จากสาวๆ ถึงหนุ่มๆ! เคล็ดลับตั้งรูปโปรไฟล์ในแอปฯ หาคู่ชื่อดังที่จะมัดใจพวกเธอได้ง่ายดาย

จากสาวๆ ถึงหนุ่มๆ! เคล็ดลับตั้งรูปโปรไฟล์ในแอปฯ หาคู่ชื่อดังที่จะมัดใจพวกเธอได้ง่ายดาย

จากสาวๆ ถึงหนุ่มๆ! เคล็ดลับตั้งรูปโปรไฟล์ในแอปฯ หาคู่ชื่อดังที่จะมัดใจพวกเธอได้ง่ายดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงแห่งระยะเวลา Social Distancing ที่หนุ่มๆ สาวๆ ควรจะอยู่กับบ้าน เพื่อลดการแพร่เชื้อโควิด-19 ไปสู่ผู้อื่น หลายคนก็พยายามหากิจกรรมทำคลายเครียด แก้เบื่อ หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมก็คงหนีไม่พ้นการหาเพื่อนคุยในแอปพลิเคชั่นชื่อดังต่างๆ แม้ตอนนี้จะยังนัดเจอไม่ได้ แต่การพูดคุยผ่านปลายนิ้วก็สามารถคลายเหงาให้ใครหลายคนได้ไม่น้อย

Sanook Men มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวคนหนึ่งที่ช่วงนี้เล่นแอปพลิเคชั่นชื่อดังแอปฯ หนึ่งค่อนข้างบ่อย หลายครั้งที่เธอเลือกจะปัดซ้าย แต่อีกหลายคราเธอก็ปัดขวาในทันที นอกจากนั้นเธอยังฝากเคล็ดลับเด็ดๆ มาถึงหนุ่มๆ ในการตั้งรูปโปรไฟล์ให้เป๊ะปัง โดนใจสาวๆ อีกต่างหาก จะมีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านกัน

ภาพลักษณ์สำคัญ

แต่ละแอปฯ หาคู่ก็มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน สำหรับแอปฯ ที่ต้องปัดซ้ายขวาบ่อยๆ ก็เช่นกัน เพราะเรื่อง “ภาพลักษณ์” นั้นคือคีย์เวิร์ด หนุ่มๆ ต้องสร้าง First Impression ให้ได้เพียงแรกเห็น แต่จะมีอะไรบ้างเดี๋ยวว่ากันในข้อถัดๆ ไป

ลงรูปตัวเองสักหน่อย แต่สัก 3-5 รูปก็พอ

แอปฯ ดังกล่าวเปิดโอกาสให้ตั้งรูปโปรไฟล์ได้หลายรูป หากจำไม่ผิดคือเกือบ 10 รูปเลยทีเดียว แต่ใช่ว่าคุณจะเฮโลใส่รูปตัวเองลงไปทั้งหมด เอาแค่สัก 3-5 รูปก็พออย่าเกินนั้น แบบหน้าชัดๆ สัก 2 รูป เพราะหากลงเยอะ คุณอาจถูกมองว่าหลงตัวเองได้ง่ายๆ

อย่าใช้รูปเซลฟี่

หนุ่มๆ หลายคนชอบใช้รูปเซลฟี่แสดงตัวตน แต่ใช้ไม่ได้กับแอปฯ นี้ หลีกเลี่ยงรูปถ่ายที่ใช้แขนยื่นออกไปและกล่าวคำว่าแคปเจอร์หรือกดปุ่มใดๆ ก็ตาม เพราะมันมักจะไม่ได้ผลสักเท่าไหร่หรอก

หากไม่มั่นใจในหน้าตา แค่หาองศาที่โอเค

ต่อเนื่องจากข้อที่แล้ว หากไม่ใช้รูปเซลฟี่แล้วต้องใช้รูปแบบไหน ลองรบกวนเพื่อนพี่น้องถ่ายรูปให้ดูสิ แน่นอนว่าหนุ่มๆ หน้าตาหล่อเหลาถ่ายมุมไหนก็ดูดี แต่หากใครไม่ค่อยมั่นใจ ก็ลองหาองศาหรือมุมของใบหน้าดีๆ เอียงข้าง ก้ม เงย ได้ตามสะดวก แค่ขออย่าหันหลัง และเห็นใบหน้าของคุณสักหน่อยก็โอเคแล้ว

ควรมีรูปบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย

ย้อนกลับไปที่ข้อแรกในเรื่องภาพลักษณ์ ไลฟ์สไตล์ประจำวันของคุณคือสิ่งสำคัญ ลองใส่รูปของคุณที่กำลังทำกิจกรรมที่โปรดปรานอยู่ผสมผสานลงไปด้วย นั่นจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับโปรไฟล์ของคุณได้อย่างมากมาย

เจาะจงกิจกรรมช่วยแมตช์ได้ง่ายขึ้น

ยิ่งหากคุณมีกิจกรรมเฉพาะเจาะจง อาทิ ท่องเที่ยว ดูคอนเสิร์ต จิบกาแฟ หรืออะไรก็ตามแต่ เพียงแค่ใส่รูปดังกล่าวลงไปด้วย นั่นจะทำให้การแมตช์หรือจับคู่กับสาวๆ ที่เล่นแอปฯ เดียวกันนั้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น

น้องหมาน้องแมวก็สำคัญ

หนุ่มรักสัตว์นั้นง่ายดายต่อการทำให้สาวๆ หลง ใครมีสัตว์เลี้ยงเคียงกายไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมว ก็จับถ่ายรูปคู่ด้วยเสียเลย หรือจะเป็นรูปเดี่ยวของน้องๆ สัตว์เลี้ยงก็ไม่มีปัญหา น่ารักจะตาย

รูปวิวทิวทัศน์ก็ช่วยได้

อย่างที่บอกว่าไม่จำเป็นต้องใช้แค่รูปของตัวเอง หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการออกเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายรูปวิวทิวทัศน์สวยๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างตัวตนให้เด่นชัดยิ่งขึ้น เผื่อว่าหมดโควิด-19 จะได้ออกไปเที่ยวกับสาวๆ ก็มีโอกาสเช่นกัน

อย่างไรก็ตามอย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่ละแอปฯ ก็มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน แต่ Sanook Men ก็เชื่อว่าหนุ่มๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้หมดนั่นล่ะ และที่สำคัญ อย่าไปหลอกลวงสาวๆ ด้วยการใส่ข้อมูลหรือรูปที่ไม่ใช่ของตนเอง ผิดกฎหมายโดนฟ้องเอาได้ง่ายๆ นะหนุ่มๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จากสาวๆ ถึงหนุ่มๆ! เคล็ดลับตั้งรูปโปรไฟล์ในแอปฯ หาคู่ชื่อดังที่จะมัดใจพวกเธอได้ง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook