พี ชานนท์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ แฟน แพท ณปภา ดีกรีไม่ธรรมดา

พี ชานนท์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ แฟน แพท ณปภา ดีกรีไม่ธรรมดา

พี ชานนท์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ แฟน แพท ณปภา ดีกรีไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักประวัติ หนุ่มหล่อมาดเท่ พี ชานนท์ หวานใจคนใหม่ของ แพท ณปภา บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ

พี ชานนท์ พี ชานนท์

สำหรับ พี ชานนท์ วงศ์งามขำ เกิดวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2543 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ย้อนเวลากลับไป พี ชานนท์ บินไปเรียนมัธยมที่ประเทศอังกฤษจนจบการศึกษา จากนั้นเข้าเรียนต่อที่ Bournemouth University ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวทำธุรกิจส่วนตัว

ด้านรอยสักที่หลายคนเห็นแล้วต้องซูม พี ชานนท์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักศิลปะด้านนี้มากๆ มีทั้งภาพและข้อความที่เอาไว้เก็บเรื่องราวต่างๆ อาทิ แขนซ้ายของเขาสักคำว่า “ครอบครัวต้องมาก่อน” เป็นต้น

ประวัติ พี ชานนท์

  • พี มีชื่อจริงว่า ชานนท์ วงศ์งามขำ 
  • เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2543
  • จบการศึกษาจาก Bournemouth University ประเทศอังกฤษ
  • ทำธุรกิจส่วนตัว และมีความสามารถด้านการถ่ายภาพและการตัดต่อ
  • IG : chanon_wo

พี ชานนท์พี ชานนท์

ขณะที่ แพท ณปภา ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการ "ตกมันส์บันเทิง" อัปเดตความรักกับหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ ที่ก่อนหน้านี้ช่วงเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเผยโฉมหน้าฝ่ายชายแบบเต็ม ๆ

"คือเราตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่เปิดไม่เอ่ยชื่อ ได้บอกไปแล้วว่าอยู่ได้ก็อยู่ค่ะ เดือนหน้าจะครบ 1 ปีแล้วถือว่าเร็วมาก เรื่องอายุไม่ได้มีปัญหาเลย เหมือนเราคุยกันมาเรื่อยๆ เขาเสมอต้นเสมอปลาย เขาไม่ได้เรียกร้องอะไร ที่สำคัญเขาเข้าได้กับ เรซซิ่ง และลูกให้ใจเขาเยอะมาก ดูแลเรซซิ่งดีมากจนลูกไว้วางใจคุยกับเขาเยอะกว่าแพทแล้ว"

"เขาอยู่ในจุดที่ทำให้ยืนระยะได้ เขาช่วยซัพพอร์ตเราในทุกเรื่อง ทำให้เราคบกันได้นาน"

 พี ชานนท์พี ชานนท์

หล่อ นิสัยดีแบบนี้ ไม่แปลกที่ หนุ่ม พี ชานนท์ ก้าวมาเป็นหวานใจคนใหม่ของ แพท ณปภา

ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2566 นักแสดงสาว แพท ณปภา ประกาศกลาง รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ โดย แพท ได้ประกาศว่า "เอางี้สรุปให้เลยว่าโสด"  ทำแฟนๆ หลายคนต่างตกใจกันยกใหญ่  

แต่ในไลฟ์ขายของช่วงเย็น แพท ทำเอาแฟนคลับกดไลก์รัวๆ เพราะได้เห็น พี ชานนท์ มานั่งเคียงคู่อีกครั้ง ซึ่งเธอได้บอกเล่าไว้เป็นการเคลียร์ใจผ่านไลฟ์ไว้ว่า "ตัวแพทเป็นคนไม่เที่ยว แต่เรารู้ว่าที่ผ่านมาพีเที่ยวบ้าง แพทเลยไม่อยากให้มาเปลี่ยนเพราะ เคยขอร้องบอกให้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนเพื่อเรา"

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ พี ชานนท์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ แฟน แพท ณปภา ดีกรีไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook