จัดอันดับ จังหวัดในญี่ปุ่นที่มีหนุ่มหล่อมากที่สุด

จัดอันดับ จังหวัดในญี่ปุ่นที่มีหนุ่มหล่อมากที่สุด

จัดอันดับ จังหวัดในญี่ปุ่นที่มีหนุ่มหล่อมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละจังหวัดในญี่ปุ่นต่างก็มีอิมเมจของคนในจังหวัดนั้น ๆ แตกต่างกันไป ในภาษาญี่ปุ่นมีคำกล่าวว่า Nihon Sandai Bijin (日本三大美人) แปลว่า 3 สาวงามแห่งญี่ปุ่น หมายถึงหญิงสาวจาก 3 จังหวัดที่ว่ากันว่างามที่สุด ประกอบไปด้วยสาวงามแห่งอาคิตะ สาวงามแห่งฮากาตะ (ฟุกุโอกะ) และสาวงามแห่งเกียวโต พูดถึงสาวงามแล้วจะไม่พูดถึงหนุ่มหล่อได้อย่างไร วันนี้เรามาดูการจัดอันดับจังหวัดที่มีหนุ่มหล่อมากที่สุดกัน

อันดับ 1 กรุงโตเกียว

ศูนย์กลางการปกครองและแหล่งกำเนิด Pop Culture บ้านเมืองที่ดูเก๋ไก๋ทันสมัยและเต็มไปด้วยแสงสี ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็พบแต่หนุ่มสาวหน้าตาดีแถมยังแต่งตัวเก่งราวกับเป็นดารา หนุ่ม ๆ ที่หน้าตาดีก็มีเยอะมากเช่นกัน ยิ่งแต่งตัวหล่อ ๆ บอกเลย สาวกรี๊ดดด

อันดับ 2 จังหวัดคานางาวะ

ส่งต่อความหล่อกันมาที่จังหวัดคานางาวะ ติดกับกรุงโตเกียว เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มักใช้เป็นที่ถ่ายทำละครและภาพยนตร์ แถมยังเป็นอีกจังหวัดที่มีคนหน้าตาดีเยอะไม่แพ้โตเกียว ศิลปินหนุ่มหล่อมากมายหลายคนก็มีบ้านเกิดที่จังหวัดนี้ เช่น Kuwata Keisuke, Mukai Osamu, Matsuzaka Tori, Kubota Masataka เรียกว่าไม่ใช่แค่หล่อ แต่ยังมีความสามารถอีกด้วย

อันดับ 3 จังหวัดฟุกุโอกะ

ตามมาที่จังหวัดฟุกุโอกะ เป็นจังหวัดที่ผลิตนักแสดงหนุ่มหล่อมาอย่างยาวนาน ดาราที่มีบ้านเกิดที่นี่ เช่น Go Hiromi, Tsumabuki Satoshi, Saotome Taichi, Seto Koji เรียกได้ว่าเป็นอิมเมจของหนุ่มหล่อแห่งคิวชูเลยทีเดียว โอ้โหหห ฟุกุโอกะนี่มีทั้งสาวงามทั้งหนุ่มหล่อ น่าอิจฉาคนที่นี่เสียจริง ๆ

อันดับ 4 – 10 มีดังนี้

อันดับ 4 : จังหวัดฮอกไกโด
อันดับ 5 : จังหวัดโอกินาว่า
อันดับ 6 : จังหวัดโอซาก้า
อันดับ 7 : จังหวัดอาคิตะ
อันดับ 8 : จังหวัดมิยางิ
อันดับ 9 : จังหวัดไซตามะ
อันดับ 10 : จังหวัดเกียวโต

สรุปเนื้อหาจาก ranking.goo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook