เผยโฉม The PARQ Collection มิติใหม่ของการใช้งานศิลป์เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในพื้นที่มิกซ์ยูส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/13/69365/the-parq-collection.jpgเผยโฉม The PARQ Collection มิติใหม่ของการใช้งานศิลป์เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในพื้นที่มิกซ์ยูส

    เผยโฉม The PARQ Collection มิติใหม่ของการใช้งานศิลป์เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในพื้นที่มิกซ์ยูส

    2020-10-08T09:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสของไทยที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ซึ่งได้รับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การคว้ามาตรฐาน WELL และ LEED Gold v4 ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Art in The PARQ”  ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมมากมายที่เดอะ ปาร์ค ขนมาเอาใจคนรักศิลปะอย่างจัดเต็มตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 63 เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว “เดอะ ปาร์ค คอลเลคชั่น (The PARQ Collection)” คอลเลคชั่นผลงานศิลปะร่วมสมัยที่จัดแสดงถาวรจากฝีมือของ 3 ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ คุณพงษธัช อ่วยกลาง คุณอ้อ สุทธิประภา และคุณสนิทัศน์ ประดิษฐ์ทัศนีย์ แห่งสนิทัศน์ สตูดิโอ ที่จะมาแชร์แนวคิดและแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานตามคอนเซ็ปต์ของเดอะ ปาร์ค บนเวที “The PARQ Art Talk” ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ตลอดจนงาน Art Market ตลาดนัดศิลปะที่มีสินค้ามากมายยกขบวนมาออกร้านให้คุณได้เลือกช้อป อาทิ PixCera Ceramic ร้านกระเป๋าเพนท์ลายสุดเก๋  เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน คาเฟ่ และร้านอาหารชื่อดัง ตลอดวันที่ 8-11 ต.ค. นี้

     

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ชวนให้คุณมาร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมกัน พบกับกิจกรรม อาร์ต เวิร์กช้อป สำหรับผู้รักงานศิลปะ อาทิ  กิจกรรมเพนท์กระจกในแบบฉบับของตัวพิเศษ สร้างสรรค์ปกสมุดจากวัสดุธรรมชาติ กิจกรรมเพนท์จานกับ Pumpkin Art Town เพลิดเพลินกับการเพนท์กระถางต้นไม้ ระหว่างวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม -  วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ​

    สนุกกับ เวิร์กช้อป :  Concept Balancing your Life โดย ป๊อด ธนชัย  อุชชิน 

    พบกับนิทรรศงานแสดงภาพวาด แอบสแตรกสีสันสดใส เปี่ยมจินตนาการ ในการเพิ่มสมดุลแห่งชีวิต พร้อมเวิร์กช้อปวาดภาพ และโชว์เพนท์ภาพแบบสดๆ ในวันที่ 14 -15 พฤศจิกายน เวลา 14.00-16.00 น.

     

    ผู้สนใจสามารถเข้าร่วม เวิร์กช้อป เพียงใช้จ่ายสินค้าหรือใช้บริการเดอะ ปาร์คครบทุก 300 ขึ้นไปต่อท่าน สามารถเลือกรับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช้อปที่คุณชื่นชอบได้  1 อย่างฟรี นอกจากนี้สนุกกับการถ่ายรูปงานศิลปะ The PARQ Collection ชิ้นงานใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น The Cocoon, Kuer Koon และ The Cradle และแชร์ลง Facebook พร้อม #ThePARQ #ThePARQCollection และ check in @The PARQ เปิด Public รูปถ่ายที่โดนใจ Admin ที่สุด 3 รางวัล รับทันที The PARQ gift voucher

     

    ร่วมดื่มด่ำกับผลงานศิลปะ The PARQ  Collection โดยศิลปินชั้นนำ พร้อมเพลิดเพลินกับ อาร์ต มาร์เก็ต และ อาร์ต เวิร์กช้อปใน concept Live Well Balanced การใช้ชีวิตอย่างสมดุลในงาน Art in The PARQ ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายนนี้ที่ เดอะปาร์ค ไลฟ์