ASICS Sportstyle เปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่รับซีซัน SPRING/SUMMER 21

ASICS Sportstyle เปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่รับซีซัน SPRING/SUMMER 21

ASICS Sportstyle เปิดตัวสนีกเกอร์ใหม่รับซีซัน SPRING/SUMMER 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS Sportstyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เปิดต้นปี 2021 ด้วยการปล่อยตัวแคมเปญ SS21 “ENGINEERED FOR EVERYDAY” พร้อมกับการเปิดตัวสนีกเกอร์สายสตรีทที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ ด้วยโมเดล GEL-QUANTUM  180™ และ TARTHER™ BLAST ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดปัง ที่จะช่วยส่งมอบทั้งความสบายและสไตล์ของคุณให้โดดเด่นเหนือใคร!

โดยแคมเปญนี้ยังโชว์ให้เห็นถึงเอกลักษณ์การออกแบบของ ASICS ที่ไม่ว่าจะผ่านช่วงเวลาสุดท้าทายแค่ไหน ก็ยังสามารถดีไซน์สนีกเกอร์รุ่นใหม่ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้ในทุกๆ วัน เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นที่สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้เลยทีเดียว โดยแคมเปญ “ENGINEERED FOR EVERYDAY” ยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ ASICS ในการรวบรวมโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ มาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเราก็จะเห็นได้จากผู้ที่มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้อย่าง Cam Hicks ช่างภาพ, Kusheda Mensah นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์, Tokido โปร เพลเยอร์ และ Freja Wewer สไตลิสต์ เพราะทั้งสี่คนนับได้ว่าเป็นผู้ที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

สำหรับ GEL- QUANTUM 180™ เป็นสนีกเกอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวระหว่าง กีฬา เทคโนโลยี และสตรีทสไตล์ โดย GEL-QUANTUM 180™ คงความสบายไว้ด้วยเทคโนโลยี GEL™ แบบ 180 องศา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการรองรับแรงกระแทก และซัพพอร์ตเท้าได้อย่างดี แถมยังครองใจใครหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน ในส่วนของตัวอัปเปอร์ (Upper) มีการปรับดีไซน์ให้ดูมีความสวยงามและโดดเด่นมากขึ้น โดยดีไซน์เนอร์ของสนีกเกอร์รุ่นนี้อย่าง Yasuyuki Takada ได้กล่าวไว้ว่าไอเดียของรองเท้ารุ่นนี้คือการนำเอาเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ มาใช้ในการออกแบบที่ยังคงคำนึงถึงความสบายและการซัพพอร์ต ซึ่งเขาเองก็ได้รับแรงบันดาลใจนี้มาจากรองเท้าวิ่งของ ASICS ในช่วงยุค 2000 นั่นเอง และปรับโฉมให้ดูโมเดิร์นมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน

 

ส่วนสนีกเกอร์รุ่น TARTHER™ BLAST เป็นการดึงเอาจุดเด่นของรองเท้าที่สายสปีดต้องรู้จักกับ TARTHER™ และเพิ่มความเบาสบายด้วยเทคโนโลยีใหม่จาก ASICS อย่าง FLYTEFOAM™ Blast ที่พื้นรองเท้า เพิ่มความสปอร์ตด้วย Upper ที่จะชวนให้ทุกคนนึกถึง TARTHER™รองเท้าวิ่งยอดฮิตของนักวิ่งมาราธอนในยุค 80 โดยดีไซน์เนอร์ของรองเท้ารุ่นนี้อย่าง Jun Takei ได้พูดถึงไอเดียในการรวมเอา TARTHER™ และเทคโนโลยี FLYTEFOAM™ Blast เข้าด้วยกันไว้ว่า เขาตั้งใจที่จะดีไซน์สนีกเกอร์รุ่นใหม่ ที่จะสามารถมอบความรู้สึกถึงเทคโนโลยีแห่งโลกในอนาคตได้นั้นเอง

โดยจุดประสงค์หลักของสนีกเกอร์ทั้งสองรุ่นนี้ ก็เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟให้กับผู้สวมใส่ทุกคน Takada ยังได้บอกอีกว่าเขาจะทำให้รองเท้ารุ่นนี้จะประสบความสำเร็จด้วย “ดีไซน์ที่สปอร์ต และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว” และสำหรับ GEL-QUANTUM 180™ Takei ก็พยายามที่จะรวมเอารองเท้า ASICS ในอดีตรวมเข้ากับเทคโนโลยีในปัจจุบัน เพื่อให้ทุกคนได้พบกับสนีกเกอร์รุ่นที่มีครบจบในคู่เดียว ทั้งความสบาย ความคุ้มค่า และความพึงพอใจ ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

 

และนอกจากนั้นยังมีโมเดลสุดพิเศษอย่าง HS1-S TARTHER™ BLAST ที่ออกแบบโดย Kiko Kostadinov Studio และทีมของ ASICS Sportstyle ด้วยคอนเซ็ปต์อย่าง Retro Futurism ทำให้สนีกเกอร์คู่นี้โดดเด่นและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง โดยมีวางจำหน่ายใน 2 สีสัน ได้แก่ MISTY PINE/PIEDMONT GREY และ MIDNIGHT/PURE SILVER ในราคา 4,700 บาท

 

และสนีกเกอร์รุ่น GEL-QUANTUM 180™ พร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนจับจองแล้วในราคา 4,500 บาท ส่วนรุ่น TARTHER™ BLAST จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้  ในราคา 3,900 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com

พิเศษสุดๆ สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา รับส่วนลด 10% ได้ที่ร้าน ASICS Store ทุกสาขา เพียงแค่โชว์บัตรนักเรียน นักศึกษา ตลอดทั้งปี 2021 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook