เทรนเนอร์จัน ไลฟ์สอนออกกำลังกาย “กักตัวอยู่บ้าน ต้องไม่กักไขมัน”

เทรนเนอร์จัน ไลฟ์สอนออกกำลังกาย “กักตัวอยู่บ้าน ต้องไม่กักไขมัน”

เทรนเนอร์จัน ไลฟ์สอนออกกำลังกาย “กักตัวอยู่บ้าน ต้องไม่กักไขมัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้ามใหญ่ ใจบุญุสุดๆ สำหรับ เทรนเนอร์จัน-อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ที่ดูแลรูปร่างให้ดาราหลายคนในเมืองไทย อย่าง ไมค์- ภัทรเดช สงวนความดี, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ฯลฯ เพราะแม้ฟิตเนสจะปิด แต่ก็ยังฟิต ขยันดูแลสุขภาพลูกทีมและแฟนคลับ โดยการไลฟ์สอนออกกำลังกายผ่านทางแฟนแพจ Forcejun เพื่อให้ทุกคนยังมีสุขภาพดีตลอดเวลา ตามสโลแกน “กักตัวอยู่บ้าน ต้องไม่กักไขมัน ลุกมาฟิตกับเทรนเนอร์จัน”

“จันเป็นเทรนเนอร์มา 10 ปี ทุกคนที่เราเจอมีทั้งอยากสุขภาพดี คนสุขภาพดีหุ่นดีอยู่แล้วมาออกกำลังกาย และมีทั้งคนที่ป่วย ร่างกายไม่แข็งแรงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง จันมีอินสตาแกรม ยูทูบ เฟซบุ๊ก ชื่อ Forcejun ในการให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกาย การกินอาหาร คลิปออกกำลังกาย

ช่วงนี้ยิมปิดจันมีเวลามาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กมากขึ้น เพราะอยากให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย ได้ผ่อนคลาย กักตัวอยู่บ้านไม่เครียด มาออกกำลังกายพร้อมกันไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วนแคมเปญเล่นกับจันหุ่นปังใน 6 สัปดาห์ จันเปิดเป็นประจำทุก 3-4 เดือนอยู่แล้ว แต่พอประเทศเรามีโควิดเข้ามา จันจึงนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อสร้างห้องแยกความดันดันลบ

ยังไงช่วงนี้จันอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันนะครับ เราออกกำลังกายที่ยิมไม่ได้ หรือทำกิจกรรมที่เคยทำไม่ได้ แต่ในบ้านเราสามารถออกกำลังกายได้ เล่นบอดี้เวท ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เลย จันมีท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่สามารถทำกันได้เองที่บ้าน ติดตามชมกันได้ที่เฟซเพจได้ครับ ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านเราต้องไม่กักไขมันกันนะครับ”

ขณะที่ล่าสุด เทรนเนอร์จัน ได้ร่วมทำบุญ โดยนำเงินรายได้ครึ่งหนึ่งจากการเปิดแคมเปญ “เล่นกับจันหุ่นปังใน 6 สัปดาห์ ซีชั่น 5” เพื่อสร้างห้องแยกความดันลบ (Negative pressure room) ใช้ในห้องฉุกเฉิน จำนวน 2 ห้อง ให้กับกลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และ กลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลจอมทอง จ.เชียงใหม่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เทรนเนอร์จัน ไลฟ์สอนออกกำลังกาย “กักตัวอยู่บ้าน ต้องไม่กักไขมัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook