี๊ด อัปราคากันทีหลักหลายพันไปยันหลักหมื่น เมื่อลองไปเข้าสำรวจในกลุ่มเฟซบุ๊ก Surf Skate ก็จะพบว่าไม่ว่ามือหนึ่ง มือสอง หรือมือสิบ เวลาลงขายไม่เกิน 5 นาทีก็จะถูก F ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าของขาดสุดๆ แพงแค่ไหนก็มีคนยอมจ่าย

วันนี้สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่งบไม่มาก ไม่อยากได้ราคาที่สูงเกินไป Sanook แนะนำให้ซื้อตามร้านตัวแทนจำหน่ายเหล่านี้ แต่บอกไว้ก่อนว่าอาจจะต้องใช้ฝีมือ ความรวดเร็วในการซื้อกันสักนิด หรือเสียเวลารอกันสักหน่อย แต่รับรองว่าได้มาแล้วคุ้มค่า คุ้มราคา แน่นอน

ใครที่ชอบแบรนด์ Penny ปักหมุด Penny Skateboards Thailand เอาไว้เพราะเขาจะมีพรีออเดอร์มาเป็นระยะ ซึ่งราคาก็มาตรฐาน 6,990 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ

ส่วนใครรักแบรนด์ Carver​ ช่วงนี้ของขาดตลาดมาก ปริมาณความต้องการสูง อาจจะต้องติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Andaman Sea Surf Shop ซึ่งตอนนี้สินค้ายังอยู่ในขั้นตอนการผลิตเพื่อรอส่งมอบ​ โดยเมื่อมีการเปิดจองบอร์ดจะทางเพจจะรับจองผ่าน inbox ของเพจเท่านั้น

 

สำหรับ YOW ใครที่ต้องการแบรนด์นี้อาจจะต้องเผื่อเวลารอกันยาวหน่อยครับ เพราะตอนนี้ยังไม่เปิดให้พรีออเดอร์ อยู่ในช่วงทยอยส่งของให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อไว้ก่อนหน้านี้

ด้าน RareAnt ช่วงนี้ก็สามารถลงทะเบียนจองคิว เพื่อรับสิทธิ์สั่งซื้อได้ ยังไงเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

Geele ตอนนี้ก็ต้องรอสินค้าเช่นกันครับ ยิ่งผู้ผลิตแบรนด์ Geele ได้แจ้งข่าวถึงตัวแทนประเทศไทยว่าขณะนี้มีโรงงานบางแห่งกำลังปลอมแปลงแบรนด์ ได้ปรับลดคุณภาพของตัวสินค้าลง เพื่อลดต้นทุนและเร่งการผลิตให้ไวขึ้น ยังไงจะซื้อก็เช็กสินค้ากันดีๆ นะครับ

สาวก SmoothStar ต้องติดตามเพจ URFACE ไว้เลยครับ เพราะเขาเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้สินค้าก็ขายตลาดต้องพรีออเดอร์เช่นกันครับ

ของคุณภาพราคาจับต้องได้อีกตัว บอร์ดลายนก หรือ Carve 540 Bird จาก Decathlon ตัวนี้มีของมาลงเรื่อยๆ นะครับ แนะนำควรไปตามหา วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ครับ เพราะของใหม่จะลงตามวันเหล่านี้

Sunova ก็เป็นหนึ่งในของหายากเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ก็กำลังพยายามเร่งผลิตสินค้าให้ออกมาได้มากที่สุด อย่างมีคุณภาพ แฟนๆ ก็อดใจรอสักนิดแล้วมาพรีออเดอร์กันได้ที่เพจ

แบรนด์ Locus แนะนำเลยใครมีงบกลางๆ ไปส่องไปจับจองกันได้ ที่สำคัญตอนนี้เขารับตัวแทนจำหน่ายด้วยนะครับ

 SpiceSkate ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ในราคาทุกรุ่นทุกแบบ 11,900 บาท แต่ของหมดต้องรอล็อตต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนเล่น Surf Skate ควรวอล์มอัพร่างกายก่อนเล่นเหมือนก่อนออกกำลังกายทั่วไป ศึกษาวิธีและเทคนิคการเล่นอย่างถูกต้องจากผู้มีความรู้และประสบการณ์ นอกจากนี้อุปกรณ์ป้องกันการบาดเจ็บอย่างสนับศอก สนับเข่า หมวก ฯลฯ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอาการบาดเจ็บหนักที่อาจเกิดขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook