10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2020

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2020

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง บางคนเคยมีผลงานมาแล้วในอดีตแต่กลับมาดังเปรี้ยงในปีนี้ หรืออีกหลายคนก็เก็บประสบการณ์ จนเปล่งแสงกลายคนขวัญใจมหาชน

ปี 2020 จะมีรายชื่อของหนุ่มคนไหนติดเข้ามาในลิสต์ 10 รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลย

กรรชัย กำเนิดพลอย

 

ปีนี้ต้องบอกว่ามาแรงสุดๆ ในวงการสื่อ สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่หันเหจากเส้นทางการเป็นนักแสดงสู่การเป็นพิธีกรเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาพิสูจน์ฝีมือผ่านคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย จนตอนนี้หนุ่มพารายการ โหนกระแส ทะยานขึ้นแท่นรายการสุดฮอต เป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนที่เดือดร้อนทุกแวดวง ทุกระดับ ที่ได้สลับสับเปลี่ยนกันมาเปิดเผยเรื่องราวของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านธรรมดา คนดัง หรือ คนในวงการไหนๆ ที่กำลังมีประเด็น ก็ไม่พลาดที่จะต้องมานั่งเคลียร์ใจกันในรายการ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งมีเสน่ห์ สำหรับพระเอกสายติสท์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์-ฝรั่งเศส หลายคนรู้จักเขาครั้งแรกผ่านภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท จากนั้นก็ได้เห็นผลงานทางการแสดงอีกหลายเรื่อง โดยผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าของรางวัลมากมาย และถึงแม้ปี้นี้เราจะไม่ค่อยได้ชมผลงานทางการแสดง แต่ต้องบอกว่าในสื่อเราเห็นหน้าหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้มากมายจริงๆ ล่าสุด ไซโก ประเทศไทยก็เพิ่งเปิดตัวซันนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อีกด้วย

ศุกลวัฒน์ คณารศ

เป็นพระเอกที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องยาวนานสำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้านงานอื่นๆ อย่างการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาก็มีให้เห็นเรื่อยๆ จนสาวๆ หลายคนโหวตให้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ พร้อมกันนี้ เวียร์ ยังกวาดรางวัลด้านการแสดงการันตีคุณภาพของผลงานมากมาย ซึ่งปีนี้เขาก็คว้ารางวัลชนะเลิศ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 10

หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

ถ้าจะเอ่ยชื่อพระเอกที่มาแรงในช่วงนี้ ชื่อของ เข้ม หัสวีร์ พระเอกจากช่อง 7 เป็นอีกชื่อที่หลายคนต่างพูดถึง เพราะผลงานเรื่องล่าสุด โซ่เวรี ได้ทำให้หนุ่มคนนี้ ก้าวจากพระเอกดาวรุ่ง และกำลังก้าวไปเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง7 จากนักแสดงรับเชิญ เข้ม หัสวีร์ พิสูจน์ตัวเองจนมีงานละครอย่างต่อเนื่องอาทิ ตะกรุดโทน ,ตะวันอาบดาว และ โซ่เวรี ไม่แปลกที่มีนี้ถือเป็นปีที่ดีของพระเอกดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิง

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมและชื่นชมจากคนดูทั่วประเทศ ไม่ว่าจะบทบาทไหนผู้ชายคนนี้เต็มที่เสมอ ทำให้ความนิยมไม่เคยลดลง โดยในรอบปีนี้นอกจากงานละคร ณเดชน์ยังกวาดพรีเซ็นเตอร์มากมายเช่นเคย ขณะปีนี้ถือเป็นปีทองอีกหนึ่งปีของผู้ชายคนนี้ก็ว่าได้เพราะเขาจบการศึกษาปริญญาโท หลังจากที่แบ่งเวลาไปเรียนต่อ ขณะที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด อ้ายคนหล่อลวง ก็กำลังเข้าฉายโกยรายได้อยู่ในขณะนี้

ประณัย พรประภา

กลายเป็นนักธุรกิจที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ สำหรับ ไฮโซณัย หรือ ประณัย พรประภา ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม เพราะนอกจากหลายคนรู้จักเขาในฐานะของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ผู้ชายคนนี้ยังพ่วงตำแหน่งหวานใจของนางเอกสาวจ้าเสน่ห์ แต้ว ณฐพร อีกด้วย งานนี้ไม่แปลกใจที่หลายคนจะติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่เป็นพิเศษ ด้านการทำงาน ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท

ณฉัตร จันทพันธ์

กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร พิธีกรหนุ่มมาดทะเล้นที่หลังจากทำรายการของตัวเองในยูทูบก็ถูกใจแฟนๆ จนยอดติดตามพุ่งกว่า 1.7 ล้านคน งานนี้ต้องบอกว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่าย เพราะหนุ่มมากความสามารถคนนี้เก็บประสบการณ์ตั้งแต่การเป็นนักร้อง พิธีกร ตลอดจนงานแสดง จนปีนี้ นิกกี้ ประสบความสำเร็จในด้านการทำงานเป็นอย่างมาก นอกจากงานประจำ โฆษณาต่างๆ วิ่งเข้าหาตลอด ขณะที่ด้านหัวใจตอนนี้ก็ดูจะแฮปปี้เช่นกัน

วชิรวิชญ์ ชีวอารี - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

สองนักแสดงวัยรุ่นที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ.นี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จาก จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก โดยตั้งแต่ซีรีส์วาย เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ออกฉายนับเวลาก็หลายเดือนแล้ว แต่กระแสของสองหนุ่มก็ยังคงแรงไม่เลิก ไม่แปลกที่ปีนี้แบรนด์สินค้าต่างๆ จะเลือกทั้คู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ขณะที่ยอดติดตามบนอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็เพิ่มขึ้นจำนวนมหาศาล

วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่ผ่านงานมากแล้วมากมายตั้งแต่นักแสดง นายแบบโฆษณา นักเขียน วีเจรายการเพลง นักดนตรี นักพัฒนาสังคม สู่ผู้ผลิตรายการสารคดี โดยปีนี้ด้วยความที่ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอดทำให้สิงห์ได้รับรางวัล Superb mobilization of Social media to promote human rights (การใช้สื่อโซเชียลในการสนับสนุนด้านสิทธิมนุษยชน) จาก องค์กร APCOM  ซึ่งเป็นองค์กรที่ผลักดันด้านสิทธิและความเท่าเทียมของชาว LGBTQI+ โดยหลังจากได้รับรางวัลเขาก็โพสต์ข้อความส่วนหนึ่งว่า "รางวัลนี้เป็นแรงกำลังใจ และแรงผลักดันให้พยายามรับผิดชอบสังคมในด้านต่างๆต่อไป ไม่ว่าจะในเรื่องสิทธิมนุษยชนหรือเรื่องสิ่งแวดล้อม"

กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

จากเด็กหนุ่มที่ขวนขวายหาโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่รักคือการเข้ามาทำงานในแวดวงบันเทิง สู่นักแสดงและนักร้องที่พร้อมพัฒนาตลอดเวลา ปีนี้ เจเจ กฤษณภูมิ เติบโตแบบก้าวกระโดดได้ทำงานที่หลากหลายแต่ยากขึ้น ไม่ว่าจะร่วมงานใน กักตัว Stories หนังสั้น จากค่าย นาดาว บางกอก ที่เจ้าตัวต้อง ทั้งจัดเซ็ต ตั้งกล้อง ดูเฟรม ดูการแสดง อ่านบท ดูพร็อบ เป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และด้วยความที่มีผลงานต่างๆ มากมายจนกลายเป็นไอดอลของใครหลายคนเรื่องนี้เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมก็พร้อมในประมาณหนึ่งนะ เพราะในด้านความสามารถ ผมพัฒนามาจากอดีตไกลมากเหมือนกัน ดังนั้นในอนาคตอันใกล้ ผมก็คงที่จะเป็นไอดอล หรือเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ได้ อันนี้ในด้านความสามารถนะ แต่ถ้าในเรื่องของนิสัยหรือการกระทำ ผมคิดว่าตัวผมคงยังไม่พร้อมหรอกครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook